2 cách chuyển tiền không cần tài khoản trong thời đại số

Dịch vụ chuyển tiền không cần tài khoản hiện nay đang dần được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì đảm bảo được an toàn cho tài khoản thanh toán mà còn vì sự nhanh chóng và thuận tiện.

Xã hội ngày càng phát triển tất toán , kéo theo đó là vay ngang hàng các nhu cầu giao dịch chuyển tiền  đăng ký vay và bảo mật thông tin app vay tiền cũng gia tăng nơi nào . Chính vì thế dịch vụ , người tiêu dùng hướng dẫn mong muốn sử dụng một loại hình dịch vụ mới mẻ ví momo , không thẩm định mà tại đó thông tin cá nhân link web và tài khoản thanh toán tốt nhất được bảo mật ở đâu uy tín tuyệt đối web vay , lãi suất vay cũng như người nhận vay tiền nhanh có thể nhận không cần giấy tờ được tiền có ngay trong ngày chỉ trong vài phút không lãi suất . Cùng tìm hiểu vay trả góp các cách chuyển tiền không cần tài khoản qua bài viết ngân hàng shb dưới đây.

Chuyển tiền qua ngân hàng

Phía người gửi

Cách chuyển tiền này chỉ áp dụng khi bạn đến trực tiếp chi nhánh lãi suất 0 hoặc phòng giao dịch có ngay trong ngày của ngân hàng techcombank . Quy trình thực hiện có tiền liền như sau:

Bước 1: Tìm địa chi nhánh phòng giao dịch: TẠI ĐÂY.

Bước 2: Mang theo CMND đến phòng giao dịch gần nhất app vay tiền để ở đâu nhanh được hướng dẫn làm thủ tục chuyển tiền.

Bước 3: Điền vào Giấy chuyển tiền (lệnh chi đăng ký vay của ngân hàng) nhờ ghi rõ bằng CMND những thông tin chỉ cần CMND sau đây: Họ tên vay ngang hàng , địa chỉ ngân hàng shb , số CMND tpbank , chỉ định chi nhánh ngân hàng nơi người nhận p2p có thể đến đó bằng CCCD để nhận tiền.

Bước 4: Nhân viên xác minh lại thông tin ở đâu uy tín của khách hàng thẻ ATM và chuyển lệnh duyệt chuyển tiền

Bước 5: Khách hàng ký vào biên lai bằng CCCD và hoàn thành việc chuyển tiền.

Giải đáp nhanh không giấy tờ và tư vấn miễn phí!!

2 cách chuyển tiền không cần tài khoản trong thời đại số

Chuyển tiền tại ngân hàng

Phía người nhận

Về phía người nhận chỉ cần mang theo CMND đến chi nhánh vay tiền gấp hoặc phòng giao dịch vay tiền online của ngân hàng ở đâu nhanh mà người gửi đăng ký dịch vụ gần nhất chỉ cần CCCD , điền đầy đủ thông tin theo mẫu đơn vay trực tuyến của ngân hàng cung cấp đăng ký vay , ký tên rồi nhận tiền.

Lưu ý khi chuyển tiền

- thẻ ATM Khi chuyển tiền qua ngân hàng không lãi suất , bạn nên chọn ngân hàng có chi nhánh lãi suất vay hoặc trụ sở gần góp ngày với người nhận vay dài hạn để giúp họ tiết kiệm thời gian vpbank , thẻ ATM đặc biệt tất toán nếu người nhận ở vùng nông thôn khoản vay hoặc xa trung tâm thành phố.

- Để tiết kiệm chi phí vay trực tuyến , bạn nên tham khảo mức phí ở từng ngân hàng trước khi thực hiện giao dịch không lãi suất . Tuy nhiên miễn phí lãi suất nếu thời gian gấp rút tpbank , bạn miễn phí lãi suất cũng chỉ chịu chênh lệch một khoản phí web vay khá nhỏ vì nhìn chung webapp vay tiền hiện nay nhanh online , mức phí giữa chỉ cần CMND các ngân hàng gần như bằng nhau.

Chuyển tiền qua ứng dụng

Chuyển tiền qua ứng dụng là cách chuyển tiền không cần ra ngân hàng nơi nào , không lãi suất rất cầm đồ f88 được ưa chuộng an toàn , nhất là trong thời đại công nghệ như nhanh online hiện nay nhanh online . Bạn không lãi suất có thể lựa chọn căn cước công dân các dịch vụ chuyển tiền qua link web các ví điện tử như MoMo miễn phí lãi suất , ZaloPay vay tiền nóng , VTC Pay vietcombank , AirPay…

Ví MoMo

Dịch vụ chuyển tiền MoMo góp ngày được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép mbbank . Dịch vụ ngân hàng OCB được đảm bảo an toàn 100% vay tiền nóng an toàn được ủy quyền tốt nhất bởi ngân hàng Vietcombank.

Dịch vụ chuyển tiền MoMo dành cho cả khách hàng có ví MoMo nhanh nhất , tài khoản ngân hàng lãi suất cao và cả khách hàng không có tài khoản ngân hàng.

Giải đáp nhanh lãi suất cao và tư vấn miễn phí!!

2 cách chuyển tiền không cần tài khoản trong thời đại số

Chuyển tiền bằng ứng dụng trên điện thoại

Ví ZaloPay

ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động thuộc Công ty Cổ phần Zion không lãi suất được Ngân hàng Nhà nước cấp phép ngày 18/01/2016 chứng minh thư . Đây là một trong vay tiền 24/7 những loại ví điện tử cầm đồ f88 được ưa chuộng nhất vay không trả hiện nay vay ngân hàng với nhiều tính năng độc đáo vay tiền gấp để nạp/rút tiền tất toán , thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng ở đâu tốt , tiện lợi.

Người dùng miễn phí lãi suất có thể tích hợp qua app các loại thẻ ngân hàng vào ứng dụng trên điện thoại di động không lãi suất của mình căn cước công dân để nạp tiền vào ví an toàn và bắt đầu sử dụng ZaloPay không thế chấp để thanh toán lãi suất thấp các loại hóa đơn điện app vay tiền , nước vay tiền 24/7 , địa chỉ hoặc mua vé máy bay bidv , vé xem phim ở đâu nhanh vay trực tuyến các loại hóa đơn khác.

Ví VTC Pay

Ví VTC Pay là một tài khoản điện tử web vay , đóng vai trò như một chiếc ví có tiền mặt sử dụng bằng CCCD để chi trả góp tháng , thanh toán cho ngân hàng shb các giao dịch trực tuyến như mua thẻ điện thoại duyệt tự động , thẻ game online có nên vay , p2p hoặc nạp tiền điện thoại ở đâu nhanh , nạp tiền cho tài khoản game theo hình thức online…

Người dùng không thẩm định có thể bỏ tiền vào không cần giấy tờ và rút ra khi mua sắm đáo hạn hoặc chuyển tiền… Dịch vụ này không chỉ cho phép bạn chuyển tiền miễn phí giữa tốt nhất các ví điện tử VTC Pay vay ngân hàng , chuyển tiền từ ngân hàng sang ví điện tử góp ngày mà còn giúp bạn khoản vay có thể chuyển tiền từ thẻ quốc tế sang ví điện tử.

nhanh online Khi dùng dịch vụ này không mất lãi , bạn không chỉ tiết kiệm khoản vay được thời gian vay tiền nhanh , chi phí nhanh online mà còn không lo thông tin tài khoản thanh toán tín dụng của mình bị lộ vay tiền nợ xấu . Tuy nhiên webapp vay tiền nếu chuyển tiền qua ngân hàng mbbank , bạn nên dành chút ít thời gian agribank để tham khảo phí chỉ cần CMND nhằm tiết kiệm tiền hiệu quả an toàn nhé.

Giải đáp nhanh vay tiền nóng và tư vấn miễn phí!!

4.8/5 (90 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext