Hướng dẫn cách làm sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc

Quy trình làm sổ tiết kiệm tại Hàn Quốc khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị thẻ cư trú người nước ngoài/hộ chiếu và điền đơn đề nghị gửi tiết kiệm theo mẫu của ngân hàng

Tiết kiệm là việc làm cần thiết giúp mỗi cá nhân tăng tài sản sở hữu đồng thời có nguồn tiền dự phòng cho vay tiền nóng những kế hoạch trong tương lai như trả học phí techcombank , mua nhà an toàn , mua xe hay dùng chỉ cần CCCD để ứng phó bằng CMND với thanh toán những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

Các hình thức gửi sổ tiết kiệm tại Hàn Quốc

Một số hình thức gửi tiết kiệm phổ biến ở Hàn Quốc không cần giấy tờ như sau:

  • Gửi tiền tiết kiệm tự do: Khách hàng trả góp tháng có thể gửi tiết kiệm vào ngân hàng đáo hạn bất cứ lúc nào góp tháng với số tiền tùy ý muốn cá nhân vay ngắn hạn , đồng thời khách hàng vay tiền nợ xấu cũng webapp vay tiền có thể rút tiền vay tín chấp bất cứ lúc nào theo nhu cầu.
  • Gửi tiền tiết kiệm có thời hạn: Ngân hàng quy định khách hàng vay thế chấp sẽ gửi tiết kiệm vào ngân hàng theo thời hạn nhất định qua app với lãi suất 0 các kỳ hạn cụ thể tín dụng . Khách hàng vay dài hạn sẽ ở đâu uy tín được cả tiền gốc chỉ cần CCCD và lãi khi hết thời hạn gửi tiền.
  • Gửi tiết kiệm thanh toán để mua nhà: Đây là hình thức gửi tiết kiệm không có tiền lãi thẻ tín dụng nhưng sau này khách hàng mua nhà vay ngắn hạn sẽ lãi suất vay được hỗ trợ một khoản tiền tùy theo số tiền khách hàng thanh toán đã gửi tiết kiệm vào ngân hàng đó.
  • Gửi tiền không kỳ hạn: Đây là hình thức gửi tiết kiệm tương tự gửi tiết kiệm tự do nhanh online . Ngân hàng không quy định về thời hạn gửi tiền ở đâu nhanh , khách hàng không mất lãi có thể gửi tiền lãi suất bao nhiêu và rút tiền có tiền liền bất cứ lúc nào theo nhu cầu.

Hướng dẫn cách làm sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc

Đa dạng link web các hình thức gửi tiết kiệm tại vay tiền 24/7 các ngân hàng Hàn Quốc

Hướng dẫn mở sổ tiết kiệm tại Hàn Quốc

Điều kiện góp tháng và thủ tục

Để mở sổ tiết kiệm tại Hàn Quốc bạn cần đáp ứng bằng CMND các điều kiện lãi suất thấp và thủ tục cơ bản có ngay trong ngày như sau:

  • Có giấy tờ tùy thân: Thẻ cư trú người nước ngoài/hộ chiếu
    Có tiền link web để gửi tiết kiệm (tùy theo hình thức gửi tiết kiệm vay không trả mà bạn lựa chọn ngân hàng lấy liền có thể yêu cầu số tiền tối thiểu khi gửi)
    Tờ khai đề nghị gửi tiết kiệm theo mẫu app vay tiền của ngân hàng

Lưu ý: Với link web những người chưa có tài khoản ngân hàng vpbank , lần đầu mở tài khoản chỉ cần CMND và gửi tiết kiệm tại Hàn Quốc vay tiền nợ xấu có thể ngân hàng hướng dẫn sẽ yêu cầu cung cấp thêm chỉ cần CMND các giấy tờ như hợp đồng lao động mới nhất hoặc bảng lương.

Quy trình mở sổ tiết kiệm

Quy trình gửi tiết kiệm tại ngân hàng Hàn Quốc không mất lãi sẽ gồm không gặp mặt các bước:

  • Bước 1: Bạn đến phòng giao dịch link web của ngân hàng mình muốn gửi tiết kiệm địa chỉ . Sau đó bạn lấy phiếu thứ tự nơi nào và chờ tới lượt.
  • Bước 2: ngân hàng shb Khi thấy đến lượt mình bạn đến đúng cửa giao dịch theo hướng dẫn vay tín chấp để gửi tiết kiệm góp ngày . Hãy nêu yêu cầu techcombank của mình chỉ cần CCCD với nhân viên giao dịch webapp vay tiền để đáo hạn được hướng dẫn cụ thể.
  • Bước 3: Bạn điền đầy đủ thông tin vào đơn đề nghị gửi tiết kiệm vay tiền online và gửi lại cho nhân viên giao dịch kèm theo mbbank các giấy tờ khác theo yêu cầu.
  • Bước 4: Mở xong sổ tiết kiệm bạn nhận lại ngân hàng OCB các giấy tờ tùy thân qua app và hãy ghi nhớ thông tin đăng nhập vào tài khoản tiết kiệm lãi suất thấp của mình cầm đồ f88 , không tiết lộ cho bất kỳ ai biết.

Hướng dẫn cách làm sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc

Gửi tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Hàn Quốc

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào ở Hàn Quốc lãi suất cao?

Để chọn lãi suất thấp được ngân hàng ở Hàn Quốc phù hợp gửi tiết kiệm lãi suất 0 , bạn hãy tham khảo ngay lãi suất lãi suất 0 của vay tiền online các ngân hàng Hàn Quốc tpbank hiện nay trong bảng sau ngân hàng OCB để tham khảo không thế chấp và có quyết định đúng nhất:

Ngân hàngSản phẩm gửi tiết kiệmLãi suất (%/năm)
Standard CharteredTiết kiệm hạnh phúc 3,3%/năm (kỳ hạn 1 năm)
Tiết kiệm hộ gia đình đầu tiên (Độc lập)
  • Kỳ hạn trên 6 tháng nhanh online và dưới 12 tháng: 0,95%
  • Kỳ hạn 12 tháng vietcombank trở lên hỗ trợ và dưới 24 tháng: 1,10%
  • Kỳ hạn 24 tháng góp tháng trở lên nhanh online và dưới 36 tháng: 1,20%
  • Kỳ hạn 36 tháng đáo hạn trở lên ngân hàng shb và dưới 60 tháng: 1,25%
Tiết kiệm Dodream
  • Kỳ hạn trên 6 tháng cầm đồ f88 và dưới 1 năm: 0,90%
  • Kỳ hạn 12 tháng chứng minh thư trở lên bằng CCCD và dưới 24 tháng: 1,10%
  • Kỳ hạn 24 tháng vpbank trở lên ví momo và dưới 36 tháng: 1,10%
  • Kỳ hạn 36 đến 60 tháng: 1,20%
KukminTiết kiệm hàng ngày không mất lãi với KB Live1,55% (6 tháng)
Tiết kiệm trả góp 280 ngày cho con tôi1,8% (12 tháng)
Giáo viên tiết kiệm1,95% (36 tháng)
Thanh niên tiết kiệm2,15% (12 tháng)
HanaTiền gửi có kỳ hạn Hana OneQ Tối đa 1,20 %
Tiền gửi có kỳ hạn thế giới Hana MoneyTối đa 0,8%
Bí quyết hạnh phúc tiền gửi hưu trí Tối đa 1%
Tiền gửi có kỳ hạn nhỏ Tối đa 1,3%
Tiền gửi có kỳ hạn giao dịch chính Tối đa 1,15%
ShinhanTiết kiệm Dream1,9%/năm
Tiết kiệm trả góp Shinhan Cao nhất hàng năm2,6% 
Tiết kiệm thông minh ShinhanTối đa 1,6% hàng năm
Tiết kiệm anh hùng ShinhanCao nhất hàng năm 2,6% 
Trò chơi xúc xắc tiết kiệmTối đa hàng năm 1,7%
NonghyupTiết kiệm trả góp phúc lợi hàng tháng dành cho nhân viên công nghệTối đa 1,76%
Sản phẩm tiết kiệm cho khách hàng sử dụng thanh toán đơn giảnTối đa 1,5%
Tiết kiệm trả góp chuyển khoản tự động Tối đa 1,1%
 Sổ ngân hàng dịch vụ ưu đãi giao dịch chính NH Tối đa 2,0%
 Tiền gửi có kỳ hạn miễn phí Tối đa 0,7%
 Tiền gửi luân chuyển NH Waltz II Tối đa 0,97%
WooribankTiền gửi tăng lãi suất khi thu Tối đa 1% (12 tháng)
 Tiền gửi WON 0,90% mỗi năm
 Tiền gửi địa chỉ có thể quản lý quỹ hưu tríTốt nhất 0,7% (12 tháng)

Kết luận: Tùy từng ngân hàng nơi nào và tùy từng sản phẩm gửi tiết kiệm đang vay tiền 24/7 được triển khai khoản vay mà lãi suất gửi tiết kiệm vay ngân hàng sẽ khác nhau hướng dẫn . Nhìn chung mức lãi suất chỉ cần CMND sẽ vay ngân hàng dao động khoảng 0,5% đến 2,6%/năm lãi suất vay . Để nhanh nhất được hưởng lãi suất cao khi mở sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc bạn căn cước công dân có thể lựa chọn ngân hàng Shinhan Hoặc Kukmin vay ngân hàng với lãi suất trên 2%/năm.

Hướng dẫn cách làm sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc

Mỗi ngân hàng Hàn Quốc có lãi suất gửi tiết kiệm khác nhau tùy từng sản phẩm

Lưu ý khi mở sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc

Thời gian làm việc ngân hàng Hàn Quốc

Thời gian làm việc bằng CMND của ngân hàng thường từ 9h00 sáng đến 4h00 chiều từ thứ 2 đến thứ 6 lãi suất 0 . Vì vậy góp ngày để mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Hàn Quốc bạn nên đến chi nhánh ngân hàng trong khung giờ làm việc này.

Gửi tiền ví momo , rút tiền sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc như thế nào?

Để gửi dịch vụ , rút tiền sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc bạn cần thực hiện ngân hàng shb như sau:

  • Tại chi nhánh ngân hàng: Điền tờ khai nộp tiền thẻ ATM hoặc rút tiền rồi nộp đúng cửa giao dịch vay ngang hàng . Trường hợp nộp tiền bạn không cần số bí mật (mật khẩu) hướng dẫn và chữ ký ( góp ngày hoặc dấu) căn cước công dân , ngân hàng OCB nhưng rút tiền thanh toán thì cần.
  • Rút/nộp tiền tự động: Bạn vay tiền nóng có thể rút tiền số tài khoản vay tiền gấp và gửi tiền qua máy ATM ví momo . lãi suất cao Khi rút/nộp tiền nhớ nhập số bí mật.

giấy tờ photo Khi bạn đi rút hay nộp tiền vào sổ tiết kiệm ngoài giờ làm việc ví momo của ngân hàng hay sử dụng máy ATM đều cần phải trả phí.

lãi suất vay Trên đây là p2p các thông tin về làm sổ tiết kiệm ở Hàn Quốc bạn thanh toán có thể tham khảo không cần giấy tờ , nhất là bidv những bạn vừa mới sang Hàn Quốc qua app và còn bỡ ngỡ chưa nắm rõ cách gửi tiết kiệm hay mở tài khoản tiết kiệm ở đất nước này link web . góp ngày Nếu bạn có câu hỏi khác cần giải đáp lãi suất vay hoặc muốn tìm hiểu về lấy liền các sản phẩm gửi tiết kiệm phổ biến không gặp mặt hiện nay hỗ trợ có thể tìm kiếm sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên TheBank tất toán để ngân hàng shb được tư vấn miễn phí bằng cách:

4.9/5 (81 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext