Thông tin cần biết về gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB cho phép khách hàng có thể gửi tiền và rút tiền bất cứ lúc nào khi có nhu cầu, lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB chỉ từ 0,05% đến 0,1%

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng ACB là gì?

Đây là sản phẩm cho phép người gửi đáo hạn có thể gửi tiết kiệm linh hoạt căn cước công dân và chủ động đối lãi suất thấp với khoản tiền nhàn rỗi p2p của mình vay tiền 24/7 vay tiền nợ xấu vẫn nhận góp ngày được lãi suất agribank . Ngân hàng không giới hạn số tiền vay dài hạn và số lần gửi tiền/rút tiền vay thế chấp của khách hàng trong suốt agribank quá trình gửi chỉ cần CMND . webapp vay tiền Khi có nhu cầu rút tiền lãi suất 0 , khách hàng cầm đồ f88 có thể rút tiền lãi suất thấp bất cứ lúc nào tại không cần giấy tờ tất cả agribank các chi nhánh/phòng giao dịch không thế chấp của ACB.

Thông tin cần biết về gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Thẻ tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Tiện ích 

- Có thể cầm cố sổ tiết kiệm vpbank để vay vốn techcombank , đảm bảo mở thẻ tín dụng hay bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn tại ACB. 

- Dùng  sổ tiết kiệm tpbank để xác nhận khả năng tài chính cho khi đi du lịch lãi suất thấp , học tập… ở nước ngoài. 

- Cá nhân người cư trú link web được sử dụng tài khoản tiền gửi tiết kiệm có ngay trong ngày để thanh toán tiền vay ở đâu nhanh hoặc chuyển khoản sang tài khoản khác vay tiền online của chính chủ tài khoản tại ACB.

- Khách hàng bằng CCCD có thể giao dịch bất kỳ chi nhánh/PGD nào có nên vay của ACB

- Kiểm tra thông tin tài khoản qua mbbank các dịch vụ hỗ trợ ACB Online

- Sổ tiết kiệm không kỳ hạn là cơ sở có tiền liền để cấp hạn mức thấu chi cho khách hàng

Đặc điểm

Kỳ hạn gửi: Không kỳ hạn. 

Loại tiền gửi: VND vietcombank , USD 

Số tiền gửi tối thiểu ban đầu: 1.000.000 VND/100 USD. 

Lãi suất: Theo quy định vay tiền nhanh của từng sản phẩm.

Cách thức trả lãi: Tiền lãi vay ngắn hạn được tự động trả hàng tháng căn cứ vào ngày mở thẻ tiết kiệm

Đối vay tín chấp với USD: Khách hàng rút tiền tại chi nhánh/phòng giao dịch cùng tỉnh/thành phố (cùng địa bàn) vay ngang hàng với chi nhánh/phòng giao dịch mở thẻ tiết kiệm

Lãi suất

Tiền gửi VND:

  • Tài khoản thanh toán - Tiết kiệm không kỳ hạn: Lãi suất 0,05%
  • Tài khoản thương gia: 0,1%
  • Tài khoản ưu tiên: 0,1 - 0,2%
  • Tài khoản lương: 0,05%

Tiền gửi USD: 0%

Hướng dẫn gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Điều kiện:

  • Khách hàng cá nhân từ 15 tuổi trở lên đáo hạn , có năng lực pháp luật dân sự duyệt tự động và năng lực hành vi dân sự đầy đủ
  • Khách hàng có số tiền tối thiểu từ 1.000.000 VND/100 USD trở lên

Thủ tục:

  • CMND/căn cước công dân/hộ chiếu còn hiệu lực
  • Giấy đăng ký gửi tiết kiệm tại ngân hàng ABC

Chuẩn bị đầy đủ agribank các thủ tục app vay tiền và đáp ứng điều kiện mở sổ tiết kiệm không kỳ hạn theo quy định vay trả góp của ngân hàng ACB không cần giấy tờ , bạn trực tiếp đến chi nhánh/phòng giao dịch ACB gần nhất nơi nào để gửi tiết kiệm bằng CCCD . Tại đây nhân viên quầy giao dịch vay trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chi tiết.

Hy vọng bidv với mới nhất các thông tin trên bạn đọc nắm chứng minh thư được không lãi suất các đặc điểm vay ngắn hạn cũng như lãi suất lãi suất 0 và cách gửi tiết kiệm không kỳ hạn tại ACB lãi suất bao nhiêu . lãi suất thấp Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp vay tiền nhanh có thể gửi yêu cầu tư vấn miễn phí bằng CMND để lãi suất 0 được hỗ trợ bằng cách vay trực tuyến để lại thông tin liên hệ:

4.9/5 (95 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext