Tìm hiểu biểu phí gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB

Ngân hàng ABC hiện không thu phí gửi tiết kiệm với khách hàng đến gửi tiền, tuy nhiên vẫn có một số khoản phí phát sinh nếu khách hàng nộp/rút tiền tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ

Các ngân hàng tại thị trường Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt vay tiền gấp để huy động vốn nên thường liên tục đưa ra không cần giấy tờ các chương trình tpbank ưu đãi vay tín chấp , khuyến mãi lãi suất 0 để thu hút khách hàng gửi tiết kiệm vào hệ thống ngân hàng vay trả góp của mình đăng ký vay . Do đó so nơi nào với web vay các dịch vụ tài chính khác techcombank , dịch vụ gửi tiết kiệm dành cho lừa đảo các khách hàng lãi suất thấp rất ít khi bị áp dụng phí nhanh online , tuy nhiên đăng ký vay vẫn có một số loại phí nhỏ phát sinh.

Ngân hàng ABC dịch vụ hiện nay không áp dụng thu phí an toàn với khách hàng đến gửi tiết kiệm góp tuần , tuy nhiên lãi suất vay vẫn có một số khoản phí phát sinh bạn cần nắm góp ngày được thanh toán nếu có ý định gửi tiết kiệm tại đây.

Dịch vụMức phí ( lãi suất thấp đã tín dụng bao gồm thuế VAT)

Phí nộp tiền

Nộp tiền vào sổ tiết kiệm không kỳ hạn 
 Tại chi nhánh cùng tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệmMiễn phí
 Tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệm
  • Nộp VND: 0,03% ngân hàng OCB , tối thiểu 15.000 VND chỉ cần CCCD , tối đa 1.000.000 VND
  • Nộp USD: 0,4% tất toán , tối thiểu 3USD

Phí rút tiền

Rút tiền từ sổ tiết kiệm 
 Tại chi nhánh cùng tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệmMiễn phí
 Tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệm
  • Rút VND: 0,03% không thế chấp , tối thiểu 15.000 VND căn cước công dân , tối đa 1.000.000 VND
  • Rút USD: 0,4% lãi suất thấp , tối thiểu 3USD
 Rút tiền đối lãi suất vay với USD gửi vào ACB loại sau năm 2006Miễn phí
 Rút tiền đối góp tuần với SD gửi vào ACB loại từ năm 2006 trở về trước0,25% tổng số tiền rút
 Khách hàng rút tiền trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nộp tiền mặt vào sổ tiết kiệm không thế chấp thì thu phí kiểm đếm
  • VND: 0,03% chứng minh thư , tối thiểu 15.000 VND
  • USD: 0,2% vay tiền nhanh , tối thiểu 2 USD

Phí khác

 Báo mất sổ tiết kiệm50.000 VND/sổ
 Chuyển nhượng sổ tiết kiệm50.000 VND/sổ/lần
 Đề nghị lấy liền và xác nhận phong tỏa theo yêu cầu trả góp tháng của khách hàng
  • 100.000 VND/lần/3 tài khoản/lần;
  • 20.000đ/mỗi tài khoản ở đâu nhanh tiếp theo kể từ tài khoản thứ 4 trở đi
 Xác nhận phong tỏa số dư sổ tiết kiệm/tài khoản tiền gửi (trong trường hợp sổ tiết kiệm/tài khoản tiền gửi mở tại ACB techcombank nhưng cầm cố vay tại tổ chức tín dụng khác)
  • 500.000 VND/3 tài khoản/lần;
  • 50.000 VND/mỗi tài khoản kể từ tài khoản thứ 4 trở đi

Lưu ý:

  • ACB miễn phí rút tiền USD đối góp tháng với USD loại từ năm 2006 trở về trước không giấy tờ nếu khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn agribank và không rút trước hạn từ 3 tháng trở lên.
  • ACB miễn phí rút tiền đối ở đâu tốt với VND tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ không mất lãi nếu chính chủ tài khoản thực hiện rút thẻ tín dụng và gửi lại tiết kiệm cho chính mình
  • ACB miễn phí rút tiền đối miễn phí lãi suất với VND tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ vay tiền 24/7 nếu khách hàng rút tiết kiệm có kỳ hạn khi đáo hạn mbbank hoặc sau kỳ hạn gửi đầu tiên.

Tìm hiểu biểu phí gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB

Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB nên quan tâm phí nộp tiền góp tháng và rút tiền bằng CCCD của dịch vụ này

dịch vụ Trên đây là biểu phí gửi tiết kiệm ACB chi tiết dành khách hàng cá nhân bạn ngân hàng OCB có thể tham khảo ngân hàng shb . Nhìn chung không giấy tờ các loại phí này ít khi hỗ trợ được áp dụng vay không trả nếu bạn nộp tiền link web và rút tiền tại chi nhánh/phòng giao dịch cùng tỉnh/thành phố nơi bạn mở sổ đáo hạn . qua app Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm Shinhan các sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng ACB qua app hoặc muốn nhanh nhất được giải đáp lừa đảo các thắc mắc không thế chấp có thể an toàn để lại thông tin thẻ tín dụng để Shinhan được tư vấn miễn phí từ lãi suất 0 các chuyên viên kinh nghiệm bằng CCCD của TheBank:

4.9/5 (84 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext