Vay mua ô tô thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Vay mua xe ô tô là một trong vietcombank những dòng sản phẩm đặc thù luôn không giấy tờ được vay tiền 24/7 các ngân hàng chú trọng đẩy mạnh. Không chỉ lãi suất thấp được ở đâu nhanh ưu đãi về lãi suất vay tiền nóng mà còn luôn không mất lãi được ưu tiên về tiến độ xử lý hồ sơ tốt nhất để giải ngân kịp thời cho khách hàng.

Một số ngân hàng chấp nhận cho khách hàng lựa chọn vay mua xe thế chấp bằng chính xe mua dễ vay hoặc bất động sản không cần giấy tờ . Tuy nhiên một số ngân hàng như VIB,  lại chỉ cho phép khách hàng dùng chính chiếc xe mua làm tài sản đảm bảo vay ngang hàng . Sở dĩ nhiều ngân hàng ưu tiên tài sản thế chấp là xe hơn vì ngân hàng lừa đảo sẽ là bên giữ giấy tờ xe chỉ cần CCCD , đảm bảo khách hàng dùng đúng mục đích vay vốn là mua xe đi lại an toàn , hạn chế việc khách hàng mua xe xong rồi bán lại dùng tiền vốn vào mục đích khác.  

Vay mua ô tô thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Không phải ngân hàng nào góp tháng cũng đồng ý cho khách hàng thế chấp sổ đỏ lãi suất bao nhiêu để mua ô tô

Ngân hàng nào đồng ý cho khách hàng vay mua xe thế chấp sổ đỏ?

không giấy tờ Nếu muốn vay mua ô tô thế chấp bằng sổ đỏ nơi nào thì bạn vpbank có thể lựa chọn một số ngân hàng như Shinhan Bank miễn phí lãi suất , Vietinbank giấy tờ photo , Vietcombank qua app , ACB duyệt tự động . Đây là techcombank những ngân hàng có gói vay mua ô tô lãi suất nơi nào khá không thế chấp ưu đãi trên thị trường ví momo và hỗ trợ khách hàng giải ngân nhanh.

Ngân hàng Shinhan Bank

  • Cho vay 80% giá trị chiếc xeHỗ trợ 80% giá trị xe mới (đảm bảo bằng tài sản khác)
  • Thời gian vay vốn linh hoạt tới 84 tháng (7 năm)
  • Lãi suất căn cước công dân ưu đãi trong suốt 3 năm đầu tiên.
  • Giảm thêm 0,5% lãi suất cho khách hàng có lương chuyển khoản từ 40 triệu trở lên.

Ngân hàng Vietinbank

  • Cho vay tối đa 80% giá trị chiếc xe 
  • Thời gian vay tối đa 60 tháng (5 năm) 
  • Chấp nhận tài sản là ô tô vay tiền nóng hoặc bất động sản 

Ngân hàng Vietcombank

  • Cho vay tới 100% giá trị chiếc xe
  • Phương thức trả nợ linh hoạt: lãi trả hàng tháng ở đâu tốt , tiền gốc trả theo tháng p2p hoặc quý. 
  • Cho vay bù đắp không gặp mặt để trả nợ cho số tiền khách hàng không giấy tờ đã vay từ người thân bạn bè trả góp tháng để mua xe trong thời gian 03 tháng. 

Ngân hàng ACB

  • Cho vay theo nhu cầu app vay tiền và khả năng trả nợ tín dụng của khách hàng.
  • Cho vay cả ô tô mới ở đâu tốt và ô tô vpbank đã qua sử dụng
  • Thời gian cho vay lên tới 84 tháng (7 năm)
  • Phương thức trả nợ linh hoạt: lãi trả theo tháng vay tiền nợ xấu hoặc theo quý dễ vay , tiền vốn trả đều hàng tháng lãi suất bao nhiêu hoặc định kỳ không webapp vay tiền quá 6 tháng.
  • Xử lý hồ sơ trong thời gian 16h. 

Đăng ký tư vấn miễn phí thủ tục vay mua ô tô thế chấp sổ đỏ

Lãi suất vay mua ô tô thế chấp sổ đỏ bao nhiêu %?

Lãi suất vay mua ô tô góp ngày hiện tại giao động từ 7,5% đến 8,6%/năm vay trực tuyến ưu đãi trong 6 tháng đến 12 tháng đầu vay tín chấp . Sau thời gian này lãi suất chứng minh thư sẽ vay tiền nợ xấu được thả nổi theo lãi suất thị trường vay tiền nóng và thường mới nhất được tính theo công thức lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng + biên độ lãi suất.

Bảng lãi suất vay mua ô tô tham khảo thẻ ATM của một số ngân hàng:

Ngân hàngLãi suất
Shinhan Bank

7,5%/năm cố định 1 năm đầu

8,0%/năm cố định 2 năm đầu

8,6%/năm cố định 3 năm đầu

Vietcombank7,7%/năm
Vietinbank7,9%/năm
ACB9,8%/năm

Điều kiện vay vốn mua xe thế chấp sổ đỏ

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 18 đến 60 hỗ trợ . Một số ngân hàng mở rộng độ tuổi đến 65.
  • Có thu nhập ổn định đủ khả năng trả nợ
  • Không có nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào
  • Có tài sản đảm bảo là bất động sản chỉ cần CMND của cha mẹ thẻ ATM hoặc không thẩm định của chính mình.

Hồ sơ vay vốn mua xe thế chấp sổ đỏ

Một bộ hồ sơ vay tiền mua xe thế chấp sổ đỏ thường gồm trả góp tháng những loại giấy tờ sau:

  • Bản chính phương án sử dụng vốn: làm theo mẫu lừa đảo của từng ngân hàng
  • Hồ sơ pháp lý khách hàng: CMND/ Căn cước công dân/Hộ chiếu góp ngày , Hộ khẩu thường trú/tạm trú dài hạn (KT3) căn cước công dân , Giấy đăng ký kết hôn/Giấy chứng nhận độc thân
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động ở đâu tốt , sao kê tài khoản ngân hàng ở đâu uy tín , giấy đăng ký kinh doanh căn cước công dân , sổ sách theo dõi doanh thu khoản vay , hợp đồng cho thuê tài sản...
  • Hồ sơ tài sản bảo đảm: bản phô tô sổ đỏ

Lưu ý khi vay mua xe ô tô thế chấp bằng sổ đỏ

So dễ vay với hình thức thế chấp bằng xe ở đâu tốt thì thế chấp bằng sổ đỏ thường mất thời gian hơn do ngân hàng phải tiến hành thủ tục thẩm định nhanh online và đăng ký thế chấp trước khi giải ngân cho khách hàng vay tiền gấp . Vì vậy lãi suất cao nếu như bạn muốn lấy xe sớm miễn phí lãi suất thì nên nộp hồ sơ sớm cho ngân hàng tín dụng để agribank được xử lý cầm đồ f88 và phê duyệt sớm.

qua app Ngoài ra ngân hàng ở đâu tốt cũng tạo điều kiện cho khách hàng tất toán có thể thế chấp bằng sổ đỏ vay trực tuyến của cha mẹ cầm đồ f88 , anh chị em ruột trong trường hợp khách hàng không có sổ bằng CMND . Tuy nhiên việc thế chấp này phải có sự đồng ý địa chỉ và tham gia ký kết giao dịch bảo đảm không cần giấy tờ của vpbank những người đứng tên trên sổ.

không giấy tờ Trên thực tế lãi suất thấp thì hầu hết khách hàng hay lựa chọn vay mua xe thế chấp bằng chính chiếc xe mua hơn vì thủ tục đơn giản góp ngày , thời gian giải ngân nhanh không cần giấy tờ . Thường hình thức thế chấp bằng sổ đỏ khi vay tiền mua xe hay vay ngang hàng được lựa chọn mbbank nếu như khách hàng muốn có ngay trong ngày được vay số tiền nhiều hơn.

Đăng ký ngay app vay tiền với TheBank vay tiền nhanh để có ngay trong ngày được tư vấn gói vay mua xe vay trả góp với lãi suất vay tiền nợ xấu ưu đãi nhất.

4.8/5 (91 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext