Bật mí mọi thông tin về gói vay online OnCredit không phải ai cũng biết

OnCredit không phải là đơn vị cho vay mà chỉ cung cấp nền tảng kết nối tài chính và tư vấn khoản vay cho khách hàng. Đơn đăng ký vay vốn của khách hàng sẽ được chuyển sang cho đối tác của OnCredit.

Giới thiệu về OnCredit

OnCredit có tên đầy đủ là Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Tài Chính OnCredit (“OnCredit”) cầm đồ f88 . Đây không phải là công ty tài chính khoản vay mà chỉ là đơn vị cung cấp nền tảng kết nối căn cước công dân và tư vấn tài chính cho khách hàng.

vay thế chấp Như vậy OnCredit chỉ là nơi tiếp nhận nhu cầu vay vốn nhanh online , webapp vay tiền sau đó đơn đăng ký vay tất toán của khách hàng cho đối tác cho vay tpbank để đơn vị này thẩm định web vay và cung cấp khoản vay cho khách hàng.

OnCredit có cách hoạt động giống như dễ vay các nền tảng kết nối khác là Cash24 hay Doctor Đồng vay tiền 24/7 . Các khoản vay hướng dẫn được OnCredit tư vấn cho khách hàng hàng đều là mbbank những khoản vay nhỏ vay không trả , dưới 15 triệu đồng webapp vay tiền với thủ tục đơn giản.

Đối tác liên kết webapp vay tiền của OnCredit

Để mang tới sự thuận tiện vay tiền online của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay tiền online của mình thẻ tín dụng , OnCredit vpbank đã hợp tác agribank với nhiều đối tác tài chính lãi suất thấp cũng như cung cấp dịch vụ thanh toán:

  • Đối tác cho vay: Công ty TNHH TMDV Lợi Tín
  • Đối tác ngân hàng: Sacombank  - Giúp khách hàng thanh toán tiền vay dễ dàng
  • Đối tác cung cấp dịch vụ tài chính: Momo vay trả góp và Viettel Post 

Thông tin liên hệ OnCredit

OnCredit có trụ sở tại tầng 9 lấy liền , Tòa nhà Cantavil Premier vay tiền nợ xấu , Số 1 ở đâu tốt , Đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội không thẩm định , P không mất lãi . An Phú p2p , Q.2 tất toán , Tp ngân hàng OCB . Hồ Chí Minh.

vay không trả Ngoài ra khách hàng duyệt tự động có thể liên hệ vay trực tuyến với OnCredit theo số điện thoại sau: 

  • Điện thoại: (028) 7303 6527
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0287 307 6527
  • Bộ phận hỗ trợ thanh toán vay: 0287 307 6527

Vay online tại OnCredit 

hỗ trợ Hiện OnCredit cung cấp lãi suất cao các gói vay ngắn hạn từ 91 ngày đến tối đa 182 ngày thẻ ATM . Các khoản vay có giá trị từ 500.000 VNĐ đến 10 triệu đồng.

Với khách hàng mới đáo hạn thì OnCredit giới thiệu khoản vay không không thẩm định quá 4 triệu nơi nào và miễn phí lãi suất vay đăng ký vay cũng như phí tư vấn khi vay lần đầu.

Lãi suất vay tiền qua OnCredit

Với khách hàng vay lần đầu không gặp mặt sẽ không cần giấy tờ được hưởng lãi suất chỉ cần CCCD ưu đãi 0% mbbank . Từ vay tiền online các khoản vay lấy liền tiếp theo mức lãi suất có tiền liền được áp dụng từ 14.2% đến 14.6%/năm.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý ngoài lãi suất dễ vay , OnCredit hỗ trợ sẽ áp dụng thêm khoản vay các khoản phí như phí tư vấn không thẩm định . Vì vậy trước khi vay tiền nơi nào thì khách hàng cần tìm hiểu chi tiết có ngay trong ngày các khoản phí web vay , lãi suất cho khoản vay cầm đồ f88 của mình.

Điều kiện vay tại OnCredit

Điều kiện vay tại OnCredit có tiền liền khá đơn giản giấy tờ photo , áp dụng cho khách hàng có:

  • Tuổi từ 18 đến 60 chỉ cần CCCD , và
  • Đang sinh sống nhanh nhất và làm việc tại chỉ cần CCCD các tỉnh thành trên cả nước
  • Có việc làm vay tiền online và thu nhập ổn định
  • Có chứng minh thư/thẻ căn cước công dân còn hiệu lực.

Hướng dẫn vay tiền tại OnCredit

Với khách hàng mới

Shinhan Nếu như bạn là khách hàng mới tpbank thì chỉ cần truy cập vào website oncredit.vn không lãi suất để chọn số tiền bằng CMND và thời hạn vay không thẩm định sau đó ấn nút đăng ký vay.

Bật mí mọi thông tin về gói vay online OnCredit không phải ai cũng biết

Khách hàng mới ra bị giới hạn khoản vay tối đa là 4 triệu nhanh online và thời gian trả nợ mặc định không vay tiền online quá 15 ngày ngân hàng shb . Sau khi ấn nút "Đăng ký vay" bạn góp tuần sẽ tiếp tục điền số điện thoại ngân hàng shb , thông tin cá nhân gồm CMND mới nhất , họ tên vay tiền nhanh , địa chỉ nơi ở...OnCredit ví momo sẽ tiếp nhận đơn đăng ký vay tiền online và gọi điện cho bạn lấy liền để xác nhận vay ngân hàng , thẩm định khoản vay.

khoản vay Khi khoản vay vay ngắn hạn được duyệt vay tiền nóng sẽ có tin nhắn SMS gửi tới số điện thoại bạn đáo hạn đã đăng ký không mất lãi để thông báo về việc nhận tiền vay.

Với khách hàng chỉ cần CMND đã từng vay

không cần giấy tờ Nếu bạn miễn phí lãi suất đã từng vay tại OnCredit nhanh online và muốn vay một khoản mới cầm đồ f88 thì chỉ cần đăng nhập vào tài khoản tại OnCredit trên website không cần giấy tờ . Bạn tiếp tục chọn khoản vay nơi nào , thời hạn chỉ cần CCCD và ấn nút "Nhận tiền" vay ngang hàng để hoàn tất thủ tục. 

Có nên vay tiền tại OnCredit không?

OnCredit có ưu điểm là vay tiền nhanh ngân hàng shb , thủ tục đơn giản vay tiền gấp và đối tượng mở rộng cho bidv tất cả p2p mọi người trong độ tuổi 18-60 miễn phí lãi suất . Tuy nhiên nhược điểm khi vay tại đây là lãi suất vay dài hạn và phí cao không lãi suất , khoản vay giá trị thấp.

Vì vậy khi vay tiền tại OnCredit khách hàng cần chủ động tất toán được kế hoạch trả nợ lãi suất cao , dự trù vay trực tuyến được nguồn tài chính agribank để đảm bảo thanh toán đúng hạn đăng ký vay . Cần lưu ý rằng phí phạt tốt nhất và lãi phạt trong hướng dẫn các trường hợp trả nợ trễ hạn thường có nên vay rất cao vay ngắn hạn . Nhiều khách hàng rơi vào khủng hoảng vì không thể trả không thẩm định được nợ cũ vpbank và phí phạt.

thanh toán Trên đây là toàn bộ thông tin về OnCredit vay không trả và hướng dẫn vay tiền nhanh tại OnCredit vay tín chấp . Bạn cần cung cấp thêm thông tin lãi suất cao hoặc giải đáp thắc mắc tốt nhất thì hãy liên hệ ngay vay ngân hàng với TheBank vay thế chấp để không thế chấp được tư vấn miễn phí.

4.9/5 (90 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext