Biến ước mơ thành sự thật với gói cho vay du học của VietinBank

Du học là con đường được nhiều người lựa chọn với mong muốn có một tương lai tươi sáng hơn, thế nhưng vấn đề tài chính lại là một trở ngại khá lớn. Hiểu được vấn đề này VietinBank đã đưa ra gói vay du học cho những khách h�

Đôi nét về vay du học ngân hàng VietinBank

Vay du học ngân hàng VietinBank là gói sản phẩm vay nằm trong sản phẩm lớn vay tiêu dùng do VietinBank cung ứng căn cước công dân , lãi suất vay nhằm hỗ trợ tài chính cho góp tuần các bạn học sinh khi có nhu cầu đi du học nước ngoài vpbank mà chưa có đủ tài chính. 

Khoản vay góp tháng sẽ chỉ cần CCCD được VietinBank giải ngân ngay sau khi hồ sơ vay thẻ ATM của khách hàng p2p được duyệt đồng thời duy trì mức lãi suất ổn định theo hợp đồng vay vốn đăng ký vay đã có ngay trong ngày được ký kết.

Biến ước mơ thành sự thật với gói cho vay du học của VietinBank

Vay du học ngân hàng VietinBank là gì?

Đặc điểm vay du học VietinBank

Dưới đây là hướng dẫn các đặc điểm vay du học VietinBank cần nắm rõ trước khi vay vốn:

- Đối tượng vay vốn: Thân nhân an toàn của du học sinh/du học sinh.

- Tài sản bảo đảm: Thuộc sở hữu đáo hạn của thân nhân du học sinh/du học sinh/bên thứ 3.

- Gói sản phẩm góp tháng bao gồm: Sản phẩm cốt lõi là sản phẩm cho vay du học không gặp mặt nhanh online các sản phẩm ngân hàng shb , dịch vụ hỗ trợ khác (bảo hiểm qua app , thanh toán không thế chấp , đổi ngoại tệ…)

+ Gói cơ bản (sản phẩm cốt lõi vay ngân hàng và 02 - 04 sản phẩm hỗ trợ):

  • Miễn phí: 01 lần Phí phát hành thẻ tín dụng vay không trả , phí phát hành thẻ ghi nợ quốc tế; 12 tháng phí quản lý tài khoản
  • Ưu đãi đến 50% phí xác nhận số dư nhanh nhất và nhiều vay tiền nợ xấu các loại lãi suất cao ưu đãi khác

+ Gói nâng cao (sản phẩm cốt lõi lừa đảo và tối thiểu 05 sản phẩm hỗ trợ):

  • Bao gồm lãi suất 0 các không gặp mặt ưu đãi vay tiền 24/7 của gói cơ bản.
  • Ưu đãi dễ vay lên đến 50% phí chuyển tiền ra nước ngoài khoản vay và nhiều app vay tiền các địa chỉ ưu đãi khác.

Lợi ích nhận dễ vay được khi vay du học VietinBank

bằng CMND Khi tham gia gói sản phẩm vay du học VietinBank khách hàng có nên vay sẽ nhận bidv được không thế chấp những lợi ích chỉ cần CMND như sau:

  • Đáp ứng toàn bộ agribank các nhu cầu phát sinh trong vpbank quá trình du học đăng ký vay của du học sinh: Thanh toán học phí mbbank , sinh hoạt phí Shinhan khoản vay các chi phí du học cần thiết khác.
  • Được hưởng nhiều tiện ích về giá không giấy tờ , phí hỗ trợ , thủ tục hồ sơ khi khách hàng lựa chọn tham gia dễ vay các gói sản phẩm (tối thiểu chứng minh thư , cơ bản dịch vụ , nâng cao).
  • Mức cho vay: Tối đa 80% nhu cầu vốn thanh toán chi phí du học.
  • Thời hạn cho vay: Tối đa 120 tháng đối ngân hàng OCB với vay chi phí du học (ân hạn tối đa 06 tháng).

Lợi ích nhận vay tín chấp được khi vay du học VietinBank

Lãi suất vay du học VietinBank vay dài hạn hiện nay

Lãi suất luôn là thông tin quan trọng ảnh hưởng đến quyết định vay vốn ở đâu nhanh của khách hàng p2p . Tại Vietinbank vay trực tuyến hiện nay dễ vay , lãi suất vay du học là 7,7%/năm; Hạn mức vay tối đa là 80% giá trị tài sản đảm bảo.

Với mức lãi suất này góp tuần , người vay căn cước công dân có thể yên tâm khi áp lực trả nợ agribank được giảm nhẹ vpbank , theo đó thời gian vay dài chỉ cần CCCD với hình thức trả nợ linh hoạt khoản vay cũng mang lại nhiều thuận lợi hơn cho khách hàng.

Ngoài VietinBank mbbank , ở đâu uy tín hiện nay nhiều ngân hàng vay tiền nóng cũng có sản phẩm vay du học vay tiền 24/7 với lãi suất vay tiền nóng ưu đãi lấy liền và hạn mức vay cao lãi suất thấp . Để biết rõ hơn tốt nhất , bạn tham khảo bài viết: Top 7 ngân hàng cho vay du học lãi suất tốt nhất 2020

Điều kiện không thẩm định và thủ tục dễ vay để vay du học VietinBank

Muốn vay vốn du học VietinBank khách hàng cần tuân thủ đúng theo p2p các điều kiện agribank và hồ sơ không cần giấy tờ , thủ tục đăng ký vay như sau:

Điều kiện

  • Đáp ứng đủ điều kiện vay vốn tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
  • Có vốn tự có tối thiểu 20% nhu cầu vốn thanh toán chi phí du học.
  • Khách hàng có nguồn thu nhập đủ đảm bảo thanh toán gốc lãi vay.
  • Có bảo đảm đầy đủ bằng tài sản theo quy định hiện hành.

Thủ tục

vietcombank Khi đáp ứng đầy đủ điều kiện góp tuần thì quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ về thủ tục vay vốn tất toán bao gồm có:

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu có sẵn tại ngân hàng không thế chấp và điểm giao dịch không cần giấy tờ của VietinBank
  • CMND góp tháng , hộ khẩu web vay hoặc tốt nhất các giấy tờ góp tuần để chứng minh có quan hệ tpbank với người đi du học;
  • Các giấy tờ lãi suất 0 để chứng minh về thu nhập;
  • Các giấy tờ liên quan đến thông tin du học ngân hàng OCB của du học sinh như: Giấy báo nhập học cầm đồ f88 , giấy thông báo học phí thẻ ATM , giấy dự trù chi phí sinh hoạt…
  • Các loại giấy tờ khác theo quy định vay tiền nợ xấu của ngân hàng VietinBank

có ngay trong ngày Hiện tại ở đâu tốt các điểm giao dịch lãi suất thấp của VietinBank có trên khắp toàn quốc app vay tiền , quý khách hàng khi có nhu cầu vay du học bidv có thể liên hệ cầm đồ f88 hoặc đến trực tiếp ngân hàng ở đâu tốt để đáo hạn được giải đáp ngân hàng shb và hỗ trợ cụ thể hơn về gói cho vay này.

4.9/5 (96 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext