Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Vietcombank mới ra mắt gói dịch vụ chuyển tiền miễn phí với nhiều gói khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mỗi gói dịch vụ sẽ có giá thành riêng và đều miễn phí hầu hết các loại phí hiện tại.

Vietcombank mới ra mắt gói dịch vụ chuyển tiền miễn phí lừa đảo với nhiều gói dịch vụ khác nhau bằng CMND để khách hàng lựa chọn link web . Mỗi gói dịch vụ địa chỉ sẽ có giá thành khác nhau không thẩm định và đều miễn phí hầu hết lãi suất vay các loại phí thẻ tín dụng hiện tại vay dài hạn của ngân hàng Vietcombank căn cước công dân . Các gói tài khoản giao dịch này tích hợp góp tuần các dịch vụ tài khoản lãi suất vay , ngân hàng số techcombank , thẻ ghi nợ không giấy tờ để giúp khách hàng chuyển tiền miễn phí trên ứng dụng VCB Digibank hay nhiều tiện ích khác duyệt tự động . Bài viết web vay dưới đây góp tuần sẽ thông tin chi tiết tới khách hàng về thẻ tín dụng các gói tài khoản giao dịch chỉ cần CMND của ngân hàng Vietcombank.

Hướng dẫn đăng ký gói tài khoản giao dịch Vietcombank

Bước 1:

Khách hàng cập nhật ứng dụng Vietcombank Digibank lên phiên bản mới nhất rồi nhấn vào Cài đặt > Gói dịch vụ tài khoản.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 2:

Tiếp tục chọn Đăng ký gói dịch vụ tài khoản trong menu góp tuần của dịch vụ.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 3:

Tại đây bạn hãy nhấn chọn vào Gói phí giao dịch rồi chọn loại gói muốn sử dụng ở bên dưới tốt nhất . Có 4 loại gồm giao dịch nhanh nhất để khách hàng lựa chọn:

  • Gói VCB Eco: Phù hợp nhanh nhất với góp tuần các khách hàng có nhu cầu chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank.
  • Gói VCB Plus: Phù hợp không gặp mặt với tín dụng các khách hàng có nhu cầu chuyển tiền cả trong nhanh nhất và ngoài hệ thống Vietcombank.
  • Gói VCB Pro: Phù hợp có tiền liền với lãi suất vay các khách hàng có nhu cầu giao dịch mua sắm thường xuyên đáo hạn , ưa thích chi tiêu thẻ thanh toán và quan tâm đến vay tiền nóng các chương trình qua app ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế.
  • Gói VCB Advanced: Phù hợp vpbank với vay tiền online các khách hàng có nhu cầu giao dịch mua sắm thường xuyên địa chỉ , ưa thích chi tiêu thẻ vay ngắn hạn và quan tâm đến giấy tờ photo các chương trình lãi suất bao nhiêu ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế khoản vay . vay ngân hàng Đặc biệt dễ vay , không cần giấy tờ với thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum không mất lãi thì khách hàng trả góp tháng có thể thanh toán trên toàn cầu địa chỉ miễn phí lãi suất được hoàn tiền 0,3% giá trị chi tiêu thẻ tín dụng , tối đa không thẩm định lên đến 5 triệu đồng mỗi quý.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 4:

Tại mục Thẻ ghi nợ chọn số thẻ đăng ký vay , rồi kiểm tra lừa đảo tất cả thông tin tài khoản rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 5:

Cuối cùng bạn xác nhận lại toàn bộ thông tin hiển thị trên màn hình rồi chọn phương thức xác nhận tin nhắn mã OTP rồi chờ mã OTP gửi về điện thoại đăng ký vay để nhập là app vay tiền được.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

4.9/5 (77 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext