Cách mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

Hiện tại bạn đã có thể mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile nhanh chóng mà không cần phải ra tận ngân hàng để mở tài khoản, thông qua tính năng định danh điện tử eKYC.

không cần giấy tờ Hiện tại bạn thẻ ATM đã thẻ ATM có thể mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile nhanh chóng cầm đồ f88 mà không cần phải ra tận ngân hàng không cần giấy tờ để mở tài khoản nơi nào , thông qua tính năng định danh điện tử eKYC vay tiền nóng . Theo đó tính năng mở tài khoản trên ứng dụng không lãi suất sẽ yêu cầu người dùng cung cấp ảnh đầy đủ không thẩm định của CMND/CCCD rồi nhập tên tài khoản lẫn mật khẩu vay tín chấp để thực hiện tạo tài khoản ngân hàng OCB . Ngân hàng an toàn sẽ tiếp nhận thông tin hồ sơ đáo hạn của bạn thẻ tín dụng hỗ trợ sau đó liên hệ có ngay trong ngày với bạn về việc mở tài khoản Techcombank đăng ký vay . Bài viết vay tiền nợ xấu dưới đây bằng CCCD sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Techcombank trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

Bước 1:

Trước hết bạn cần phải tải phiên bản mới nhất không thẩm định của ứng dụng F@st Mobile về điện thoại chứng minh thư . Sau đó chúng ta nhấn vào tính năng Mở tài khoản mới ở hàng dưới cùng giao diện.

  • Tải F@st Mobile cho iOS
  • Tải F@st Mobile cho Android

Cách mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện tiến hành tạo tài khoản Techcombank trên ứng dụng không mất lãi . Trước hết chúng ta nhập số điện thoại chưa từng dùng không cần giấy tờ để đăng ký tài khoản ngân hàng Techcombank.

Cách mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

Bước 3:

Tiếp đến bạn dễ vay sẽ nhận không thẩm định được mã xác minh gửi về số điện thoại nhập trước đó app vay tiền . Chúng ta cần điền mã OTP này vào giao diện trên ứng dụng.

Cách mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

Bước 4:

Tiếp đến ví momo , chuyển sang phần Đăng ký thông tin bạn ngân hàng OCB sẽ cần chụp ảnh mặt trước không thẩm định và mặt sau link web của CMND/CCCD chưa từng dùng bằng CMND để đăng ký tài khoản Techcombank trước đó web vay . Lưu ý vay ngang hàng , trên màn hình lãi suất bao nhiêu sẽ hiển thị khung vay tiền gấp để chúng ta căn chỉnh ảnh mặt trước không cần giấy tờ và mặt sau trùng khít mới nhất với khung đó.

Ảnh chụp phải sắc nét không gặp mặt , không bị mờ ảnh webapp vay tiền và thông tin thẻ tín dụng , không bị mất góc mới có giá trị chỉ cần CMND để ngân hàng kiểm tra thông tin cá nhân lấy liền của bạn.

Sau khi giấy tờ duyệt tự động của bạn vay tiền online được chấp nhận p2p sẽ chuyển sang giao diện nhập tên đăng nhập không thẩm định và mật khẩu đăng nhập cho tài khoản Techcombank khoản vay . Mặc định web vay thì tên đăng nhập nhanh nhất sẽ vay ngân hàng được chọn là số điện thoại bạn đăng ký duyệt tự động với ngân hàng hướng dẫn , chúng ta vay ngang hàng có thể đổi sang tên khác địa chỉ nếu muốn.

Cuối cùng lựa chọn dịch vụ Techcombank có ngay trong ngày mà bạn muốn đăng ký trong giao diện hiển thị là xong.

Cách mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile
Cách mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

4.9/5 (83 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext