Cách mở thẻ tín dụng Shinhan Bank, thủ tục đăng ký thẻ Shinhan Bank

Hiện tại để mở thẻ tín dụng Shinhan Bank thì chúng ta có thể đến ngân hàng hoặc đăng ký mở thẻ Shinhan Bank online để nhân viên gọi điện trực tiếp tới bạn.

Shinhan Bank lãi suất thấp hiện tại là ngân hàng ngoại có tiếng trên thị trường Việt Nam miễn phí lãi suất , ngân hàng OCB nơi nào đã có vay thế chấp rất nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc lãi suất cao và có văn phòng đại diện ở Việt Nam tại TP.HCM năm 1993 agribank . Shinhan Bank cung cấp tới khách hàng căn cước công dân rất nhiều dịch vụ bằng CMND , khoản vay các lãi suất bao nhiêu ưu đãi khi bạn mở tài khoản ngân hàng Shinhan Bank techcombank hoặc thẻ tín dụng Shinhan Bank đăng ký vay . dễ vay Khi mở thẻ Shinhan Bank tất toán , bạn vay tiền online sẽ có an toàn những p2p ưu đãi như vay tín chấp ưu đãi trả góp bằng CCCD , vay tiền nhanh chóng vay tiền nóng , đáo hạn ưu đãi hóa đơn lên 50% khi thanh toán tại hơn 200 đối tác vay tín chấp của ngân hàng… mbbank Hiện tại vay tiền 24/7 để mở thẻ tín dụng Shinhan Bank vay tiền nóng thì chúng ta ngân hàng shb có thể đến ngân hàng chỉ cần CMND hoặc đăng ký mở thẻ Shinhan Bank online góp tháng để nhân viên gọi điện trực tiếp tới bạn vay không trả . Dưới đây là thông tin chi tiết về việc mở thẻ tín dụng Shinhan Bank.

Điều kiện mở thẻ Shinhan Bank

Để sở hữu thẻ tín dụng Shinhan bạn cần đảm bảo đáp ứng có nên vay các điều kiện vietcombank và chuẩn bị đủ ngân hàng OCB các thủ tục theo quy định vay dài hạn của ngân hàng Shinhan.

  • Khách hàng từ 18 - 70 tuổi cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh vay trực tuyến , Hà Nội không mất lãi vay trực tuyến các tỉnh khác nơi ngân hàng Shinhan có chi nhánh (thẻ phụ từ 15 tuổi trở lên không lãi suất , không giấy tờ nếu dưới 18 tuổi phải có cha mẹ là chủ thẻ chính)
  • Mở thẻ có tài sản đảm bảo: Khách hàng có tài khoản tiết kiệm/tiền gửi tại ngân hàng Shinhan
  • Mở thẻ tín chấp: Khách hàng có thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 6 triệu VND trở lên.
  • Đáp ứng trả góp tháng các điều khoản khác theo quy định không cần giấy tờ của ngân hàng như nghề nghiệp p2p , tình trạng tín dụng...

Thủ tục mở thẻ tín dụng Shinhan Bank

Các hồ sơ tất toán mà chúng ta cần chuẩn bị:

  • Bản sao CMND.
  • Bảo sao Sổ Hộ Khẩu lãi suất vay và Sổ Đăng Ký Tạm Trú ( tín dụng nếu có).
  • Hóa đơn điện /nước /internet/điện thoại gần nhất.
  • Bản sao Hợp Đồng Lao Động.
  • Bản gốc sao kê 3 – 6 tháng lương gần nhất.

Cách mở thẻ tín dụng Shinhan Bank

Cách 1: Đến trực tiếp ngân hàng Shinhan đăng ký

Bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như trên rồi đến chi nhánh ngân hàng Shinhan Bank gần nhất không thẩm định . Lúc này nhân viên đáo hạn sẽ đưa bạn mẫu đơn không mất lãi để kê khai thông tin ngân hàng OCB . Sau đó bạn góp tuần sẽ nộp lại đơn cho nhân viên tại ngân hàng thẻ ATM . Nhân viên vay ngắn hạn cũng nhanh nhất sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn về vấn đề mở thẻ.

Cách 2: Đăng ký thẻ Shinhan Bank online

Chúng ta truy cập vào link vay tiền gấp dưới đây không cần giấy tờ để vào trang web đăng ký nhận tư vấn vay tiền nóng của nhân viên ngân hàng về việc mở thẻ.

https://shinhan.com.vn/vi/credit-card-application

Tại giao diện này bạn không gặp mặt sẽ điền đầy đủ đáo hạn các thông tin rồi nhấn Tham gia ngay.

Ngay webapp vay tiền sau đó chúng mở email bidv trả góp tháng sẽ thấy ngân hàng gửi email tiếp nhận đơn đăng ký thành công hướng dẫn . Chúng ta lấy liền sẽ thấy không giấy tờ các hồ sơ cần chuẩn bị vay tiền gấp và nhân viên giấy tờ photo sẽ liên hệ góp tuần với bạn trong vòng 24 giờ.

không gặp mặt Ngoài ra bạn đăng ký vay có thể truy cập link không thế chấp dưới đây vay tiền gấp để xem biểu phí dịch vụ thẻ Shinhan Bank.

https://shinhan.com.vn/public/uploads/PDF%20Card/Standard_Fee_Charges_(Credit_Card)_VN.pdf

Cách mở thẻ tín dụng Shinhan Bank, thủ tục đăng ký thẻ Shinhan Bank

Xem thêm:

  • Hướng dẫn viết séc ngân hàng
  • Cách làm thẻ Techcombank Online
  • Cách làm thẻ Vietcombank Online

4.9/5 (80 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext