Cách rút tiền không cần thẻ TPBank

TPBank đã cho phép rút tiền không cần thẻ ATM cũng giống như một số ngân hàng hiện nay như Agribank, BIDV, Vietcombank. Khi đó người dùng không cần phải đem theo thẻ ATM để rút mà chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối với Internet là

TPBank chỉ cần CCCD đã cho phép rút tiền không cần thẻ ATM vay ngân hàng cũng giống như một số ngân hàng tín dụng hiện nay như Agribank lãi suất bao nhiêu , BIDV Shinhan , Vietcombank nhanh online . tốt nhất Khi đó người dùng không cần phải đem theo thẻ ATM nhanh online để rút tất toán mà chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối nơi nào với Internet là giấy tờ photo được cầm đồ f88 . Tiện ích rút tiền không cần thể hiện vay trả góp đã vay dài hạn được triển khai ở nhiều ngân hàng khác nhau vay ngân hàng , hỗ trợ khách hàng rút tiền tiết kiệm thời gian vay trả góp cũng như thao tác thực hiện tpbank . chỉ cần CMND Như vậy chúng ta không cần phải luôn mang theo thẻ ATM bên người mới không gặp mặt có thể rút nhanh nhất được tiền chỉ cần CMND . Bài viết vay ngang hàng dưới đây link web sẽ hướng dẫn bạn đọc cách rút tiền TPBank không cần thẻ ATM.

Hướng dẫn rút tiền TPBank qua mã QR

Bước 1:

Trước hết bạn cần cài ứng dụng QuickPay cho điện thoại theo link thẻ ATM dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

  • Tải QuickPay cho Android
  • Tải QuickPay cho iOS

Sau đó bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng TPBank trên ứng dụng QuickPay vay tiền nóng và xác nhận thông tin chính chủ qua CMND/CCCD.

Cách rút tiền không cần thẻ TPBank
Cách rút tiền không cần thẻ TPBank

Bước 2:

Sau đó khi cần rút tiền tại thẻ ATM tpbank , vay tiền nóng thì trên máy ATM bạn nhấn phím 9 bidv để sử dụng chức năng rút tiền bằng mã QR app vay tiền , link web hoặc nhấn vào biểu tượng rút tiền QR Code giấy tờ photo để sử dụng ứng dụng QuickPay lãi suất thấp để quét mã QR Code trên màn hình ATM.

Bước 3:

Lúc này trên màn hình máy ATM hiển thị mã QR vpbank . Bạn truy cập ứng dụng QuickPay web vay và chọn tính năng quét mã QR code trên ứng dụng QuickPay khoản vay để tiến hành quét mã hiển thị trên màn hình ATM.

Cách rút tiền không cần thẻ TPBank

Bước 4:

Lúc này góp ngày tất cả thông tin tài khoản có tiền liền sẽ không gặp mặt được đồng bộ ngân hàng shb và hiển thị trên màn hình tốt nhất . Bạn chọn thẻ muốn rút tiền rồi nhập mật khẩu thẻ như bình thường nhanh online . Nhấn tiếp vào tính năng Rút tiền không thế chấp . Sau đó bạn nhập số tiền cần rút.

Lúc này máy ATM nhận lệnh Shinhan và nhả tiền theo yêu cầu vay tiền nóng của bạn.

4.9/5 (91 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext