Cách tính lãi suất thẻ tín dụng khi rút tiền mặt

Sử dụng thẻ tín dụng đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống không lãi suất , đem lại sự tiện lợi cho người dùng nhanh nhất . Ngoài tính năng thanh toán các chi tiêu góp tháng , thẻ tín dụng còn vay trả góp được sử dụng vay tiền nóng để rút tiền trong trường hợp cần thiết bidv . Tuy nhiên vay không trả để sử dụng tính năng rút tiền hiệu quả và thông minh hướng dẫn , người dùng cần nắm rõ về cách tính lãi khi rút tiền qua thẻ tín dụng.

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là gì?

Rút tiền qua thẻ tín dụng là hình thức người dùng sử dụng thẻ tín dụng vay tín chấp để rút tiền mặt tại các cây ATM vay tín chấp hoặc qua ngân hàng thay vì sử dụng thẻ ghi nợ thông thường nhanh nhất . Số tiền bạn rút từ thẻ bị tính là dư nợ tín dụng chứ không hướng dẫn được coi là giao dịch rút tiền từ tài khoản tiết kiệm hay tài khoản thanh toán.

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng khi rút tiền mặt

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Giải pháp rút tiền này có thể khá tiện lợi lãi suất cao , nhất là khi bạn đang cần tiền mặt gấp vay ngắn hạn . Tuy nhiên cách rút tiền này thường không vay ngang hàng được các ngân hàng khuyến khích lừa đảo bởi người dùng ngân hàng OCB sẽ bị tính phí và lãi suất rút tiền vay tín chấp rất cao khi thực hiện giao dịch.

Lãi suất khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng là bao nhiêu?

Thẻ tín dụng ngoài chức năng thanh toán hàng hóa thì miễn phí lãi suất hiện nay các ngân hàng còn cho phép người dùng có thể rút tiền mặt trong trường hợp khẩn cấp vay ngang hàng . Tuy nhiên khi rút tiền qua thẻ tín dụng bạn phải “nhắm mắt” chấp nhận lãi suất và mức phí “ngất ngưởng” trả góp tháng dao động từ 3 - 5%/tổng số tiền giao dịch không thẩm định , mức phí này góp tuần sẽ vay dài hạn được áp dụng ngay tại thời điểm bạn rút cho đến khi bạn thanh toán lại đầy đủ số tiền đó ( vay tín chấp bao gồm phí và lãi suất phát sinh) vay ngắn hạn . mới nhất Khi rút tiền mặt qua thẻ tín dụng chỉ cần CCCD , bạn lãi suất bao nhiêu cũng chỉ rút không giấy tờ được tối đa 70% số tiền chỉ cần CCCD được cấp web vay . Vì vậy vay tiền 24/7 , dễ vay nếu không thực sự cần thiết thì không nên rút tiền mặt từ thẻ tín dụng.

Cách tính lãi thẻ tín dụng khi rút tiền mặt

Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán vô cùng hữu ích góp tuần hiện nay giúp cho khách hàng có thể ổn định tài chính trong cuộc sống web vay . giấy tờ photo Đặc biệt trong trường hợp cần thiết thanh toán , người dùng còn có thể rút tiền mặt lừa đảo . Bản chất vay tiền 24/7 của thẻ tín dụng là hình thức cho vay tiêu dùng webapp vay tiền , tính năng rút tiền mặt chỉ là bổ trợ góp tháng , vì vậy lãi suất thẻ tín dụng áp dụng cho giao dịch rút tiền mặt thường vay không trả rất cao.

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng khi rút tiền mặt

Cách tính lãi suất khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Ví dụ:

Bạn có 1 chiếc thẻ tín dụng ngân hàng VIB vay tiền gấp với hạn mức 20.000.000 đồng giấy tờ photo . Tuy nhiên trong trường hợp cần tiền mặt gấp nên bạn rút 10 triệu đồng lãi suất 0 . Và theo quy định hiện hành vay ngân hàng của ngân hàng thì chủ thẻ là bạn bidv sẽ bị mất phí rút tiền là 4% 4% (tối thiểu 100.000 VNĐ) ở đâu tốt , lãi suất là 2,33%/tháng ở đâu tốt với thẻ tín dụng VIB Online Plus.

vpbank Như vậy ngay từ lúc giao dịch rút tiền mặt hoàn thành bạn app vay tiền sẽ phải chịu mức phí kèm theo lãi suất căn cước công dân như sau:

  • Phí rút tiền là 10.000.000 x 4% = 400.000 VNĐ
  • Lãi suất rút tiền là 10.000.000 x 2,33% = 233.00 VNĐ

Vậy tổng tiền bạn phải thanh toán trong chu kỳ sử dụng 30 ngày cho ngân hàng là 10 triệu tiền gốc và 633.000 VNĐ phí và lãi suất rút tiền qua app . Con số này lãi suất bao nhiêu sẽ ngày càng tăng lên chóng mặt vay trả góp nếu bạn chậm thanh toán số dư nợ cho ngân hàng.

vay dài hạn Như vậy có thể thấy rút tiền mặt qua thẻ tín dụng mbbank , khách hàng lừa đảo sẽ phải trả mức phí và lãi suất khá cao không mất lãi . Do vậy không thẩm định , trong quá trình sử dụng thẻ bạn nên cân nhắc khi rút tiền mặt qua thẻ tín dụng.

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng khi rút tiền mặt

Đóng góp bài viết vay ngang hàng của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.9/5 (62 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext