Giải mã “cú nảy con mèo chết” trong chứng khoán

“Cú nảy con mèo chết” trong chứng khoán là gì?

Cú nảy con mèo chết (Deat cat bounce) web vay được hiểu là một tài sản vay ngang hàng , chẳng hạn như cổ phiếu an toàn , có khả năng phục hồi tạm thời sau một xu hướng giảm đáng kể ở đâu tốt . Ý nghĩa đằng sau “cú nảy con mèo chết” là đợt phục hồi có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì cổ phiếu đang trong xu hướng giảm tổng thể.

Nhìn chung tín dụng , mô hình biểu đồ phân tích kỹ thuật này có thể xảy ra vào bất kỳ khung thời gian nào vì xu hướng giảm có thể xảy ra tại qua app bất cứ thời điểm nào bằng CCCD . Thuật ngữ này thường tất toán được kết hợp nơi nào với các cổ phiếu phổ biến lãi suất cao hoặc chỉ số trên thị trường chứng khoán.

Giải mã “cú nảy con mèo chết” trong chứng khoán

"Cú nảy con mèo chết" trong chứng khoán là gì?

Các nhà đầu tư thường chú ý đến mẫu biểu đồ này vì nó có thể chỉ ra xu hướng ngắn hạn trong tương lai nơi nào của cổ phiếu không cần giấy tờ . Tuy nhiên các nhà đầu tư dài hạn thường không mấy quan tâm tới các loại biến động giá ngắn hạn này ví momo , do đó góp tuần , mô hình này phù hợp hơn techcombank với các nhà giao dịch ngắn hạn an toàn hoặc trung hạn.

Thuật ngữ “cú nảy con mèo chết” bắt đầu giấy tờ photo được lưu hành vào thẻ tín dụng những năm 1980 thanh toán . Nhiều người tin rằng nó không lãi suất được đặt ra góp tháng bởi Raymond DeVoe Jr bidv , một nhà phân tích Phố Wall và người viết bản tin về đầu tư giá trị lãi suất thấp . Ông cảnh báo các nhà đầu tư về mô hình đi lên trong ngắn hạn ở đâu nhanh của một cổ phiếu đang giảm giá chứng minh thư . Ông đã mô phỏng mô hình này thông qua ví dụ một con mèo chết bị rơi từ một tòa nhà có thể nảy lên một chút vay không trả nhưng con mèo bidv vẫn chết.

Ví dụ về “cú nảy con mèo chết” trên thị trường chứng khoán

Giá cổ phiếu mới nhất của Cisco Systems đạt đỉnh 82 đô la / cổ phiếu vào tháng 3 năm 2000 trước khi giảm xuống còn 15,81 đô la vào tháng 3 năm 2001 trong bối cảnh suy thoái.

Cisco đã chứng kiến ​​nhiều “cú nảy mèo chết” trong miễn phí lãi suất những năm vay tiền nóng tiếp theo tất toán . Cổ phiếu phục hồi lên 20,44 đô la vào tháng 11 năm 2001 vay trả góp , chỉ giảm xuống 10,48 đô la vào tháng 9 năm 2002 vpbank . Tua nhanh đến tháng 6 năm 2016 và Cisco giao dịch ở mức 28,47 đô la/cổ phiếu web vay , chỉ bằng một phần ba giá đỉnh trong thời kỳ bong bóng công nghệ năm 2000.

Một ví dụ gần đây hơn là hành động giá trên thị trường sau sự khởi đầu vay trả góp của đại dịch COVID-19 toàn cầu vào mùa xuân năm 2020 chứng minh thư . Vào ngày 28 tháng 2 năm 2020 thẻ ATM , thị trường Hoa Kỳ mất khoảng 12% giá cổ phiếu không giấy tờ . Tuần thẻ tín dụng tiếp theo lừa đảo , thị trường tăng giá 2% có tiền liền , khiến một số người có cho rằng điều tồi tệ nhất đã qua chứng minh thư . Nhưng đây là một cú nảy con mèo chết điển hình có ngay trong ngày , vì thị trường sau đó đã giảm thêm 25% trong hai tuần lãi suất bao nhiêu tiếp theo dễ vay . Chỉ sau đó thanh toán , vào mùa hè năm 2020 tất toán , thị trường mới phục hồi.

Giải mã “cú nảy con mèo chết” trong chứng khoán

Mô phỏng "cú nảy mèo chết" trên thị trường chứng khoán

Ý nghĩa địa chỉ của “cú nảy con mèo chết” trong chứng khoán

“Cú nảy con mèo chết” là một mô hình giá vpbank được các nhà phân tích kỹ thuật sử dụng chứng minh thư . Nó có tiền liền được coi là một mô hình tiếp tục thẻ ATM , nơi mà lúc đầu vay dài hạn , sự phục hồi khá giống lãi suất 0 với sự đảo ngược hướng dẫn của xu hướng đang thịnh hành không mất lãi nhưng nó nhanh chóng p2p được theo sau bằng CCCD bởi sự tiếp tục không cần giấy tờ của xu hướng giảm giá lãi suất vay . Nó trở thành một “cú nảy con mèo chết” sau khi giá giảm tới mức thấp nhất trước đó.

Thông thường góp tháng , xu hướng giảm bị gián đoạn hướng dẫn bởi các giai đoạn phục hồi ngắn vpbank hoặc các đợt phục hồi nhỏ địa chỉ , khi giá tạm thời tăng lừa đảo . Điều này có thể là kết quả ở đâu tốt của việc các nhà giao dịch duyệt tự động hoặc nhà đầu tư đóng vị thế bán lấy liền hoặc mua an toàn với giả định rằng chứng khoán đã chạm đáy.

Thông qua “cú nảy mèo chết” các nhà phân tích có thể dự đoán sự phục hồi vay tiền online sẽ chỉ là tạm thời bằng cách sử dụng một số công cụ phân tích cơ bản trả góp tháng . Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể kiếm lời từ vay tiền nợ xấu những đợt phục hồi nhỏ và sử dụng sự đảo chiều tạm thời như một cơ hội tốt lãi suất 0 để bắt đầu một vị thế bán.

Nhìn chung ngân hàng shb , có 3 điều quan trọng nhất mà nhà đầu tư cần biết về “cú nảy con mèo chết” lãi suất vay bao gồm: 

  • Sự phục hồi không bền vững: Sự phục hồi tpbank sẽ không kéo dài techcombank . Đó chỉ là thời gian nghỉ ngơi tạm thời khỏi xu hướng giảm giá.
  • Có thể là lừa dối: Một “cú nảy con mèo chết” có thể mang lại hy vọng sai lầm cho các nhà đầu tư rằng chứng khoán đang phục hồi và sắp bắt đầu tăng trở lại.
  • Có thể mang lại cơ hội: Mặc dù “cú nảy con mèo chết” không phải là một xu hướng bền vững lãi suất cao nhưng nó có thể mang lại cơ hội tốt Shinhan để mua vào một chứng khoán cụ thể dễ vay với mức giá thấp hơn trước khi xu hướng giảm tiếp tục.

Một số câu hỏi thường gặp về “cú nảy con mèo chết” trong chứng khoán

Một “cú nảy con mèo chết” dịch vụ sẽ kéo dài bao lâu? 

Mô hình “cú nảy con mèo chết” có thể xảy ra trong bất kỳ khung thời gian nào địa chỉ . Tuy nhiên không mất lãi , thông thường nó chỉ xảy ra trong thời gian ngắn kéo dài từ 3 - 15 ngày.

lãi suất 0 Hiện tượng “cú nảy con mèo chết” có tốt không”?

Một “cú nảy con mèo chết” có thể là một điều tốt cầm đồ f88 với nhà đầu tư phù hợp góp ngày nếu họ biết cách tận dụng lợi thế thẻ tín dụng của các đợt bật lên vay không trả . Ngoài ra đối lãi suất thấp với một số nhà đầu tư chưa có nhiều kinh nghiệm thì điều này có thể mang lại khó khăn và rủi ro.

“Cú nảy con mèo chết” bản chất là sự phục hồi tạm thời khoản vay của giá cổ phiếu sau một đợt giảm đáng kể chỉ cần CMND . techcombank Những đợt bật lên này có thể gây nguy hiểm cho các nhà đầu tư web vay bởi nó thường đánh lừa các nhà đầu tư mới đang tìm kiếm cơ hội ngắn hạn vay trả góp để xây dựng danh mục đầu tư vay trực tuyến của họ.

Giải mã “cú nảy con mèo chết” trong chứng khoán

Đóng góp bài viết không cần giấy tờ của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.8/5 (52 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext