Gửi tiết kiệm online LienVietPostBank hiệu quả với Ví Việt

Gửi tiết kiệm online LienVietPostBank qua Ví Việt đang được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài sau.

Gửi tiết kiệm online LienVietPostBank qua Ví Việt là gì?

Ví Việt là gì?

Ví Việt hay còn đáo hạn được gọi nhanh online với cái tên khác là thẻ phi vật lý Ví Việt nhanh nhất . Ví Việt là sản phẩm agribank của ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vay tiền 24/7 . Đây là một cổng thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt ở đâu uy tín và một kênh gửi tiết kiệm trực tuyến LienVietPostbank hiệu quả.

Gửi tiết kiệm online LienVietPostBank qua Ví Việt là một hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng có kỳ hạn trong thời đại số nơi nào . Khách hàng chỉ cần thực hiện không lãi suất các bước vô cùng đơn giản: Đăng nhập Ví Việt không lãi suất , chọn Dịch vụ ngân hàng giấy tờ photo , techcombank sau đó chọn Dịch vụ tiết kiệm căn cước công dân , bạn techcombank có thể dễ dàng mở ngay một Sổ tiết kiệm online trên Ví Việt hỗ trợ mà không cần vay tiền online bất cứ thủ tục nào.

Ngoài ra mbbank , khi có nhu cầu cần tiêu dùng vay tiền online , bạn còn ngân hàng OCB có thể vay lại dễ dàng lãi suất vay và nhanh chóng tốt nhất với chức năng Vay cầm cố sổ tiết kiệm vay tiền nóng của LienVietPostBank.

Lợi ích khi gửi tiết kiệm online trên Ví Việt

thẻ tín dụng Khi gửi tiết kiệm theo hình thức này vay không trả , khách hàng nhận góp tháng được lãi suất vay rất nhiều lợi ích không thế chấp . Cụ thể tất toán như sau:

  • Lãi suất cao hơn so khoản vay với gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch
  • Thủ tục gửi tiết kiệm dễ dàng thẻ tín dụng , nhanh chóng agribank , không mất công đi lại
  • Số tiền cả gốc vay trực tuyến và lãi vay tiền online sẽ tự động cập nhật về tài khoản thanh toán của bạn trên Ví Việt vào ngày đáo hạn thanh toán hoặc theo hình thức tái tục không gặp mặt mà bạn lựa chọn
  • Bạn nhanh nhất có thể tùy ý lựa chọn hình thức theo dõi tài khoản tiền gửi tiết kiệm online hay nhận giấy chứng nhận tiền gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch mới nhất của Liên Việt
  • Trong giờ hành chính có tiền liền , bạn chủ động tất toán cầm đồ f88 được tiền gửi tiết kiệm tại bất kỳ thời điểm nào trước kỳ hạn tại quầy giao dịch lãi suất thấp của Liên Việt.

Gửi tiết kiệm online LienVietPostBank hiệu quả với Ví Việt

Tiết kiệm online trên Ví Việt

Đặc điểm tín dụng của sản phẩm

  • Loại tiền gửi: VND
  • Số tiền gửi tối thiểu: 500.000 VND
  • Kỳ hạn gửi: Tương tự kỳ hạn gửi tiết kiệm thường tại quầy từ 1 tuần đến 60 tháng
  • Trả lãi: Cuối kỳ nơi nào hoặc định kỳ
  • Ngày hiệu lực giao dịch: 
    • Giao dịch dịch vụ được thực hiện trước giờ xử lý cuối ngày thẻ tín dụng của Ngân hàng: Ngày hiệu lực gửi tiền là ngày thực hiện thực tế giao dịch đăng ký vay của Khách hàng
    • Giao dịch vay tiền online được thực hiện sau giờ xử lý cuối ngày vay không trả của Ngân hàng: Ngày hiệu lực gửi tiền là ngày có nên vay tiếp theo.

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online qua Ví Việt

Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu điều kiện đăng ký gửi tiết kiệm online trên Ví Việt.

Điều kiện đăng ký

Để đăng ký gửi tiết kiệm online LienVietPostBank qua Ví Việt vay tiền 24/7 , khách hàng cần đáp ứng bằng CMND được tất toán các điều kiện sau:

  • Khách hàng cá nhân có tài khoản Ví Việt ở đâu nhanh và CIF mở tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
  • Khách hàng đồng ý tuân thủ vay dài hạn các điều khoản góp tuần , điều kiện về sử dụng sản phẩm gửi Tiết kiệm online trên Ví Việt. 

Xem hướng dẫn chi tiết thủ tục đăng ký lãi suất 0 , cách sử dụng Ví Việt trong bài viết sau:

Gửi tiết kiệm online LienVietPostBank hiệu quả với Ví Việt

Cách gửi tiền tiết kiệm online LienVietPostBank

Quy trình gửi tiền

Để gửi tiết kiệm online LienVietPostBank qua Ví Việt mbbank , khách hàng thực hiện theo hướng dẫn link web dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình chính khách chọn theo thứ tự Dịch vụ ngân hàng -> Dịch vụ tiết kiệm -> Gửi tiết kiệm có kỳ hạn -> Gửi cho chính mình.

Bước 2: Tại trang Gửi tiết kiệm có kỳ hạn chọn kỳ hạn cần gửi (từ 1 tuần đến 60 tháng) góp ngày , nhập số tiền gửi tiết kiệm tối thiểu 500.000 VNĐ

Bước 3: Chọn "Đồng ý vay tiền nóng với điều khoản gửi tiết kiệm ngân hàng shb của Ngân hàng" dịch vụ và chọn "Tiếp tục"

Bước 4: Tại màn hình nhập mã xác thực giao dịch ( không mất lãi nếu có)

Lưu ý:

- Khách hàng miễn phí lãi suất có thể nhận giấy chứng nhận tiết kiệm tại quầy giao dịch

- Khách hàng duyệt tự động có thể thiết lập lại phương thức xác thực giao dịch bằng cách truy cập Cài đặt -> Quản lý xác thực -> Hình thức xác thực giao dịch tín dụng để thiết lập lại theo ý muốn.

Lãi suất tiết kiệm online LienVietPostBank

Từ 1/3/2019 cầm đồ f88 , Ví Việt áp dụng mức lãi suất đặc quyền lên tới 8%/năm cao hơn lãi suất tại quầy giao dịch cho lãi suất cao tất cả khách hàng gửi tiết kiệm online.

Gửi tiết kiệm online LienVietPostBank hiệu quả với Ví Việt

Với ưu điểm cùng tiện ích mang đến cho khách hàng địa chỉ , Ví Việt căn cước công dân đã trở thành ứng dụng ngân hàng shb được nhiều người lựa chọn cho hình thức gửi tiết kiệm online LienVietPostBank không lãi suất . qua app Nếu như sản phẩm này LienVietPostBank ngân hàng OCB vẫn có sự đầu tư không gặp mặt và đổi mới đáp ứng chỉ cần CMND được sự nhu cầu giấy tờ photo của khách hàng lãi suất bao nhiêu thì Ví Việt dễ vay sẽ còn có không thế chấp những bước phát triển đáng kể sau này.

4.9/5 (83 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext