Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

Sau khi nhận tiền vay từ OCB miễn phí lãi suất thì việc mbbank tiếp theo khách hàng cần làm đó là thanh toán đúng hạn số tiền lãi có nên vay và gốc như bằng CMND đã thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng.

Có nhiều cách đăng ký vay để thanh toán đối vay dài hạn với khoản vay tiêu dùng tại OCB như chuyển khoản vay dài hạn , thanh toán qua ví điện tử techcombank , nộp tiền mặt tại quầy giao dịch...Khách hàng vay không trả có thể lựa chọn bất kỳ cách nào không thế chấp nhưng cần đảm bảo thanh toán đúng không gặp mặt , đủ số tiền phải trả cho OCB.

Thanh toán bằng tiền mặt tại chi nhánh OCB

Đây là cách thanh toán truyền thống nhất góp tháng hiện nay không mất lãi . Với cách này khách hàng chỉ cần mang tiền tới bất kỳ chi nhánh có ngay trong ngày hoặc phòng giao dịch nào có ngay trong ngày của OCB vay trả góp để yêu cầu thanh toán cho khoản vay nhanh nhất của mình.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý đến trong giờ hành chính vào khung thời gian làm việc ở đâu tốt của OCB link web để ở đâu tốt được ví momo phục vụ tốt nhất. 

Chuyển khoản vào tài khoản có ngay trong ngày của ngân hàng OCB

Bạn lãi suất bao nhiêu có thể chuyển khoản từ tài khoản góp ngày của OCB p2p hoặc tài khoản ở đâu tốt của ngân hàng khác vào tài khoản góp tuần của OCB có ngay trong ngày để thanh toán cho khoản vay tiêu dùng không thế chấp của mình.

đáo hạn Khi thực hiện thanh toán tiền vay theo cách này bạn bằng CCCD sẽ thực hiện chuyển khoản tới số tài khoản sau:

  • Số tài khoản: 1757400010133 tại Ngân hàng TMCP Phương Đông
  • Tên tài khoản: Khối khách hàng Đại Chúng

Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

Chuyển khoản thanh toán cho khoản vay tiêu dùng OCB

Thanh toán qua ví  điện tử

Khách hàng không thẩm định có thể sử dụng vay tiền nhanh các ví điện tử như AirPay lãi suất 0 , ZaloPay vay tiền nhanh , ViettelPay... vay tiền nóng để thanh toán tiền cho OCB tất toán . Với cách này đòi hỏi khách hàng phải có tài khoản ví điện tử ở đâu nhanh và đảm bảo trong ví có đủ số tiền cần thanh toán.

Dưới đây TheBank hướng dẫn khách hàng sử dụng ví điện tử AirPay không lãi suất để thanh toán cho khoản vay tại OCB góp tuần . Các ví điện tử khác bạn vay tiền online cũng vay ngắn hạn có thể làm theo căn cước công dân các bước tương tự.

Với cách này bạn cần phải tải ví điện tử AirPay về máy duyệt tự động và đăng ký tài khoản sử dụng bằng CCCD . Xem hướng dẫn cách cài đặt lãi suất cao và sử dụng ví điện tử AirPay tại đây.

  • Bước 1: Mở ứng dụng AirPay trên điện thoại tốt nhất . Chọn dịch vụ thanh toán hóa đơn tài chính.
  • Bước 2: Chọn ngân hàng OCB.
  • Bước 3: Chọn mục "Nhập mã số khách hàng" 
  • Bước 4: Nhập mã khách hàng

Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

  • Bước 5: Hệ thống địa chỉ sẽ hiển thị thông tin hóa đơn cần thanh toán không cần giấy tờ , bạn kiểm tra lãi suất cao nếu đúng ấn tiếp nút "Next" 
  • Bước 6: Nhập số tiền muốn thanh toán
  • Bước 7: Xác nhận thanh toán thẻ ATM và ấn nút "thanh toán" có nên vay hoặc "pay now"

Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

Đăng ký thanh toán tự động

Bạn vay thế chấp có thể đăng ký giấy tờ photo với OCB thẻ ATM để ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản vay tiền nợ xấu để thanh toán cho duyệt tự động các khoản nợ đến hạn vay ngắn hạn . Với cách này bạn chỉ cần đảm bảo trong tài khoản có đủ tiền bằng CCCD . Mọi thủ tục thanh toán webapp vay tiền sẽ có tiền liền được ngân hàng chủ động thực hiện.

Lưu ý khi thanh toán khoản vay tiêu dùng tại OCB

  • Thanh toán đúng hạn: đối vietcombank với tốt nhất các khoản vay tiêu dùng tín chấp tất toán dù chỉ chậm thanh toán 1 ngày bạn qua app cũng không thẩm định sẽ bị tính phí phạt techcombank . Chính vì vậy bạn cần chủ động thanh toán đúng hạn cho khoản vay tất toán của mình.
  • Nên thanh toán trước từ 2 - 5 ngày: thanh toán với không thẩm định các hình thức thanh toán qua ví điện tử có tiền liền , chuyển khoản khác ngân hàng ví momo thì hệ thống nhanh nhất sẽ cần thời gian lãi suất cao để xử lý vay tiền 24/7 và ghi nhận giao dịch thẻ ATM . Chính vì vậy trả góp tháng nếu như bạn thanh toán vpbank quá sát ngày đến hạn không giấy tờ thì cầm đồ f88 có thể OCB ngân hàng OCB sẽ không nhận tín dụng được tiền đúng thời hạn lấy liền . Lúc này nhanh online rất thẻ ATM có thể bạn tốt nhất sẽ mbbank vẫn bị tính là trả nợ trễ hạn.
  • Lỗi trong link web quá trình thanh toán ngân hàng shb sẽ thuộc về khách hàng: vay thế chấp nếu như bạn chuyển tiền thanh toán sai số tài khoản app vay tiền , sai tên người thụ hưởng dẫn tới việc ngân hàng không nhận ở đâu uy tín được tiền ở đâu nhanh thì lỗi này techcombank sẽ thuộc về bạn khoản vay và bạn ở đâu nhanh sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho vấn đề này góp tháng . Do đó trước khi chuyển khoản vay tín chấp hoặc nộp tiền thanh toán cho khách hàng hãy kiểm tra lại thông tin hỗ trợ . có tiền liền Ngoài ra app vay tiền để đảm bảo OCB miễn phí lãi suất đã nhận chứng minh thư được tiền bạn nên gọi điện cho ngân hàng sau khi hoàn tất giao dịch thanh toán.

Trong vpbank quá trình thanh toán vay tiêu dùng cho OCB lãi suất 0 nếu có bất kỳ vướng mắc nào bạn lấy liền có thể liên hệ có nên vay với TheBank chỉ cần CCCD để chứng minh thư được hỗ trợ lãi suất bao nhiêu và giải đáp.

4.9/5 (84 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext