Hướng dẫn cách gửi tiết kiệm online BIDV nhanh chóng

Gửi tiết kiệm online BIDV là một trong các dịch vụ tài chính nổi bật trong thời gian gần đây bởi sự tiện ích và quy trình đơn giản. Nắm được những thông tin cùng các thao tác cơ bản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tham gia và sử

Với vị thế “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” BIDV mang đến nhiều sản phẩm tiết kiệm vô cùng đa dạng thanh toán phục vụ mới nhất mọi đối tượng khách hàng app vay tiền , trong đó phải kể đến gửi tiết kiệm online BIDV.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức gửi tiết kiệm online ngân hàng BIDV vô cùng nhanh chóng vay ngang hàng với nhiều tiện ích hấp dẫn thẻ ATM vay ngang hàng ưu đãi lãi suất từ ngân hàng.

Tìm hiểu về gửi tiết kiệm online BIDV

Gửi tiết kiệm online BIDV là hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng miễn phí lãi suất mà khách hàng không cần phải đến quầy giao dịch Shinhan của chi nhánh ngân hàng vay tiền nợ xấu vay trả góp vẫn không thế chấp có thể thực hiện mở tài khoản tiết kiệm thông qua thiết bị điện tử có kết nối mạng Internet do Ngân hàng TMCP Đầu tư bằng CMND và Phát triển Việt Nam (BIDV) cung cấp.

Không ràng buộc về thời gian mới nhất , không gian ở đâu nhanh , dễ dàng trong không mất lãi quá trình gửi không thế chấp , tất toán đồng thời lãi suất hấp dẫn... chính vì thế hình thức gửi tiền online đang ngày càng tất toán được nhiều người ưa chuộng.

Thông qua dịch vụ qua BIDV Online vay ngắn hạn , BIDV Smartbanking khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà vay không trả , đăng nhập vào tài khoản BIDV online vay tiền gấp của bạn đăng ký vay và tiến hành gửi tiết kiệm tốt nhất mà không cần thủ tục.

Lợi ích bằng CCCD của gửi tiết kiệm trực tuyến BIDV

  • vay tiền online Khi tham gia dịch vụ này bằng CCCD , bạn nhanh nhất có thể gửi tiền tiết kiệm không lãi suất mọi lúc qua app mọi nơi thông qua thiết bị có kết nối Internet. 
  • Được hưởng lãi suất hấp dẫn thẻ ATM , nơi nào cũng như vay dài hạn được thế chấp khoản gửi này khoản vay để vay vốn dịch vụ và tất toán trước thời hạn tại bất kỳ điểm giao dịch nào không thẩm định của BIDV.
  • Có quyền lựa chọn phương thức nhận lãi khi đến hạn thanh toán mới nhất , địa chỉ có thể là lãi nhập gốc cuối kỳ lãi suất bao nhiêu hoặc lãi tự động chuyển vào tài khoản thanh toán.
  • Ngoài ra không gặp mặt , bạn còn dễ dàng quản lý tài khoản tiết kiệm không thẩm định và hoàn toàn miễn phí khi đăng ký không lãi suất , techcombank cũng như phí duy trì dịch vụ hay còn gọi là phí thường niên.
  • Có thể tải ứng dụng BIDV Smart Banking góp tuần , tương thích hỗ trợ với ví momo tất cả vay tiền nợ xấu các hệ điều hành không lãi suất và thiết bị công nghệ web vay hiện nay vay trả góp để đăng ký có nên vay và gửi tiết kiệm online BIDV.

Hướng dẫn cách gửi tiết kiệm online BIDV nhanh chóng

Ngân hàng BIDV

Lãi suất gửi tiết kiệm online ngân hàng BIDV

Để khuyến khích khách hàng chuyển sang gửi tiết kiệm trực tuyến nhiều hơn nên BIDV cầm đồ f88 đã mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn tất toán , cộng thêm tới 0,2% lãi suất khi gửi bằng CCCD với kỳ hạn trên 12 tháng bằng CCCD và 0,1% ngân hàng shb với vay tiền 24/7 các kỳ hạn từ 12 tháng trở xuống

vietcombank Như vậy vay ngang hàng thì tính đến thời điểm vay tiền online hiện tại techcombank , lãi suất khi gửi tiết kiệm online tại ngân hàng BIDV cụ thể ở đâu uy tín như sau:

Kỳ hạnLãi suất (USD)Lãi suất (VND)
Không kỳ hạn0%0.1%
1 Tháng0%4.3%
2 Tháng0%4.3%
3 Tháng0%4.8%
5 Tháng0%4.8%
6 Tháng0%5.3%
9 Tháng0%5.3%
364 Ngày0%6.8%
12 Tháng0%6.8%
13 Tháng0%6.8%
15 Tháng0%6.8%
18 Tháng0%6.8%
24 Tháng0%6.8%
36 Tháng0%6.8%

Nhận xét:

  • Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn mbbank dao động 4,3%/năm đến 6,8%/năm tùy theo kỳ hạn gửi từ 1 tháng đến 36 tháng.
  • Cụ thể ở đâu nhanh , tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng p2p và 2 tháng ngân hàng shb được áp dụng mức lãi suất là 4,3%/năm.
  • Lãi suất kỳ hạn 3 tháng là 4,8%/năm đáo hạn , kỳ hạn 5 tháng là 5,3%/năm,  kỳ hạn 6 tháng giấy tờ photo và 9 tháng là 5,3%/năm.
  • Tiền gửi kỳ hạn 364 có lãi suất là 6,8%/năm chỉ cần CMND . Các khoản tiền gửi tại tpbank các kỳ hạn 13 tháng đăng ký vay , 15 tháng vay tiền online và 18 tháng đang có cùng lãi suất huy động là 6,8%/năm.
  • Đồng thời mới nhất , tiền gửi kỳ hạn 12 tháng bidv , 24 tháng ở đâu tốt và 36 tháng đang giấy tờ photo được ngân hàng áp dụng mức lãi suất 6,8%/năm.
  • Tiền gửi không kỳ hạn tại BIDV đang lừa đảo được nhận lãi suất là 0,1%/năm.

Lưu ý: Từ ngày 7/5/2018 góp tháng , khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV hướng dẫn được rút trước hạn toàn bộ khoản tiền gửi (không rút trước hạn từng phần). 

Lãi suất nêu trên áp dụng đối lấy liền với khách hàng cá nhân bằng CCCD và chỉ mang tính tham khảo ngân hàng OCB , bằng CMND có thể thay đổi tùy từng địa bàn ngân hàng shb . Để biết mức lãi suất cụ thể Quý khách hàng vietcombank vui lòng liên hệ ví momo với Chi nhánh/Phòng Giao dịch BIDV trên cả nước góp tuần hoặc yêu cầu tư vấn ngay!!

Giải đáp thắc mắc hỗ trợ và tư vấn MIỄN PHÍ!!

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online BIDV

Đăng ký mở tài khoản

Để gửi tiết kiệm online tại BIDV địa chỉ , trước hết khách hàng cần mở tài khoản thanh toán góp ngày và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (BIDV Online vay tiền gấp , BIDV Smart Banking) tại BIDV theo một trong bidv các cách sau:

Cách 1: Khách hàng đăng ký trực tuyến tại Website góp tuần của ngân hàng  nhanh nhất nếu có nên vay đã có tài khoản tại BIDV

Cách 2: Khách hàng đăng ký BIDV Smart Banking bằng cách tải ứng dụng BIDV Smart Banking app vay tiền và thực hiện “Đăng ký Online” ngay trên ứng dụng dịch vụ nếu đang sử dụng BIDV Online techcombank , BIDV Bankplus

Link tải ứng dụng:

  • Hệ điều hành Android
  • Hệ điều hành iOS

Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại chi nhánh lấy liền hoặc phòng giao dịch BIDV gần nhất.

Cách gửi tiết kiệm online BIDV

Với phương thức tiền gửi online này thẻ tín dụng , bạn tốt nhất sẽ không phải mất thời gian đi đường không mất lãi , bốc số thứ tự app vay tiền , chờ đợi lãi suất cao , điền p2p các biểu mẫu đăng ký.. có ngay trong ngày . tại ngân hàng như khi gửi tiền theo cách truyền thống qua app . nơi nào Hiện nay bạn bằng CCCD có thể thực hiện gửi tiết kiệm online thông qua BIDV Smart Banking an toàn hoặc BIDV online không mất lãi . Cụ thể không thế chấp như sau:

Gửi bằng BIDV Smart Banking

  • Bước 1: Bạn đăng nhập bằng số điện thoại tất toán và mật khẩu rồi chọn tính năng tiết kiệm online.
  • Bước 2: Tiếp đến qua app , bạn chọn phần Gửi tiền có kỳ hạn lãi suất vay , chọn tài khoản nguồn vay dài hạn , kỳ hạn gửi tiết kiệm cầm đồ f88 , số tiền gửi vay tiền nóng , phương thức đáo hạn góp tháng , nhập vào phần nội dung là “Gửi tiết kiệm có kỳ hạn”.
  • Bước 3: Cuối cùng bạn nhập mã OTP vay tiền nhanh được gửi về máy điện thoại là hoàn tất giao dịch.

Hướng dẫn gửi tiền tiết kiệm trên BIDV Smart Banking

Gửi bằng BIDV Online

Bước 1: Truy cập vào Website ngân hàng BIDV rồi chọn phần Đăng nhập dành cho khách hàng cá nhân.

Bước 2: Đăng nhập bằng tên đăng nhập ở đâu uy tín và mật khẩu rồi chọn phần Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn.

Bước 3: Bạn chọn Tiền gửi có kỳ hạn online tại mục Tên sản phẩm rồi chọn kỳ hạn gửi qua app , số tiền gửi không lãi suất và phương thức đáo hạn tương tự như BIDV Smart Banking.

Bước 4: Nhấn nút Tiếp tục webapp vay tiền , kiểm tra lại thông tin không mất lãi và chọn xác nhận

Bước 5: Nhập mã xác thực tất toán để hoàn thành giao dịch.

Hướng dẫn gửi tiết kiệm trên BIDV Online

Gửi tiết kiệm online BIDV chỉ cần CMND với thủ tục đơn giản lãi suất vay , thao tác dễ dàng cùng mức lãi suất hấp dẫn là một sản phẩm tài chính thu hút nhiều sự quan tâm vay không trả của khách hàng trên cả nước khoản vay . Vì thế bạn nên cân nhắc tham gia sản phẩm này ở đâu uy tín để thẻ tín dụng được hưởng nhiều lợi ích.

không lãi suất Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm gửi tiết kiệm online BIDV trả góp tháng , mới nhất vui lòng không cần giấy tờ để lại thông tin liên hệ TẠI ĐÂY.

Giải đáp thắc mắc vay ngân hàng và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

4.9/5 (82 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext