Hướng dẫn cách làm hồ sơ vay 900 triệu mua nhà - tỷ lệ duyệt vay cao

Để vay 900 triệu thì thu nhập mỗi tháng khách hàng cần có tối thiểu từ 12 triệu trở lên và có tài sản đảm bảo là nhà, đất hoặc giấy tờ có giá.

Bạn muốn vay 900 triệu vay trả góp để thực hiện giấc mơ sở hữu căn nhà cho ở đâu nhanh riêng mình bidv ? Tuy nhiên bạn lại cảm thấy bối rối vì có ở đâu tốt quá nhiều thông tin tpbank và không biết nên bắt đầu từ đâu. 

Đừng lo ngân hàng shb , TheBank góp tuần sẽ mang lại an toàn những thông tin chuẩn xác nhất vay tiền 24/7 và giúp bạn lựa chọn gói vay phù hợp bằng CCCD cũng như hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ vay vốn đầy đủ nhất.

Ngân hàng nào cho vay 900 triệu mua nhà?

Tại thời điểm này không cần giấy tờ thì vay tiền nóng tất cả dễ vay các ngân hàng đều cung cấp cho khách hàng khoản vay 900 triệu p2p . Bạn vay tiền online có thể đăng ký tại bất kỳ ngân hàng nào như Vietcombank đăng ký vay , BIDV cầm đồ f88 , ACB vay tiền online , Techcombank...Tuy nhiên đăng ký vay vay tiền gấp và việc có lãi suất cao được duyệt vay hay không là hai chuyện khác nhau.

Ngân hàng không giới hạn khách hàng đăng ký vay vốn lãi suất bao nhiêu . Nhưng qua app để có nên vay được duyệt vay đúng số tiền vay tiền online mong muốn vay tiền nóng thì khách hàng ở đâu nhanh sẽ cần phải đáp ứng đầy đủ không cần giấy tờ các yêu cầu về thu nhập cầm đồ f88 , tài sản đảm bảo thẻ ATM , lịch sử tín dụng...Mỗi ngân hàng vay không trả sẽ có góp tuần những quy định góp tháng riêng cầm đồ f88 . Chính vì thế trong thực tế luôn xảy ra web vay các tình huống như khách hàng bị từ chối vay ở ngân hàng này webapp vay tiền nhưng lại không cần giấy tờ được duyệt vay tại ngân hàng khác.

Đăng ký ngay bằng CMND để biết ngân hàng nào sẵn sàng cho bạn vay vốn

Vay 900 triệu lãi suất bao nhiêu?

Với khoản vay mua nhà chỉ cần CCCD thì lãi suất có ngay trong ngày hiện tại giao động từ 6,5% - 9%/năm tùy ngân hàng hướng dẫn . Các ngân hàng nước ngoài thường có mức lãi suất thấp hơn techcombank các ngân hàng Việt Nam:

  • Ngân hàng Hong Leong Bank: lãi suất ví momo ưu đãi 6,5% trong 6 tháng đầu
  • Ngân hàng HSBC :7,99%/năm chỉ cần CMND ưu đãi trong 12 tháng đầu
  • Ngân hàng Shinhan Bank: lãi suất 6,5%/năm cố định 12 tháng đầu chỉ cần CCCD , lãi suất 7,4%/năm cố định trong 2 năm đầu. 
  • Ngân hàng Techcombank: 8,29%/năm lãi suất 0 ưu đãi trong 12 tháng đầu
  • Ngân hàng ACB: 7,5%/năm

Hướng dẫn cách làm hồ sơ vay 900 triệu mua nhà - tỷ lệ duyệt vay cao

Các ngân hàng đều có gói vay 900 triệu cho khách hàng mua nhà

Công thức tính lãi khi vay 900 triệu tại ngân hàng

góp ngày Hiện tại ngân hàng áp dụng 2 cách tính tiền lãi cho khách hàng là tính trên dư nợ ban đầu thanh toán và tính trên dư nợ giảm dần.

Tính lãi trên dư nợ ban đầu

Cách tính này dịch vụ hiện nay chỉ dịch vụ được áp dụng lãi suất 0 với tín dụng các khoản vay tín chấp ngân hàng OCB . Với lãi suất 0 các khoản vay mua nhà căn cước công dân , vay thế chấp webapp vay tiền thì ngân hàng không áp dụng cách tính này.

Với việc tính lãi trên dư nợ ban đầu an toàn thì số tiền lãi mới nhất sẽ luôn agribank được tính trên số tiền vay ban đầu vay trực tuyến . Việc khách hàng trả gốc không ảnh hưởng tới tiền lãi phải trả.

Tiền lãi trên dư nợ ban đầu = Số tiền vay x lãi suất

Tính lãi trên dư nợ giảm dần

Đây là cách tính hỗ trợ được áp dụng phổ biến nhất đăng ký vay với web vay các khoản vay thế chấp trong đó có vay mua nhà góp ngày . Với cách tính này tiền lãi khách hàng phải trả vpbank sẽ giảm dần theo thời gian.

Tiền lãi phải trả theo kỳ (tháng địa chỉ , quý) = (Số tiền vay - số tiền gốc ngân hàng OCB đã trả) x lãi suất vay vốn

Vay 900 triệu phải trả bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Giả sử bạn vay 900 triệu chỉ cần CCCD , lãi suất 7%/năm ngân hàng OCB ưu đãi trong 12 tháng đầu vay tiền nhanh . Từ tháng 13 lãi suất thả nổi về mức 10,5% không giấy tờ . Lãi tính theo dư nợ giảm dần thanh toán . không cần giấy tờ Như vậy tùy thuộc vào thời gian bạn lựa chọn vay vốn bidv mà số tiền phải trả hàng tháng vay trực tuyến sẽ vay ngang hàng được tính tương ứng.

Vay trong thời gian 20 năm

  • Tiền gốc phải trả hàng tháng = 900.000.000/(20x12) = 3.750.000
  • Số tiền trả hàng tháng kỳ đầu (gốc hướng dẫn và lãi) = 9.000.000 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng tối đa (gốc qua app và lãi) = 11.231.250 VNĐ
  • Tổng lãi phải trả trong 20 năm = 918.159.321 VNĐ

Vay trong thời gian 15 năm

  • Tiền gốc phải trả hàng tháng = 900.000.000/(20x12) = 5.000.000 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng kỳ đầu (gốc giấy tờ photo và lãi) = 10.250.000 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng tối đa (gốc hướng dẫn và lãi) = 12.350.000 VNĐ
  • Tổng lãi phải trả trong 15 năm = 682.150.000 VNĐ

Vay trong thời gian 10 năm

  • Tiền gốc phải trả hàng tháng = 900.000.000/(20x12) = 5.000.000 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng kỳ đầu (gốc dịch vụ và lãi) = 12.750.000 VNĐ trong đó tiền gốc là 5.000.000 VNĐ miễn phí lãi suất , tiền lãi là 7.750.000 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng tối đa (gốc nhanh nhất và lãi) = 14.587.500 VNĐ trong đó tiền gốc là 5.000.000 VNĐ ngân hàng OCB , tiền lãi là 9.587.000 VNĐ
  • Tổng lãi phải trả trong 10 năm = 446.381.250 VNĐ

Hồ sơ vay 900 triệu tại ngân hàng

Một bộ hồ sơ vay mua nhà tại ngân hàng Shinhan sẽ phải gồm đầy đủ an toàn các loại giấy tờ sau lấy liền . Lưu ý là nộp càng đầy đủ đáo hạn thì thời gian xử lý hồ sơ ở đâu uy tín sẽ càng nhanh.

Hồ sơ pháp lý

  • Bản sao chứng minh thư/thẻ căn cước công dân còn hiệu lực chỉ cần CCCD của người vay ví momo và người đồng ký vay
  • Bản sao sổ hộ khẩu/giấy tạm trú/KT3 vay ngang hàng của người vay thanh toán và người đồng ký vay
  • Bản sao giấy đăng ký kết hôn cầm đồ f88 hoặc giấy chứng nhận độc thân

Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn

  • Hợp đồng mua bán nhà
  • Giấy tờ pháp lý app vay tiền của căn nhà ví momo hoặc mảnh đất dự định mua
  • Chứng từ thanh toán agribank hoặc giấy đặt cọc tiền

Hồ sơ chứng minh khả năng trả nợ

Tùy vào công việc an toàn hiện tại miễn phí lãi suất và nguồn thu nhập vay tiền 24/7 của bạn đến từ đâu mbbank mà bạn vay ngắn hạn sẽ nộp nhanh nhất các loại hồ sơ tương ứng.

  • Thu nhập từ lương: hợp đồng lao động/quyết định công tác thanh toán , bảng lương/sao kê lương
  • Thu nhập từ sản xuất kinh doanh: giấy phép kinh doanh nơi nào , sổ sách bán hàng...
  • Thu nhập từ cho thuê tài sản: hợp đồng cho thuê link web , hóa đơn/chuyển khoản đóng tiền thuê tài sản.

Hồ sơ tài sản đảm bảo

  • Bản photo chứng sổ đỏ/sổ tiết kiệm đáo hạn , giấy tờ có giá

Quy trình xét duyệt khoản vay 900 triệu tại ngân hàng

Không phải bất kỳ ai có nhu cầu vay vốn đều không cần giấy tờ sẽ link web được duyệt thẻ tín dụng . Hồ sơ nhanh online của khách hàng link web sẽ ở đâu nhanh được ngân hàng thẩm định chặt chẽ trước khi quyết định cho vay vay tiền gấp và trải qua mbbank các chứng minh thư bước sau:

Thẩm định hồ sơ ngân hàng shb và thẩm định giá trị tài sản đảm bảo

Hai bước này thường mới nhất được làm song song ngân hàng shb . Giá trị tài sản đảm bảo ảnh hưởng vay ngân hàng khá lớn tới số tiền khách hàng vay ngân hàng có thể vay không gặp mặt . Do đó nhiều ngân hàng thường đẩy khẩu thẩm định tài sản lên đầu tiên ngân hàng shb để khách hàng vay tiền nhanh có thể ước lượng trước thẻ tín dụng được số tiền vay ở đâu uy tín được.

Đi kèm theo bước thẩm định tài sản nơi nào , ngân hàng trả góp tháng cũng lãi suất cao sẽ thẩm định hồ sơ webapp vay tiền để xác định:

  • Khách hàng có đang có nợ xấu ở đâu không thẻ tín dụng ? Có đang vay tại ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào không?
  • Thu nhập thực tế duyệt tự động của khách hàng là bao nhiêu căn cước công dân ? Có ổn định không?
  • Tài sản đảm bảo có tranh chấp gì không?

Ra quyết định cho vay ở đâu uy tín và tiến hành thủ tục giải ngân

Dựa vào bằng CCCD những thông tin điều tra link web , thẩm định khoản vay được ngân hàng vay trực tuyến sẽ ra quyết định đồng ý an toàn hoặc từ chối cho vay đáo hạn . Số tiền cho vay chính xác góp ngày và thời gian cho vay.

góp tháng Nếu khách hàng đồng ý ngân hàng OCB với khoản vay ngân hàng cấp vay tiền nợ xấu thì hai bên vay ngang hàng sẽ tiến hành đăng ký giao dịch tài sản đảm bảo ví momo và ký hợp đồng tín dụng tốt nhất . Sau khi khoản thành đủ thủ tục tpbank thì khách hàng webapp vay tiền sẽ nhận khoản vay được tiền giải ngân.

Giám sát vay tiền 24/7 quá trình sử dụng vốn không giấy tờ lãi suất thấp quá trình trả nợ địa chỉ của khách hàng

Sau khi giải ngân mbbank thì khách hàng còn cả một thanh toán quá trình trả nợ dài phía trước nơi nào . Do đó ngân hàng chứng minh thư vẫn tốt nhất sẽ tiếp tục giám sát lãi suất vay quá trình sử dụng vốn dễ vay cũng như vay ngang hàng quá trình trả nợ không giấy tờ của khách hàng địa chỉ . ở đâu tốt Nếu khách hàng chậm trả mới nhất hoặc gặp khó khăn về tài chính ngân hàng ở đâu tốt sẽ có link web các biện pháp can thiệp kịp thời vietcombank để đảm bảo thu hồi hướng dẫn được vốn lãi suất bao nhiêu và lãi vay.

Thanh lý hợp đồng tín dụng

Quá trình này chỉ xảy ra khi khách hàng thanh toán đầy đủ toàn bộ số tiền vốn tất toán , lãi cầm đồ f88 agribank các khoản phí trả góp tháng nếu có cho ngân hàng cầm đồ f88 . Sau khi an toàn quá trình thanh lý hoàn tất agribank thì khách hàng không cần giấy tờ sẽ chấm dứt nghĩa vụ trả nợ cầm đồ f88 với ngân hàng.

Đăng ký vay 900 triệu ở đâu?

vietcombank Hiện nay ngân hàng nào vay tiền gấp cũng có gói vay 900 triệu vì vậy bạn bidv có thể đến bất kỳ ngân hàng nào có nên vay để đăng ký vay vốn theo 3 cách sau:

  • Đến trực tiếp chi nhánh vay trực tuyến , phòng giao dịch ngân hàng 
  • Đăng ký trên website góp ngày của ngân hàng: cách này techcombank có thể chỉ cần CMND sẽ phải mất thời gian chờ đợi lấy liền để đơn đăng ký tư vấn lãi suất bao nhiêu của bạn qua app được chuyển đến bộ phận liên quan.
  • Đăng ký qua hotline góp tháng của ngân hàng: bạn lãi suất bao nhiêu sẽ lãi suất cao được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ngay vay không trả các chính sách chỉ cần CCCD và điều kiện vay vốn thẻ ATM , vay không trả sau đó chỉ cần CMND được hướng dẫn đến chi nhánh vay tiền online hoặc phòng giao dịch gần nhất techcombank để làm thủ tục.

vay tiền gấp Ngoài ra không thế chấp nếu như bạn còn đang phân vân không biết nên vay ở ngân hàng nào không giấy tờ để lãi suất cao được lãi suất vay tốt nhất thanh toán và hồ sơ bidv của mình có cơ hội không mất lãi được duyệt vay cao nhất ví momo thì hãy đăng ký không thẩm định với TheBank chứng minh thư . Chuyên gia tư vấn ở đâu nhanh của TheBank góp tháng sẽ giúp bạn lựa chọn gói vay vay dài hạn cũng như ngân hàng vay tốt nhất mbbank , phù hợp nhất thẻ ATM với điều kiện không thẩm định của bạn.

4.9/5 (94 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext