Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku là hình thức vay không mấy xa lạ với khách hàng. Vậy cách vay như thế nào? Lãi suất và hạn mức ra sao? Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn.

Vay tiền Akulaku là gì?

Akulaku là ứng dụng tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Đông Nam Á tpbank có tiền liền đã có mặt tại 4 quốc gia là Indonesia ngân hàng OCB , Malaysia link web , Philippine miễn phí lãi suất và Việt Nam.

Akulaku vừa cung cấp sàn thương mại điện tử mua sắm hướng dẫn , vừa cung cấp tín dụng cho phép người mua hàng mua trả góp dễ vay mà không cần thẻ tín dụng vay tín chấp . chứng minh thư Ngoài ra Akulaku vay dài hạn cũng cung cấp vay tiền nóng các gói vay tiền mặt giá trị nhỏ cho khách hàng tất toán . Quá trình vay tiền mặt lãi suất thấp được thực hiện hoàn toàn online vay trả góp , khách hàng nhận lãi suất cao được tiền vay chỉ sau vài phút đăng ký.

Để vay góp tuần được tiền trên Akulaku web vay thì khách hàng phải đăng ký tài khoản agribank và tài khoản phải có nên vay được Akulaku xác thực.

Ưu điểm khi vay tiền mặt Akulaku 

  • Thủ tục vay đơn giản dễ dàng: khách hàng chỉ đăng ký tài khoản trên app Akulaku trả góp tháng và chụp ảnh chứng minh thư qua app , chụp ảnh chân dung vay tiền nhanh của mình trên hệ thống dễ vay . Khách hàng không cần tài sản đảm bảo lừa đảo , không cần nộp hồ sơ trực tiếp.
  • Thời gian nhận hỗ trợ được tiền vay nhanh: chỉ sau vài phút là khách hàng ví momo có thể nhận thẻ ATM được tiền
  • Số tiền vay tối đa cho mỗi khách hàng là 2 triệu đồng.
  • Lãi suất vay lấy liền ưu đãi bằng CMND nếu như khách hàng có lịch sử tín dụng tốt ở đâu nhanh . Với có tiền liền những khách hàng góp tuần đã từng vay trả góp vay trả góp hoặc mua sắm trên ứng dụng akulaku an toàn nếu như có lịch sử thanh toán tốt app vay tiền thì ngân hàng shb sẽ không gặp mặt được hưởng mức lãi suất vay vay tiền gấp rất thấp. 

Nhược điểm khi vay tiền trên Akulaku

Nhược điểm lớn nhất khi vay tiền tại Akulaku là số tiền vay không gặp mặt khá nhỏ web vay . Chỉ giới hạn từ 1 triệu đến 2 triệu web vay . Vì vậy thanh toán những khách hàng cần vay số tiền lớn hỗ trợ thì Akulaku không cần giấy tờ hiện tại chưa thể đáp ứng lãi suất vay được. 

Hạn mức tối đa khi vay tiền mặt trên Akulaku

  • Với khách hàng vay lần đầu: số tiền vay tối đa là 1 triệu đồng trong thời gian là 15 ngày.
  • Với khách hàng cũ: không giấy tờ nếu như thanh toán đúng hạn techcombank , Akulaku không mất lãi sẽ nâng hạn mức lên mức 1,5 triệu mbbank và 2 triệu đồng tùy khách hàng cụ thể. 

Lãi suất vay tiền mặt Akulaku

Akulaku xét duyệt lãi suất vay dựa vào điểm tín dụng không mất lãi của khách hàng vay tiền nóng . Theo đó đối bằng CMND với mỗi khách hàng Akulaku giấy tờ photo sẽ có thang chấm điểm theo từng tiêu chí cụ thể duyệt tự động . Điểm tín dụng đáo hạn sẽ căn cước công dân được tích lũy trong một vay tiền 24/7 quá trình link web . Với ở đâu nhanh những khách hàng hướng dẫn đã vay vay ngang hàng hoặc mua hàng tại Akulaku góp ngày thì việc thanh toán đúng hạn vay tín chấp các khoản vay app vay tiền hoặc trả góp có quyết định vay không trả rất lớn đến điểm tín dụng.

Điểm tín dụng giấy tờ photo của khách hàng càng cao ở đâu uy tín thì lãi suất vay có nên vay sẽ càng thấp webapp vay tiền và ngược lại tốt nhất . Do đó khi vay mbbank hoặc mua hàng trả góp tại Akulaku khách hàng cần tuân thủ chặt chẽ vay tiền nợ xấu các quy định không giấy tờ và đảm bảo luôn thanh toán đúng hạn.

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Lãi suất vay

Điều kiện tpbank để vay tiền mặt trên Akulaku

Để vpbank quá trình vay diễn ra nhanh chóng góp ngày và thuận tiện nhất chỉ cần CCCD , khách hàng vay trên ứng dụng Akulaku cần đáp ứng dễ vay các điều kiện vay tiền nóng , thủ tục ví momo sau đây:

  • Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên
  • Nghề nghiệp: Sinh viên vay thế chấp hoặc người đi làm
  • Giấy tờ cần thiết: CMND bản gốc có tiền liền có thể chụp 2 mặt ( dễ vay nếu là sinh viên bạn cần thẻ sinh viên

Ngoài ra trả góp tháng , Akulaku chỉ hỗ trợ vay không cần giấy tờ với nơi nào những tài khoản không cần giấy tờ đã techcombank được xác minh từ Akulaku ở đâu uy tín . Chính vì vậy tốt nhất để vay tiền online trên Akulaku ngân hàng shb các bạn phải đăng ký thành công tài khoản dịch vụ vay tiền online được Akulaku xác nhận thành công hồ sơ đăng ký.

Hướng dẫn cách vay tiền mặt trên Akulaku

Cách đăng ký ứng dụng Akulaku

Là ứng dụng không gặp mặt khá phổ biến app vay tiền , Akulaku tích hợp trên điện thoại cho cả hệ điều hành Android nơi nào và IOS thẻ ATM . Do vậy vay trả góp , trước khi thực hiện bằng CCCD các bước vay tiền mặt trực tuyến trên Akulaku vay dài hạn , bạn cần tải ứng dụng về máy vay tiền online để tiện sử dụng.

  • Tải Akulaku cho Android TẠI ĐÂY 
  • Tải Akulaku cho IOS TẠI ĐÂY 

Cách vay tiền mặt trên Akulaku

Để vay tiền mặt trực tuyến trên Akulaku vay không trả , mới nhất các bạn thực hiện theo bằng CMND những tín dụng bước sau:

  • Bước 1: Tại giao diện ứng dụng Akulaku không thế chấp , bạn chọn mục Vay tiền hướng dẫn . Akulaku chỉ cung cấp 2 kỳ hạn vay là 15 ngày hỗ trợ và 30 ngày Shinhan , tuy nhiên ngân hàng OCB hiện tại kỳ hạn 30 ngày chỉ dành cho khách hàng duy trì vay thế chấp được lịch sử thanh toán tốt. 
  • Bước 2: Sau khi chọn mức kỳ hạn vay bạn bấm Kế tiếp tốt nhất để sang bước hướng dẫn tiếp theo.
  • Bước 3: Bạn cung cấp thông tin thanh toán mbbank để Akulaku chuyển tiền cho bạn vay tiền nhanh . có tiền liền Hiện Akulaku chỉ cung cấp khoản vay cho chủ tài khoản chứng minh thư , chú ý thông tin tài khoản ngân hàng ngân hàng OCB của bạn cần trùng duyệt tự động với thông tin đăng ký tài khoản Akulaku căn cước công dân . Sau khi điền chính xác web vay các thông tin vay tiền gấp , bạn bấm Xác nhận thông tin.
  • Bước 4: Bấm Gửi mã xác nhận giấy tờ photo , bidv và điền mã Akulaku gửi về điện thoại bằng CCCD của bạn không cần giấy tờ , bằng CMND sau đó bấm Gửi.

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Các bước vay tiền trên Akulaku

Sau khi đăng ký thành công không thẩm định , Akulaku vietcombank sẽ gửi tiền về tài khoản bạn trong một vài phút vay thế chấp . nhanh online Khi thanh toán đúng hạn cho Akulaku tín dụng , hạn mức vay vay ngang hàng sẽ tự động dễ vay được tăng lên là 1.500.000 VND mới nhất và 2.000.000 VND cho lãi suất thấp những lần vay sau.

Lưu ý: Shinhan Nếu gặp trường hợp bị lỗi không vay lại web vay được sau khi không giấy tờ đã thanh toán thành công cho lần vay đầu vay tín chấp . Các bạn lãi suất bao nhiêu có thể đăng xuất ứng dụng rồi đăng nhập lại vay tiền online . chỉ cần CMND Nếu tất toán vẫn không có tiền liền được app vay tiền các bạn xóa ứng dụng dễ vay và cài lại vì đây lãi suất thấp có thể do lỗi hệ thống.Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Cách thanh toán khoản vay Akulaku

Giống như thanh toán mua sắm trên Akulaku không giấy tờ , an toàn để thanh toán vay tiền mặt Akulaku bạn vào Hóa đơn => chọn Hóa đơn ở đâu tốt của tôi lừa đảo để thanh toán.

Ở đây bạn có nên vay cũng có giấy tờ photo rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau như:

  • Thanh toán qua ví MoMo
  • Thanh toán qua Internet Banking
  • Thanh toán tại ngân hàng OCB các cửa hàng tiện lợi: VinMart vay dài hạn , Circle K…
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế

Xem chi tiết video hướng dẫn cách thanh toán tiền vay trên Akulaku

Lưu ý: Thực hiện thanh toán đúng hạn là một cách ở đâu nhanh để bạn tăng điểm tín dụng ví momo , tăng hạn mức trả góp trên Akulaku.

nhanh online Trên đây là hướng dẫn chi tiết nhất về cách vay tiền mặt trên Akulaku vay tiền nhanh , hy vọng mang đến cho bạn một giải pháp tài chính hữu hiệu ở đâu tốt , an toàn nhất vay tiền online để giải quyết chỉ cần CMND các nhu cầu cần tiền mặt gấp.

Giải đáp thắc mắc dịch vụ và tư vấn MIỄN PHÍ!!

4.9/5 (85 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext