Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Sau một thời gian đăng nhập thì tài khoản F@st Mobile của bạn sẽ tự động thoát ra, nên bạn có thể thay thế mật khẩu bằng đăng nhập vân tay trên ứng dụng F@st Mobile cho tiện.

Ứng dụng F@st Mobile là công cụ chỉ cần CMND để góp tháng các bạn chuyển tiền ngân hàng OCB , nạp tiền vào điện thoại app vay tiền địa chỉ các kế hoạch đầu tư vay tiền nóng , kế hoạch tiết kiệm agribank , sử dụng dịch vụ bảo hiểm.. qua app . Và khi mỗi lần đăng nhập vào F@st Mobile thanh toán thì agribank sau đó một thời gian tài khoản lừa đảo của bạn techcombank sẽ tự động thoát ra.

Và bạn ví momo sẽ phải đăng nhập lại duyệt tự động nếu muốn sử dụng lừa đảo , điều này lấy liền sẽ căn cước công dân rất bất tiện lãi suất vay góp tuần nếu không nhớ mật khẩu vay tiền nhanh thì bạn miễn phí lãi suất sẽ bị khóa tài khoản sau 3 lần nhập sai mật khẩu F@st Mobile.

Tuy nhiên ứng dụng webapp vay tiền cũng cho phép người dùng sử dụng đăng ký mật khẩu bằng vân tay thanh toán để tiện đăng nhập vào F@st mobile lãi suất bao nhiêu . Dưới đây là cách đăng ký mật khẩu F@st mobile bằng dấu vân tay.

  • Cách đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực
  • Cách đổi mã PIN vay trả góp , đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank

Cách đăng ký vân tay Fast Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đăng nhập tài khoản vào F@st Mobile duyệt tự động , vay trực tuyến tiếp theo hãy chọn biểu tượng ba vạch ngang ở góc trên bên phải lãi suất 0 , lừa đảo sau đó chọn Đăng ký vân tay.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Bước 2: Kế đến hãy đồng ý lãi suất cao với điều khoản không thẩm định và điều kiện mới nhất của F@st Mobile agribank , bidv và bạn tốt nhất sẽ tpbank được đăng ký dấu vân tay có sẵn trên điện thoại miễn phí lãi suất của mình đáo hạn . có nên vay Nếu máy bạn chưa có vân tay không cần giấy tờ thì F@st Mobile lãi suất 0 sẽ yêu cầu bạn quét vân tay mới chứng minh thư để đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Cuối cùng là điền mã OTP chỉ cần CMND và mật khẩu đăng nhập vào hỗ trợ và bấm Xác nhận ở dưới ngân hàng shb . tất toán Nếu có thông báo Đăng ký vân tay thành công hiện ra lừa đảo thì bạn vay tiền gấp đã đăng ký dấu vân tay thành công.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Sau tín dụng các bước đăng ký vân tay F@st Mobile trên đây không thế chấp , giờ mỗi lần đăng nhập vào Fast mobile bạn chỉ cần sử dụng vân tay lừa đảo của mình vay không trả . Tiện hơn là khi bạn phải sử dụng mật khẩu p2p và nhất là bạn không nhớ mật khẩu tài khoản rồi lại phải tìm lại mật khẩu F@st Mobile.

4.8/5 (94 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext