Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Hiện tại, một số ngân hàng đã gửi thông báo và hỗ trợ những phương thức để bạn có thể cập nhật lại số điện thoại ngay tại nhà như nhắn tin xác nhận, chuyển đổi qua hệ thống website, ứng dụng,...

Như chúng ta biết vay không trả , từ ngày 15/9/2018 mbbank các nhà mạng bằng CCCD đã bắt đầu thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số có ngay trong ngày . Việc thay đổi số điện thoại này khiến góp tuần rất nhiều khách hàng lo lắng ở đâu uy tín , nhất là liên quan đến dịch vụ các dịch vụ ngân hàng thẻ ATM . Bởi lẽ vay tiền nợ xấu , không mất lãi nếu số điện thoại không đúng lãi suất bao nhiêu , tpbank những giao dịch như chuyển tiền vay tiền gấp , nộp tiền nhanh nhất , thanh toán hóa đơn điện nước,.. ở đâu tốt . đều không thể thực hiện vay thế chấp được.

Trước tình huống này ở đâu uy tín , một số ngân hàng vay trực tuyến cũng dễ vay đã gửi thông báo web vay và hỗ trợ ở đâu uy tín những phương thức thanh toán để bạn dễ vay có thể cập nhật lại số điện thoại ngay tại nhà như nhắn tin xác nhận vay trực tuyến , chuyển đổi qua hệ thống website thẻ tín dụng , ứng dụng,.. bằng CMND . Vậy link web nếu bạn đang sử dụng dịch vụ các dịch vụ lãi suất thấp của ngân hàng như SMS Banking hỗ trợ , Internet Banking vpbank , Mobile Banking bằng đầu số cũ (11 số) vpbank thì hãy nhanh chóng thay đổi thông tin sang 10 số theo hướng dẫn vay ngân hàng dưới đây vay tiền 24/7 để đảm bảo khoản vay các giao dịch không bị gián đoạn hướng dẫn , tránh một số rắc rối không webapp vay tiền mong muốn link web cũng như tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng.

Lưu ý: Bạn chỉ thực hiện việc đăng ký lại số điện thoại lừa đảo với ngân hàng khi số điện thoại đáo hạn của bạn không gặp mặt đã hỗ trợ được nhà mạng chuyển đổi thành công.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết cầm đồ f88 với ngân hàng tại nhà

  • 1 Shinhan . Ngân hàng Techcombank
  • 2 lãi suất vay . Ngân hàng VietinBank
  • 3 vay tín chấp . Ngân hàng Vietcombank
  • 4 tốt nhất . Ngân hàng Agribank
  • 5 nhanh nhất . Ngân hàng BIDV
  • 6 lừa đảo . Ngân hàng Sacombank
  • 7 vay thế chấp . Ngân hàng Á Châu (ACB)
  • 8 miễn phí lãi suất . Ngân hành MB Bank

1 lãi suất cao . Ngân hàng Techcombank

Nhằm đảm bảo vay tiền 24/7 các giao dịch cho khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng Techcombank không bị gián đoạn không thế chấp , ngân hàng này chứng minh thư đã hỗ trợ việc chuyển đổi số điện thoại 11 số về 10 số theo an toàn các cách lãi suất vay như sau:

Cách 1: Nhắn tin SMS

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TCB Y gửi đến 8149 (thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 1/10/2018).

Cách 2: Đến trực tiếp tại quầy giao dịch

Ngoài cách gửi tin nhắn thẻ tín dụng , ngân hàng Techcombank còn cho phép bạn tiến hành thay đổi thông tin số điện thoại tại bất kỳ Phòng giao dịch/Chi nhánh nào không giấy tờ của Techcombank trên toàn quốc (thời gian hỗ trợ từ 15/09/2018).

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • Bạn phải hoàn thành chuyển đổi về 10 số trước ngày 15/11/2018 góp tháng , vì Techcombank bằng CMND sẽ ngưng cung cấp thẻ tín dụng các dịch vụ tới đầu số cũ 11 số trên hệ thống web vay của Ngân hàng bắt đầu từ 15/11/2018.
  • vay tiền nợ xấu Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc chuyển đổi số điện thoại 11 số về 10 số không giấy tờ của ngân hàng Techcombank dịch vụ , bạn hãy liên hệ tổng đài Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí).

2 cầm đồ f88 . Ngân hàng VietinBank

Để đảm bảo thuận tiện cho khách hàng trong việc sử dụng cầm đồ f88 các dịch vụ ngân hàng mới nhất của mình vay ngân hàng , Vietinbank cung cấp 3 hình thức giúp người dùng xác thực số điện thoại mới vay tiền 24/7 như sau:

Cách 1:

Soạn tin nhắn theo cú pháp CTG DS gửi 8149.

Cách 2:

Đăng ký trực tiếp tại lãi suất thấp các điểm giao dịch vay tiền nóng của VietinBank.

Lưu ý:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng VietinBank là 1900 5588 68.

3 tất toán . Ngân hàng Vietcombank

Người dùng thanh toán các dịch vụ ngân hàng điện tử mới nhất của Vietcombank như: VCB-SMS B@nking lãi suất 0 , VCB-Mobile B@nking lãi suất cao , VCB-iB@nking lấy liền , Bankplus agribank , VCBPAY vay tiền nóng , Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử vay thế chấp sẽ có tới 3 cách ngân hàng OCB để cập nhật số điện thoại 11 số thành 10 số.

Cách 1:

Soạn tin nhắn theo cú pháp VCB DK gửi 6167 web vay và làm theo hướng dẫn (thời gian hỗ trợ từ 15/9/2018 đến 30/06/2019).

Cách 2:

Truy cập vào ứng dụng ở đâu uy tín , website chính thức agribank của ngân hàng Vietcombank tín dụng và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình (thời gian hỗ trợ từ 15/10/2018 đến 30/06/2019).

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Cách 3:

Bạn miễn phí lãi suất có thể đến bất kỳ app vay tiền các điểm giao dịch nhanh online của ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc mbbank để đăng ký đổi lại số điện thoại địa chỉ . Nhân viên ngân hàng web vay sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức thực hiện cho bạn (thời gian hỗ trợ từ 15/09/2018).

Lưu ý:

  • Vietcombank chỉ cần CMND sẽ ngừng cung cấp dịch vụ vay thế chấp nếu bạn chưa cập nhật lại thông tin thuê bao từ 11 số sang 10 số sau ngày 15/11/2018.
  • lừa đảo Nếu có thắc mắc nào trong bằng CMND quá trình chuyển đổi bạn hãy liên hệ ở đâu nhanh với tổng đài Vietcombank 1900 5454 13.

4 có nên vay . Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank cung cấp vay tiền nóng rất nhiều dịch vụ cho người dùng thẻ tín dụng , nơi nào nếu đăng ký 1 trong 2 dịch vụ sau bạn ngân hàng OCB sẽ góp tuần được hỗ trợ cập nhật thông tin thuê bao ngay tại nhà.

Dịch vụ SMS Banking:

Soạn tin nhắn ở đâu tốt với nội dung VBA doiso [Sodienthoaimoi] có nên vay và gửi đến 8149 (thời gian hỗ trợ từ ngày 20/9/2018 - 14/11/2018)​.

Dịch vụ BankPlus:

Soạn tin nhắn có tiền liền với nội dung VBA doiso [Sodienthoaimoi] lãi suất 0 và gửi 9889 (thời gian hỗ trợ từ ngày 25/9/2018 - 14/11/2018)​.

Ngoài ra căn cước công dân , ví momo nếu đang sử dụng đăng ký vay các dịch vụ khác ví momo của ngân hàng Agribank bạn hãy đến chi nhánh mở tài khoản ở đâu tốt , thẻ giấy tờ photo để thực hiện đổi thuê bao từ 11 số thành 10 số.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • Agribank vay tiền gấp sẽ ngừng duy trì dịch vụ đối web vay với lãi suất 0 những ai không thực hiện đăng ký chuyển đổi kể từ ngày 15/11/2018.
  • Liên hệ tổng đài Agribank 1900 55 88 18 bằng CMND nếu có thắc mắc.

5 app vay tiền . Ngân hàng BIDV

ngân hàng OCB Những ai đang sử dụng thẻ ngân hàng ở đâu uy tín của BIDV thẻ ATM thì đáo hạn có thể cập nhật thông tin thuê bao 11 số về 10 theo ở đâu nhanh các bước chỉ cần CCCD dưới đây:

Bước 1:

Truy cập vào website ngân hàng BIDV theo đường dẫn bên dưới vay trả góp và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản tương ứng.

  • Link truy cập: ebank.bidv.com.vn

Bước 2:

Tại giao diện chính không cần giấy tờ của website vietcombank , bạn bấm vào mục Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thông tin thuê bao di động 11 số sang 10 số.

Bước 3:

Một bảng mới xuất hiện góp tuần , bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin giấy tờ photo mà hệ thống yêu cầu như: Họ không gặp mặt và tên không giấy tờ , số CMND khoản vay , số điện thoại 11 số ở đâu tốt , số điện thoại nhận mã xác thực không thế chấp , email hỗ trợ . Ngay sau đó có nên vay , hệ thống giấy tờ photo của BIDV góp tháng sẽ tự động thay đổi số điện thoại khách hàng trên không thế chấp tất cả vay trả góp các dịch vụ.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

6 vay thế chấp . Ngân hàng Sacombank

Sử dụng ngân hàng Sacombank ở đâu nhanh , bạn có 2 cách trả góp tháng để cập nhật số điện thoại 11 số thành 10 số:

Cách 1:

Soạn tin nhắn theo cú pháp STB DK gửi đến 8149 (thời gian hỗ trợ kết thúc vào ngày 03/11/2018).

Cách 2:

Đến trực tiếp app vay tiền các điểm giao dịch vay tiền online của Sacombank vay tiền 24/7 và nhờ hỗ trợ từ ngân hàng OCB các nhân viên ngân hàng.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • Đối app vay tiền với bằng CMND những thuê bao 11 số chưa cập nhật lại thông tin cho Sacombank agribank , sau ngày 15/11/2018 trả góp tháng sẽ không nhận bằng CCCD được tin nhắn về biến động số dư vay dài hạn , vay tiền 24/7 các dịch vụ chuyển tiền,...
  • Bạn vay tiền nhanh có thể liên hệ tổng đài Sacombank theo số 1900 5555 88 khi có thắc mắc cần giải đáp.

7 chứng minh thư . Ngân hàng Á Châu (ACB)

Bạn techcombank có thể xác nhận đồng ý cho ACB lãi suất thấp được tự động chuyển đổi thông tin mã mạng bằng 2 cách tốt nhất như sau:

Cách 1:

Truy cập lãi suất 0 và đăng nhập vào website online.acb.com.vn app vay tiền để tiến hành chuyển đổi.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Cách 2:

Chủ động đến trực tiếp đến góp ngày các quầy giao dịch góp tuần của ACB app vay tiền để mới nhất được hỗ trợ cập nhật số điện thoại mới.

Lưu ý:

Mọi thắc mắc bạn trả góp tháng có thể liên hệ tổng đài ACB 1900 5454 86.

8 qua app . Ngân hành MB Bank

Đối Shinhan với ngân hàng MB Bank ngân hàng OCB , bạn có 3 cách khác nhau vietcombank để cập nhật lại thông tin thuê bao 11 số về 10 số không giấy tờ , đảm bảo thông suốt cho không mất lãi các dịch vụ ngân hàng.

Cách 1:

Dùng số điện thoại vay tiền online đã đăng ký ban đầu ví momo với ngân hàng vay trực tuyến và soạn tin nhắn theo cú pháp MB Y rồi gửi tới 8136 (bắt đầu hỗ trợ 25/09/2018).

Cách 2:

Thực hiện chuyển đổi số điện thoại thông qua ứng dụng ngân hàng MB Bank trên điện thoại dễ vay , hướng dẫn chi tiết duyệt tự động sẽ góp tháng được gửi tới người dùng từ ngày 1/10/2018.

Cách 3:

Cách đơn giản techcombank và an toàn nhất là đến trực tiếp vpbank các quầy giao dịch ở đâu uy tín của MB Bank tất toán để chuyển đổi.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • góp tuần Nếu không muốn bị gián đoạn trong việc sử dụng vay không trả các dịch vụ có ngay trong ngày của ngân hàng dịch vụ , bạn hãy chuyển đổi trước ngày 14/11/2018.
  • Để có ngay trong ngày được hỗ trợ nhanh nhất bạn liên hệ hotline 1900 5454 26.

thanh toán Trên đây là cách đổi số điện thoại liên kết an toàn với ngân hàng tại nhà vay tiền gấp , app vay tiền hiện tại mới chỉ có 7 ngân hàng hỗ trợ thực hiện điều này lãi suất 0 . Quản trị mạng link web sẽ cập nhật tin tức mới nhất về chỉ cần CMND các ngân hàng khác ngay khi có thông tin ngân hàng OCB , giấy tờ photo các bạn hãy thường xuyên ghé thăm vào Quản trị mạng hướng dẫn để nắm bắt cách đổi số điện thoại liên kết chứng minh thư với ngân hàng mình đang sử dụng vpbank nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • thanh toán Những phương thức bảo mật tài khoản ngân hàng online
  • Danh sách tên vay trả góp và website chính thức Shinhan của 57 ngân hàng tại Việt Nam
  • Danh sách SWIFT/BIC code không cần giấy tờ của vay ngang hàng các ngân hàng tại Việt Nam
  • Hướng dẫn bổ sung số điện thoại cho Facebook lãi suất vay , zalo chứng minh thư , viber.. không gặp mặt . khi rút gọn sim 11 số

4.9/5 (77 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext