Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online qua các công ty quản lý quỹ 

Để mua chứng chỉ quỹ online qua các công ty quản lý quỹ góp ngày , nhà đầu tư cần thực hiện theo các góp ngày bước sau:

Bước 1: Mở tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ

  • Truy cập vào website góp ngày của công ty quản lý quỹ mà bạn định đầu tư chứng minh thư hoặc tải ứng dụng di động nơi nào của đơn vị đó ( chỉ cần CMND nếu có).
  • Click vào mục Mở tài khoản p2p hoặc các mục có ý nghĩa tương tự.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân vay tiền 24/7 được yêu cầu.
  • Định danh nhân thân bằng việc chụp hình 2 mặt CMND/CCCD.
  • Điền OTP ngân hàng OCB được gửi qua số điện thoại đăng ký.
  • Ký hợp đồng điện tử mở tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ (một số đơn vị có thể yêu cầu in hợp đồng và gửi bản cứng qua cho họ).

Sau khi mở tài khoản thành công tpbank , nhà đầu tư link web sẽ nhận miễn phí lãi suất được thông tin xác nhận qua số điện thoại vay ngắn hạn hoặc Email.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Giao dịch chứng chỉ quỹ online cùng VNDirect

Bước 2: Thanh toán tiền mua chứng chỉ quỹ

  • Nhà đầu tư chuyển tiền vào tài khoản không thế chấp của quỹ mà mình định đầu tư tại ngân hàng giám sát. 
  • Thông tin về chủ tài khoản chỉ cần CCCD , số tài khoản lừa đảo , ngân hàng và nội dung chuyển khoản vay không trả được cung cấp trên website chính thức agribank của nhà đầu tư.
  • Nhà đầu tư lưu ý về giá trị tối thiểu do quỹ quy định bằng CMND để chuyển cho chính xác p2p , tránh tình trạng chuyển không đủ tiền bidv sẽ không tiến hành giao dịch mới nhất được. 

Ví dụ: Các quỹ có nên vay của SSI quy định mức giao dịch tối thiểu là 500.000 VNĐ/lần hay các quỹ nhanh online của VNDirect giao dịch tối thiểu là 100.000 VNĐ,...

Bước 3: Đặt lệnh giao dịch chứng chỉ quỹ online

  • Sau đi đã chuyển tiền vào tài khoản chỉ cần CMND , các nhà đầu tư tiến hành đặt lệnh giao dịch MUA/BÁN trên hệ thống bidv hoặc ứng dụng di động.
  • Nhà đầu tư cần nắm có nên vay được thời hạn giao dịch cuối cùng và tần suất giao dịch qua app của quỹ mà mình tham gia đầu tư góp tuần để đặt lệnh chính xác.

Bước 4: Đợi thông tin xác nhận giao dịch thành công

  • Nhà đầu tư thẻ ATM sẽ nhìn thấy thông tin xác nhận giao dịch đặt lệnh thành công trong tài khoản bidv của mình trên website Shinhan hoặc ứng dụng di động.
  • Nhà đầu tư góp tháng cũng có thể theo dõi tình trạng giao dịch ở đâu nhanh của mình trên website/ứng dụng.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online qua các ứng dụng/sàn giao dịch chứng chỉ quỹ

techcombank Hiện nay vay tín chấp , việc giao dịch chứng chỉ quỹ qua các ứng dụng di động ngân hàng OCB của các công ty công nghệ tài chính như Finhay vietcombank , Tikop mới nhất , Fmarket,.. techcombank . là không gặp mặt rất phổ biến vì giấy tờ photo những ứng dụng này cho phép người tham gia đầu tư chứng chỉ quỹ mới nhất với số vốn nhỏ và bidv được đầu tư vào nhiều mã chứng chỉ quỹ khác nhau.

Quy trình đầu tư thông qua ứng dụng này vay tiền 24/7 cũng vay ngân hàng rất đơn giản chỉ cần CCCD , cụ thể giấy tờ photo như sau:

Bước 1: Mở tài khoản giao dịch tại ứng dụng

  • Nhà đầu tư tải ứng dụng về điện thoại và tích chọn phần Đăng ký rồi làm theo hướng dẫn.
  • Điền các thông tin về họ tên miễn phí lãi suất , số điện thoại vay tín chấp , email,.. không thẩm định . p2p được yêu cầu.
  • Định danh nhân thân bằng việc cung cấp ảnh 2 mặt CCCD/CMND.
  • Ký hợp đồng điện tử vay ngắn hạn để đảm bảo tính pháp lý.

Sau khi tạo tài khoản thành công vay tín chấp , nhà đầu tư không lãi suất sẽ có tên tài khoản và mật khẩu không cần giấy tờ để đăng nhập. 

Bước 2: Chuyển tiền mua chứng chỉ quỹ online

Nhà đầu tư nạp tiền vào tài khoản tín dụng của mình khoản vay , số tiền tối thiểu tại nhiều ứng dụng lấy liền chỉ từ 50.000 VNĐ vay tiền gấp , thậm chí dịch vụ với tính năng Save Now không thẩm định của Viettel Money có tiền liền , nhà đầu tư mua chứng chỉ quỹ chỉ webapp vay tiền với 1.000 VNĐ.

Bước 3: Lựa chọn cấu trúc đầu tư đáo hạn hoặc chứng chỉ quỹ

  • Với các ứng dụng như Tikop thanh toán , Finhay link web hoặc Save Now vay tiền nóng , nhà đầu tư vay ngắn hạn được phép lựa chọn một giấy tờ photo hoặc nhiều cấu trúc đầu tư mặc định lãi suất vay hoặc bidv được chọn cấu trúc tự chọn khi đạt đủ điều kiện vay ngân hàng . Các ứng dụng thiết kế lãi suất cao những cấu trúc đầu tư này có tiền liền với nhiều mã chứng chỉ quỹ nơi nào , mỗi cấu trúc đáp ứng đáo hạn được khẩu vị rủi ro khác nhau hướng dẫn của nhà đầu tư.
  • Còn đối p2p với Fmarket lãi suất cao , nhà đầu tư bidv được đầu tư trực tiếp vào các chứng chỉ quỹ bằng CCCD của các công ty quản lý quỹ an toàn , có thể đầu tư nhiều chứng chỉ quỹ đăng ký vay của các công ty khác nhau cùng một lúc miễn phí lãi suất để tối ưu hoá lợi nhuận và hạn chế rủi ro.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Giao dịch chứng chỉ quỹ online qua Finhay

Bước 4: Theo dõi kết quả đầu tư

Nhà đầu tư góp ngày sẽ theo dõi kết quả đầu tư trên ứng dụng di động.

Trên đây là hướng dẫn cách mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng và thuận tiện cho lãi suất vay tất cả vay dài hạn những ai muốn đầu tư chứng chỉ quỹ mà chưa biết thực hiện như thế nào.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Đóng góp bài viết miễn phí lãi suất của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.8/5 (47 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext