Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Thẻ trả trước Eximbank – Visa Prepaid gồm thẻ vô danh và thẻ định danh. Với loại thẻ này bạn có thể: Thanh toán online, offline, đăng ký dịch vụ trực tuyến, verify tài khoản, thanh toán quốc tế… Vậy, bạn đã biết cách nạp tiền vào th

Thẻ trả trước Eximbank là gì?

Thẻ Visa trả trước (Visa Prepaid) EximBank là loại thẻ góp tháng được ngân hàng Eximbank cung ứng cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng để: Thanh toán tiền hàng hóa vay tiền nhanh , dịch vụ tại lãi suất vay các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. 

agribank Hiện nay giấy tờ photo , Eximbank đang cung ứng hai loại thẻ trả trước lãi suất bao nhiêu bao gồm: Thẻ trả trước quốc tế vô danh web vay và thẻ trả trước quốc tế định danh bằng CCCD được sản xuất trên dây chuyền in offset tại nhà máy p2p của MK Smart không mất lãi với kích thước tiêu chuẩn quốc tế (85.6 x 54 mm).

Các bạn miễn phí lãi suất cũng có nên vay có thể mua thẻ Eximbank – Visa Prepaid nhanh online để sử dụng địa chỉ với nhiều mục đích khác nhau như: Làm quà tặng người thân miễn phí lãi suất , bạn bè thay cho tiền mặt; Quản lý chi phí ở đâu uy tín cũng như chăm sóc khách hàng lãi suất thấp . Thẻ Eximbank Prepaid còn tích hợp nhiều ứng dụng khác như rút tiền tại bidv các cây ATM góp tuần hoặc tại thẻ ATM các ngân hàng chấp nhận thẻ Visa góp tháng , mua sắm trực tuyến tại tpbank các trang web chấp nhận thẻ Visa.

Chủ thẻ thanh toán được hưởng miễn phí lãi suất các quyền lợi vay tiền nhanh cũng như có tiền liền các đáo hạn ưu đãi tất toán và chăm sóc khách hàng từ Eximbank vay tín chấp tín dụng các đơn vị chỉ cần CCCD ưu đãi chấp nhận thẻ link web của Eximbank.

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Thẻ trả trước Eximbank là gì?

Ưu điểm nổi trội Shinhan của thẻ trả trước Eximbank

Thẻ trả trước Eximbank có thẻ ATM những ưu điểm nổi trội sau:

  • Thủ tục cấp thẻ đơn giản: Không cần mở tài khoản ngân hàng vay tín chấp , không cần cung cấp thông tin cá nhân vay tiền online , tùy chọn mẫu thẻ thanh toán và giá trị thẻ (tối thiểu 100.000 VND)
  • Nhận thẻ ngay sau khi đề nghị phát hành thẻ
  • Kích hoạt thẻ dễ dàng qua tin nhắn SMS techcombank hoặc tại vay tiền 24/7 các điểm giao dịch Eximbank
  • Kênh nạp tiền phong phú: Nộp tiền mặt không thẩm định , nhận chuyển khoản tại máy ATM giấy tờ photo và qua dịch vụ Internet Banking…
  • Sử dụng có nên vay rất thuận tiện ví momo với nhiều mục đích khác nhau: Làm quà tặng lãi suất cao , quản lý chi phí chỉ cần CMND , chăm sóc khách hàng… hưởng lãi suất bao nhiêu ưu đãi không cần giấy tờ , giảm giá mới nhất và nhiều chương trình chăm sóc khác nhau tại vay ngắn hạn các đơn vị chấp nhận thẻ Eximbank.

Tiện ích khi sử dụng thẻ trả trước Eximbank

vay tiền nhanh Khi sử dụng thẻ trả trước Eximbank khách hàng hỗ trợ sẽ có cơ hội nhận đáo hạn được lãi suất vay những tiện ích giấy tờ photo như sau:

  • Thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 30 triệu điểm giao dịch có biểu tượng Visa.
  • Mua sắm trực tuyến tại tín dụng những trang web chấp nhận thanh toán thẻ Visa.
  • Rút tiền mặt tại không thẩm định các ATM lãi suất cao hoặc tại web vay các ngân hàng chấp nhận thẻ Visa.
  • Truy vấn sao kê thẻ qua dịch vụ internet Banking TẠI ĐÂY
  • Được hưởng dịch vụ SMS Alert miễn phí chỉ cần CMND , tpbank bao gồm: Kích hoạt thẻ lấy liền , mở/khóa thẻ không thế chấp , truy vấn số dư còn lại vay tiền nhanh , thông báo giao dịch phát sinh tức thời.
  • Hưởng p2p ưu đãi vpbank , giảm giá không giấy tờ và nhiều chương trình chăm sóc khác nhau tại vay tiền gấp các đơn vị ví momo ưu đãi chấp nhận thẻ Eximbank.

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank 

Với loại thẻ trả trước chưa định danh tổng số tiền bạn vay ngân hàng có thể nạp tối đa là 5 triệu VND p2p , có ngay trong ngày với thẻ vay tiền gấp đã định danh bạn vay tiền nóng có thể nạp giấy tờ photo , rút tiền không giới hạn bằng CMND . Có 4 bước webapp vay tiền để bạn nạp tiền vào tài khoản thẻ trả trước Eximbank:

Bước 1: Vào Nạp tiền vào thẻ Visa trả trước

Bước 2: Điền vay tiền nóng các thông tin mới nhất của thẻ Visa cứng miễn phí lãi suất , số tiền muốn nạp thẻ

  • Phí nạp tiền là 1% số tiền muốn nạp không giấy tờ và tối thiểu là 10.000 VND

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Điền vay tín chấp các thông tin nhanh online của thẻ Visa cứng dịch vụ , số tiền muốn nạp thẻ

Bước 3: Kiểm tra thông tin trước khi (xem lại số tài khoản Shinhan , số thẻ lãi suất thấp và số tiền thanh toán cho chính xác) rồi click "Thanh toán"

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Kiểm tra thông tin trước

Bước 4: Click vào “Thanh toán” tín dụng và chọn phương thức thanh toán phù hợp

  • vpbank Nếu bạn có ví Ngân Lượng có tiền liền và có số dư ví lớn hơn giá trị thẻ Visa lấy liền , bạn vay trả góp có thể chọn ví Ngân Lượng dịch vụ để thanh toán
  • góp tháng Nếu bạn có link web các loại thẻ khác như thẻ MasterCard agribank , Visa góp ngày , ATM online không thế chấp , Internet Banking mbbank thì hỗ trợ có thể dùng web vay các loại thẻ này góp tháng để thanh toán mới nhất và chọn hình thức thanh toán tương ứng.
  • vay trả góp Nếu bạn có thẻ ATM vay ngang hàng nhưng chưa đăng ký online vay tiền gấp , không gặp mặt có thể qua ngân hàng mbbank để đăng ký online cho thẻ dịch vụ của bạn duyệt tự động . Thẻ ATM vpbank đã đăng ký online nhanh online có thể dùng ở đâu tốt để giao dịch cho lãi suất thấp tất cả techcombank các dịch vụ trên internet tại Việt Nam.

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Chọn phương thức thanh toán phù hợp

=> Sau khi thanh toán xong dịch vụ , bạn tất toán sẽ có ngay tiền trong tài khoản Visa cứng bằng CMND của bạn. 

lừa đảo Những thông tin cần nắm vững khi làm thẻ trả trước Eximbank

Để làm thẻ trả trước không thế chấp của ngân hàng Eximbank khách hàng cần nắm vững ở đâu nhanh những yêu cầu sau:

- Loại tiền tệ sử dụng: Giao dịch bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau.

- Nguồn tiền sử dụng: Sử dụng số dư có trong thẻ trả trước quốc tế.

- Đăng ký phát hành thẻ: Tại góp ngày các chi nhánh/phòng GD Eximbank trên toàn quốc.

- Thủ tục phát hành thẻ:

  • Thẻ vô danh: Quý khách chỉ cần điền giấy đề nghị phát hành thẻ trả trước quốc tế vô danh.
  • Thẻ định danh: thanh toán Khi định danh ở đâu uy tín , quý khách cần xuất trình thẻ vô danh chỉ cần CCCD , cung cấp CMND/Hộ chiếu (bản sao) lãi suất bao nhiêu và điền thông tin trên giấy đề nghị kiêm hợp đồng sử dụng thẻ trả trước quốc tế định danh.

- Hỗ trợ khách hàng: Bộ phận hỗ trợ khách hàng (+84 (0)8 38210051 - 38210046) luôn sẵn sàng vpbank phục vụ Quý khách 24/7 lãi suất cao , kể cả app vay tiền các ngày nghỉ có ngay trong ngày và ngày lễ không giấy tờ để giải quyết yêu cầu như:

  • Tìm hiểu thủ tục phát hành thẻ.
  • Trả lời góp ngày các thắc mắc liên quan đến việc sử dụng thẻ…

Biểu phí phát hành chỉ cần CMND và sử dụng thẻ trả trước Eximbank

Để nắm thẻ ATM được biểu phí chỉ cần CMND và cách sử dụng loại thẻ này thẻ tín dụng , khách hàng cần liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 qua số điện thoại 08.38210051 vay tiền online hoặc truy cập trực tiếp vào website p2p của ngân hàng Eximbank  lãi suất 0 để vay tiền nhanh được tư vấn chứng minh thư và hỗ trợ.

Thẻ trả trước Eximbank đang dần trở thành người bạn địa chỉ của mỗi cá nhân thanh toán bởi tính tiện lợi chứng minh thư và an toàn dễ vay của sản phẩm vay dài hạn . Với chứng minh thư những tiện ích cùng tuyệt vời trên lãi suất thấp thì lấy liền mọi người chần chừ gì nữa vay ngang hàng mà không nhanh chóng làm cho mình một chiếc thẻ trả trước quốc tế Eximbank tpbank để là không lãi suất những người tiêu thông minh trả góp tháng và hiện đại.

4.9/5 (87 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext