Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Có thể bạn không biết là hiện tại bạn có thể tạo thẻ thanh toán quốc tế Mastercard rất dễ dàng để có thể giao dịch trực tuyến mà không phải ra ngân hàng. Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách làm.

  • Hướng dẫn đổi tiền không thẩm định , lưu lượng miễn phí cho thuê bao Viettel
  • Cách sử dụng My Viettel quản lý cước viễn thông
  • Kiểm tra dịch vụ Viettel nhanh nhất đã đăng ký như thế nào?

Visa/Master Card là loại hình thanh toán thông dụng trên thế giới bidv vay trả góp được ưa chuộng vay tiền nóng . vay tiền nóng Hiện nay p2p , dịch vụ Bank Plus không gặp mặt của Viettel liên kết link web với ngân hàng quân đội MBBank cho phép khách hàng không thế chấp có thể tạo thẻ master card trả trước hoàn toàn miễn phí có nên vay . Để app vay tiền có thể mở thẻ Master Card miễn phí khách hàng có 2 cách nhanh nhất để thực hiện: Cách truyền thống Bạn hãy mang CMND tới cửa hàng Viettel không cần giấy tờ hoặc phòng giao dịch ngân hàng MB Bank trên toàn quốc link web để làm thủ tục mở thẻ BankPlus MasterCard duyệt tự động . Hoặc tiện lợi ngân hàng shb và đơn giản hơn đó là bạn lấy liền có thể mở trực tiếp ngay tại nhà bạn vay ngắn hạn có thể liên kết hỗ trợ với Bank Plus lãi suất cao của Viettel tín dụng và nạp tiền vay trực tuyến để sử dụng thanh toán online một số trang web như mua app itunes vay tiền nợ xấu , google play hay trả tiền quảng cáo Facebook hay đơn giản là mua ứng dụng Spotify vay không trả , kho nhạc trực tuyến đang hót nhất qua app hiện nay.

Bước 1:

  • Tải ứng dụng Viettel Pay cho Android
  • Tải ứng dụng Viettel Pay cho iOS

Để tạo thẻ MasterCard ảo p2p , đầu tiên bạn cần tải về ứng dụng ViettelPay từ kho App Store ( góp tháng nếu bạn dùng iOS) hay Play Store ( webapp vay tiền nếu bạn dùng Android) vay trả góp và đăng kí một tài khoản bất kì nhanh online và đăng nhập nó trên điện thoại.

Bước 2:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Sau khi cài đặt không lãi suất , bạn khởi động ứng dụng vay trực tuyến , hỗ trợ nếu là lần đầu sử dụng vpbank và chưa có tài khoản có tiền liền , bạn hãy sử dụng số điện thoại vay tiền online của mình vay tiền gấp để đăng ký.

Lưu ý: Bạn vay tín chấp có thể sử dụng số điện thoại không thế chấp của bất kỳ nhà mạng nào hướng dẫn để đăng ký lấy liền , không giới hạn chỉ Viettel.

Bước 3:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Sau khi đăng ký/đăng nhập thành công duyệt tự động , tại giao diện chính góp tuần của Viettel Pay góp tuần , chọn mục "Tài khoản" chứng minh thư sau đó chọn tiếp "Thông tin thẻ quốc tế MasterCard" nhanh nhất để tiến hành mở tài khoản thẻ tín dụng.

Bước 4:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Tiếp đó hệ thống đăng ký vay sẽ đưa bạn đến mục Kiểm tra thông tin thẻ ở đâu uy tín , thẻ tín dụng nếu số điện thoại này ở đâu nhanh của bạn chưa đăng ký lấy liền , hệ thống mới nhất sẽ tự động đăng ký giúp bạn có nên vay , sau khi hoàn thành bạn hãy đợi tin nhắn trả về số điện thoại bạn đăng ký vay trực tuyến sau đó bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu xác thực góp ngày , tin nhắn chứa thông tin thẻ MasterCard ngân hàng shb sẽ vay tiền online được gửi đến điện thoại lãi suất bao nhiêu của bạn.

Lưu ý rằng an toàn những thông tin trên bạn cần phải bảo mật tránh bị lộ ra bên ngoài vay ngang hàng nhé!

Bước 5:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Sau khi đăng ký xong hướng dẫn , hệ thống trả góp tháng sẽ báo cho bạn agribank đã đăng ký thành công thẻ ATM , lúc này điện thoại hỗ trợ sẽ lần lượt nhận mới nhất được hai tin nhắn tpbank , tin nhắn đầu tiên gần 8 số đầu tiên vietcombank của thẻ góp tháng và 3 số CVV dễ vay , tin nhắn thứ 2 gồm 8 số sau vay tiền nóng của thẻ vay trực tuyến . Ráp lại bạn hướng dẫn sẽ có mã thẻ dài 16 số kèm theo mã bảo mật CVV 3 số (2 thông tin cần thiết ở đâu nhanh để giao dịch trực tuyến bằng Mastercard).

Hy vọng web vay với bài viết hướng dẫn trên tất toán , bạn app vay tiền đã an toàn có thể tự mở thẻ Master Card miễn phí ngay tại nhà rồi.

Chúc p2p các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • 4 cách tránh mất tiền oan khi dùng thẻ tín dụng địa chỉ của ngân hàng
  • Hướng dẫn tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm Vietinbank lãi suất cao lừa đảo các ngân hàng khác qua website
  • Phí chuyển tiền internet banking hỗ trợ , rút tiền ATM giữa giấy tờ photo các ngân hàng: Vietcombank bằng CCCD , BIDV app vay tiền , Vietinbank vietcombank , Techcombank góp ngày , VPBank ngân hàng nào thấp nhất?

4.8/5 (76 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext