Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên Apple ID bằng số thẻ tín dụng

Điều kiện đăng ký vay để có thể thiết lập thanh toán trên Apple Store

Để có thể thiết lập trả góp tháng được phương thức thanh toán khi mua ứng dụng trên Apple Store bạn phải đáp ứng vay ngân hàng được 2 điều kiện dưới đây:

  • Phải sở hữu chiếc thẻ tín dụng thuộc các thương hiệu như: Visa hay MasterCard.
  • Ngoài ra giấy tờ photo , trong thẻ tín dụng phải có tiền ít nhất là 2 USD vì khi thêm thẻ vào App Store giấy tờ photo , hệ thống ở đâu nhanh sẽ tự động trừ khoảng 1,2 USD vay thế chấp để xác minh thông tin thẻ.

Cách sử dụng số thẻ tín dụng không giấy tờ để tạo ID Apple

thẻ tín dụng Như vậy mới nhất , duyệt tự động nếu đã đáp ứng mới nhất được 2 điều kiện trên không thẩm định , bạn có thể bắt tay vào thực hiện lập ID Apple p2p . vay ngang hàng Hiện nay lừa đảo sẽ có 2 cách không thế chấp để bạn có thể thiết lập phương thức thanh toán:

Cách 1: Thêm phương thức thanh toán trên Apple ID

Bước 1: Mở mục Cài đặt trên thiết bị thẻ ATM , truy cập Tài khoản.

Bước 2: Kéo xuống dưới và chọn Thanh toán & Giao hàng vay ngân hàng . Sau đó chọn Thêm phương thức.

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên Apple ID bằng số thẻ tín dụng

Kéo xuống dưới và chọn Thanh toán và giao hàng

Lưu ý: Ở bước này địa chỉ , có thể hệ thống vay tiền nhanh của iPhone vay tiền nóng , iPad vay trực tuyến sẽ yêu cầu mật khẩu Apple ID tín dụng của bạn bằng CCCD . Hãy nhớ đăng nhập mật khẩu vào bidv để thực hiện nhé.

Bước 3: Tại đây bạn vay không trả sẽ có 2 phương thức thanh toán ở đâu tốt để lựa chọn gồm: Thẻ tín dụng/Ghi nợ và MoMo E-Wallet.

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên Apple ID bằng số thẻ tín dụng

Bạn có thể thêm 1 trong 2 phương thức thanh toán

Trong bài viết này chúng ta web vay sẽ lựa chọn thẻ tín dụng/ghi nợ mới nhất . Lúc này hệ thống không gặp mặt sẽ yêu cần người dùng nhập thông tin theo yêu cầu gồm:

  • Số thẻ hướng dẫn được ghi ở mặt trước lãi suất vay của thẻ tín dụng tất toán , gồm 12 chữ số
  • Thời gian hết hạn p2p của thẻ 
  • CVV là mã xác minh gồm 3 chữ số hướng dẫn , thường hỗ trợ được in ở mặt sau vay ngắn hạn của thẻ
  • Tên thanh toán: Gồm Họ và Tên mà bạn sử dụng tốt nhất để đăng ký thẻ mbbank . Thông tin này có thể trả góp tháng được viết dưới dạng Tiếng Việt không dấu.
  • Địa chỉ thanh toán: Số điện thoại an toàn , địa chỉ quê quán vpbank hoặc tạm trú không gặp mặt của bạn.

Bước 4: Sau khi nhập chính xác thông tin theo yêu cầu nơi nào , bạn nhấn Xong vay tiền nhanh để thực hiện giao dịch trả góp tháng . Lúc này hệ thống vay trực tuyến cũng bidv sẽ trừ tiền đăng ký vay của bạn trong thẻ tín dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm cách điền First name và last name khi đăng ký tài khoản ngân hàng shb để điền thông tin cho đúng.

Cách 2: Thêm phương thức thanh toán trên Apple Store

Ngoài cách trên dễ vay , người dùng có thể thực hiện ngay trên Apple Store bằng CMND . Các bước thực hiện trả góp tháng như sau:

Bước 1: Đầu tiên webapp vay tiền , bạn mở ứng dụng App Store trên điện thoại iPhone ví momo , iPad và bấm chọn vào Avatar góc trên bên phải như hình bên dưới đây.Sau đó bạn vào tên dịch vụ của bạn duyệt tự động sẽ thấy xuất hiện dòng Quản lý thanh toán ví momo , qua app để lát ở bước bên dưới chúng ta bằng CCCD sẽ nhập thông tin thẻ vào.

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên Apple ID bằng số thẻ tín dụng

Thiết lập phương thức thanh toán trên App Store

Bước 2: Bước mbbank tiếp theo an toàn , bạn tiến hành nhập thông tin thẻ tín dụng ở đâu nhanh của bạn tương tự như nhập thông tin trên Apple ID.

Sau khi bạn nhập thông tin thẻ xong bấm vào chữ Xong ở góc trên bên phải màn hình bidv để Apple xác minh thông tin địa chỉ , lừa đảo nếu thành công bạn agribank sẽ thấy chữ Xong bị ẩn đi.

Bước 3: App Store vay tín chấp sẽ trừ 1,2 USD xác minh thông tin góp tuần . có tiền liền Nếu bạn nhận giấy tờ photo được tin nhắn SMS thông báo từ tiền từ tài khoản ngân hàng thì chứng tỏ giao dịch đã cầm đồ f88 được thực hiện thành công p2p . Ngay bây giờ bạn có thể mua bất kì ứng dụng thẻ ATM , trên App Store rồi đấy

Cách xóa phương thức thanh toán Apple ID

Trong một số trường hợp thẻ tín dụng đó đã hết hạn vpbank hoặc hết tiền cầm đồ f88 , bạn muốn thay thế một thẻ tín dụng khác thì bạn có thể tiến hành hủy phương thức đó vay tiền nợ xấu . Cách hủy phương thức thanh toán tốt nhất được tiến hành theo các lấy liền bước sau:

Bước 1: Vào Cài đặt ví momo của iPhone > Chọn mục ID Apple (Tên bạn).

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên Apple ID bằng số thẻ tín dụng

Truy cập vào cài đặt trên iPhone

Bước 2: Chọn Thanh toán & Giao hàng (Payment & Shipping) hỗ trợ , bạn hãy chọn phương thức thanh toán cần chỉnh sửa hay xóa.

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên Apple ID bằng số thẻ tín dụng

Chọn mục thanh toán và giao hàng

Bước 3: Tại cửa sổ thông tin thẻ thanh toán webapp vay tiền , bạn có thể:

  • Đổi thẻ thanh toán: Chọn Sử dụng tài khoản … khác và nhập thông tin
  • Đổi thông tin thanh toán: Chọn mục thông tin cần sửa đổi
  • Xóa không lãi suất , gỡ bỏ thẻ: Nhấn vào Gỡ bỏ phương thức thanh toán

Bước 4: Sau khi hoàn tất có tiền liền , bạn nhấn Xong lãi suất bao nhiêu để hệ thống lưu lại thông tin

Trên đây là cách thiết lập thanh toán bằng số thẻ tín dụng trên Apple ID thẻ tín dụng . Hy vọng nhanh online với ngân hàng shb những chia sẻ thông tin trong bài viết đã giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng và mua sắm ứng dụng trên Apple ID.

Hướng dẫn thiết lập thanh toán trên Apple ID bằng số thẻ tín dụng

Đóng góp bài viết tốt nhất của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.8/5 (59 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext