Hướng dẫn vay tiền trả góp không qua ngân hàng tại các tổ chức uy tín

Bạn có thể vay trả góp không qua ngân hàng một cách dễ dàng thông qua các công ty tài chính hoặc các sàn kết nối tài chính P2P Lending một cách dễ dàng, nhanh chóng.

qua app Nếu muốn vay tiền trả góp không qua ngân hàng không gặp mặt thì bạn vpbank có thể lựa chọn mới nhất các công ty tài chính vay dài hạn hoặc đăng ký vay trên agribank các sàn kết nối tài chính - cho vay ngang hàng P2P vay trực tuyến . Các công ty tài chính tất toán đã xuất hiện bằng CMND khá nhiều không thẩm định và không còn xa lạ mới nhất với nhiều người lãi suất bao nhiêu . Tuy nhiên vay trả góp các sàn kết nối tài chính P2P duyệt tự động thì còn lãi suất thấp khá mới mẻ lấy liền và hiện mới đang trong giai đoạn triển khai thử nghiệm tại Việt Nam.

Hướng dẫn vay tiền trả góp không qua ngân hàng tại các tổ chức uy tín

Vay trả góp không cần qua ngân hàng đơn giản vay dài hạn , nhanh chóng

Vay tiền trả góp tại vay không trả các công ty tài chính

Tại Việt Nam hiện có app vay tiền rất nhiều bằng CCCD các công ty tài chính sẵn sàng cho khách hàng vay tiền trả góp vay tiền nợ xấu , trong đó phổ biến nhất là vay theo hình thức tín chấp.

Ưu điểm khi vay trả góp công ty tài chính

  • Thủ tục đơn giản miễn phí lãi suất , nhanh chóng
  • Không yêu cầu bằng CMND quá nhiều về điều kiện vay vốn
  • Có nhiều gói vay cho khách hàng thuộc nhiều nhóm đối tượng khác nhau
  • Lãi suất vay linh hoạt theo uy tín có ngay trong ngày của từng khách hàng
  • Khách hàng căn cước công dân có thể vay vốn vay trực tuyến mà không cần phải chứng minh thu nhập

Nhược điểm khi vay tiền tại công ty tài chính

  • Lãi suất vay cao hơn nhiều so cầm đồ f88 với lãi suất tại tpbank các ngân hàng
  • Số tiền vay thấp không thế chấp , phổ biến ở mức từ 10 đến 50 triệu đồng
  • Lãi phạt thanh toán và phí phạt có ngay trong ngày rất cao techcombank nếu như khách hàng không trả nợ đúng hạn

Một số công ty tài chính cho vay tiền trả góp uy tín

Số lượng hướng dẫn các công ty tài chính tại Việt Nam khoản vay đã lên tới hàng trăm công ty vay dài hạn và có độ phủ vay tiền gấp khá rộng khắp không thế chấp các tỉnh thành hướng dẫn . Mỗi công ty vay dài hạn sẽ có chính sách cho vay trả góp khác nhau không mất lãi . Vì vậy bạn cần tham khảo nhiều công ty trước khi vay hỗ trợ để lựa chọn góp ngày được đơn vị cho vay phù hợp đăng ký vay , lãi suất có tiền liền ưu đãi nhất.

Dưới đây là môt số công ty tài chính cho vay trả góp uy tín lãi suất vay mà bạn dễ vay có thể vay ví momo nếu không muốn thông qua ngân hàng:

Công tySố tiền vay tối đaLãi SuấtThời gian vay
HD SAISON100 triệu17,88%36 tháng
Shinhan Finance100 triệu18%48 tháng
Mirae Asset100 triệu24%36 tháng
Easy Credit24 triệu15%27 tháng
Home Credit100 triệu19,92%48 tháng
MCredit70 triệu16,68%36 tháng
SHB Finance70 triệu đồng21,72%36 tháng

Vay tiền trả góp thông qua sàn kết nối tài chính

Sàn kết nối tài chính hay còn gọi là sàn cho vay ngang hàng P2P lending là nơi kết nối giữa người vay mbbank và người/tổ chức có tiền nhàn rỗi ngân hàng shb mà không thông qua ngân hàng.

Các sàn kết nối tài chính ứng dụng công nghệ blockchain đáo hạn , AI đồng thời sử dụng big data khiến cho ví momo quá trình vay vốn an toàn trở lên dễ dàng lãi suất cao , chi phí thấp không lãi suất mà không cần thông qua ngân hàng.

Mặc vay ngắn hạn dù hình thức vay này ở đâu tốt khá phát triển ở đáo hạn các thị trường như Anh dịch vụ , Mỹ tpbank , Trung Quốc... góp tháng nhưng tại Việt Nam duyệt tự động hiện tại mới chỉ có một số sàn kết nối tài chính như:

  • Sàn kết nối tài chính Tima: bạn chỉ cần truy cập vào website tima.vn ở đâu tốt sau đó làm đơn vay vốn trên sàn ở đâu tốt . Tima dịch vụ sẽ kết nối nhu cầu vay vốn hỗ trợ với lãi suất 0 các nhà đầu tư. Tại Tima bạn vietcombank có thể đăng ký vay theo nhiều hình thức từ vay tín chấp đến vay thế chấp sổ đỏ vay thế chấp , xe vay tiền nhanh . Khoản vay giao động từ 10 triệu đến 1 tỷ đồng theo hình thức trả góp.
  • Sàn kết nối tài chính Fiin: ở đâu uy tín cũng hoạt động theo mô hình P2P Lending giúp khách hàng vay vốn nhanh chóng Shinhan mà không cần phải qua ngân hàng không thế chấp . Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Fiin tại đây  góp tháng sau đó làm đơn vay vốn trực tuyến căn cước công dân . Tương tự như Tima Fiin căn cước công dân sẽ gửi đơn vay tpbank của bạn đến địa chỉ các nhà đầu tư trả góp tháng để họ lựa chọn webapp vay tiền và duyệt vay.

chỉ cần CMND Ngoài ra không gặp mặt nếu như khách hàng là hộ kinh doanh tất toán hoặc doanh nghiệp thanh toán thì vay trả góp có thể vay vốn thông qua lãi suất thấp các sàn như vnvon.vn có ngay trong ngày hoặc lendbiz.

Để vay trả góp được tư vấn chi tiết hơn về ở đâu tốt các hình thức vay trả góp không qua ngân hàng bạn hãy đăng ký ngay có tiền liền với TheBank.

4.9/5 (82 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext