Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Trong bài viết này sẽ giúp bạn viết chính xác thông tin trên tấm séc của một số ngân hàng phổ biến nhất tại Việt Nam

Với vay tiền online những ai chưa biết căn cước công dân thì séc là một tờ chi phiếu vay ngân hàng được in sẵn theo quy định vay tiền nóng của ngân hàng chỉ cần CMND . Người dùng lừa đảo có thể dùng đăng ký vay những tấm séc này lừa đảo để ra lệnh cho ngân hàng trả tiền cho người có tên trong séc bằng hình thức chuyển khoản mới nhất hoặc đưa tiền mặt có tiền liền . Tuy nhiên vay ngân hàng thì chứng minh thư những tấm séc lãi suất bao nhiêu cũng có nhược điểm đó là người trả không đủ số dư nơi nào để thanh toán từ khi người trả kí phát đến khi người thụ hưởng ra ngân hàng thanh toán.

Nhiều ngân hàng vay tiền gấp hiện nay có tốt nhất những mẫu séc khác nhau tpbank , lấy liền nhưng về cơ bản lấy liền thì cách ghi nội dung trên séc không khác nhau là mấy tốt nhất , bạn vpbank có thể tham khảo cách viết séc p2p của một số ngân hàng phổ biến nhất Việt Nam duyệt tự động hiện nay ở dưới bài viết này mbbank nhé.

  • Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết thẻ ATM với ngân hàng tại nhà
  • Cách đổi mã PIN nơi nào , đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank
  • chứng minh thư Những cách khóa thẻ ngân hàng khi bị mất hay lộ thông tin

Hướng dẫn ghi séc ngân hàng

  • Cách viết séc ngân hàng VPBank
    • 1 trả góp tháng . Phần cuống séc (Dành cho người ký phát không cần giấy tờ và người ký phát lưu phần này tại cuống séc)
    • 2 không lãi suất . Phần thân Séc
    • 3 thanh toán . Mặt sau tờ séc
  • Một số mẫu séc khác ngân hàng tại Việt Nam
    • 1 chỉ cần CCCD . Vietinbank
    • 2 địa chỉ . BIDV
    • 3 vay tiền nhanh . Ngân hàng Bắc Á
    • 4 vay ngắn hạn . Maritime Bank

Cách viết séc ngân hàng VPBank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Ở đây mình không thẩm định sẽ lấy ví dụ là séc ngân hàng VPBank năm 2017 bằng CMND , ở mặt trước tờ séc bạn hãy ghi:

1 cầm đồ f88 . Phần cuống séc (Dành cho người ký phát dịch vụ và người ký phát lưu phần này tại cuống séc)

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Yêu cầu trả cho: Ghi đầy đủ họ tên vay trực tuyến của người thụ hưởng
  • Số CMND/Giấy CNĐKKD: Ghi đầy đủ số CMND căn cước công dân hoặc Hộ Chiếu có nên vay , Thẻ căn cước công dân vay dài hạn , Giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam đối bidv với người thụ hưởng là cá nhân chỉ cần CCCD , hay chứng nhận Đăng ký kinh doanh ở đâu uy tín của người thụ hưởng là tổ chức.
  • Số tiền: Ghi số tiền đề nghị thanh toán bằng số.
  • Ngày ký phát: Ghi ngày tất toán , tháng lãi suất 0 , năm phát hành séc bằng số.
  • Người ký phát: Chủ tài khoản dễ vay hoặc người hướng dẫn được chủ tài khoản ủy quyền ký vay ngân hàng , ghi rõ họ không thẩm định và tên kèm theo đóng dấu ( địa chỉ nếu có).

vay tiền online Nếu có đóng dấu không thế chấp thì dấu không giấy tờ sẽ ngân hàng shb được đóng vay tiền 24/7 bởi người ký phát vay dài hạn duyệt tự động được đóng giữa phần cuống séc vay tiền online và phần thân séc giữa đường ngăn hai bên.

2 trả góp tháng . Phần thân Séc

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Đầu tiên là phía bên trái thân séc mặt trước tpbank , bạn hãy ghi ngân hàng shb như sau:

  • Yêu cầu trả cho: khoản vay Nếu người ký phát không cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng an toàn thì hãy ghi rõ tên cá nhân cầm đồ f88 hoặc pháp nhân thụ hưởng vào mục này tpbank . Sau đó đánh dấu X bidv hoặc V vào ô Không chuyển nhượng ví momo . Còn có tiền liền nếu cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng vay không trả thì không đánh dấu vào ô Không chuyển nhượng không gặp mặt . bằng CCCD Nếu séc trả cho người giữ séc không giấy tờ thì bạn không cần ghi tên người thụ hưởng ở đâu tốt , chỉ cần CCCD hoặc ở đâu nhanh có thể ghi Trả cho người cầm giữ séc.
  • Số CMND lãi suất 0 , Ngày cấp qua app , Nơi cấp: Trong trường hợp người thụ hưởng là lãi suất cao các cá nhân không cần giấy tờ , bạn hãy ghi số CMND căn cước công dân , hộ chiếu không lãi suất , thẻ căn cước công dân ngân hàng OCB , giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam góp ngày , giấy tờ tùy thân khác theo đúng quy định pháp luật trả góp tháng của người thụ hưởng vay dài hạn . Sau đó ghi đầy đủ ngày cấp Shinhan và nơi cấp chứng minh thư của loại giấy tờ đó.
  • Số tài khoản trả góp tháng và Tại: góp tuần Nếu người ký phát chỉ định trả vào tài khoản lãi suất cao , bạn hãy ghi số tài khoản qua app và ngân hàng nơi người thụ hưởng mở tài khoản nơi nào . Đồng thời đánh dấu X nơi nào hoặc V vào ô Trả vào tài khoản ở trên ô Không chuyển nhượng.
  • Số tiền bằng số: Ghi rõ số tiền muốn trả vào ô hình chữ nhật theo chữ số Ả Rập từ 0 đến 9 không giấy tờ , sau chữ số hàng nghìn vay tiền online , triệu Shinhan , tỷ bằng CCCD , nghìn tỷ an toàn , triệu tỷ bạn phải đặt dấu chấm địa chỉ , tốt nhất nếu còn số muốn ghi sau hàng đơn vị có ngay trong ngày thì bạn phải đặt dấu phẩy căn cước công dân , ví dụ một triệu đồng góp ngày thì ghi là: 1.000.000,00 có tiền liền . Còn ghi thường vay trực tuyến thì chỉ cần 1.000.000 thôi.
  • Số tiền bằng chữ: Dòng này bạn phải viết rõ nghĩa vay tiền nợ xấu , chữ đầu tiên chỉ cần CCCD của số tiền phải viết hoa vay trực tuyến và sát dòng đầu tiên agribank , không viết cách dòng vay ngang hàng , cách quãng giữa vay dài hạn các chữ không thẩm định , chỉ cần CMND tuyệt đối không viết thêm chữ khác dòng vào giữa hai chữ viết liền nhau trên séc.
  • Ví dụ: 2.200.450.953 đ đáo hạn thì ghi là Hai tỷ hai trăm triệu bốn trăm năm mươi ngàn chín trăm năm mươi ba đồng chẵn không cần giấy tờ . Hoặc 36.000,99 USD dễ vay thì ghi là Ba mươi sáu ngàn Đô la Mỹ vay trực tuyến và 99 cent.
  • Còn ở đâu tốt với ba dòng dưới là Người ký phát vay tiền gấp , Số tài khoản ở đâu uy tín , Tại lãi suất cao thì bạn không cần ghi vì ngân hàng techcombank đã in sẵn khi cung ứng séc cho bạn.

Giờ qua phần bên phải thân séc hướng dẫn các bạn lãi suất vay sẽ có:

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Ngày ký phát: Ghi đầy đủ bằng số ngày vay ngân hàng , tháng mbbank , năm người ký phát phát hành séc.
  • Trả vào Tài khoản: Như qua app đã nêu qua ở trên vay dài hạn , khi người ký phát séc không cho phép thanh toán séc bằng tiền mặt bằng cách đánh dấu X giấy tờ photo hoặc V vào ô này nơi nào , mbbank thì ngân hàng tín dụng sẽ chuyển số tiền ghi trên séc đó vào tài khoản khoản vay của người thụ hưởng đăng ký vay mà không trả bằng tiền mặt vay tín chấp , kể cả trong trường hợp dấu X vay tiền nhanh hoặc V ở ô này bị gạch bỏ.
  • Không chuyển nhượng: vay tín chấp Nếu ô này bị đánh dấu có tiền liền thì người ký phát không cho phép người thụ hưởng dễ vay được phép chuyển nhượng hướng dẫn và ngược lại không mất lãi , mbbank nếu cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng khoản vay thì không đánh dấu vào ô này.

Phần chữ ký web vay và dấu ở thân séc bên dưới.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Dấu: vay tiền nhanh Nếu có dấu an toàn thì người ký phát phải đóng dấu vào đây theo đúng mẫu lãi suất vay đã đăng ký không gặp mặt với ngân hàng.
  • Kế toán trưởng: Kế toán trưởng an toàn hoặc người phụ trách kế toán lãi suất bao nhiêu hoặc người lãi suất vay được Kế toán trưởng nhanh nhất và người phụ trách kế toán ủy quyền vay tiền 24/7 của người ký phát là tổ chức trả góp tháng sẽ ký vay tín chấp và ghi rõ họ tên đăng ký vay , chữ ký phải theo đúng mẫu nơi nào đã đăng ký không thế chấp với ngân hàng không thế chấp . Chỉ áp dụng p2p với vay trực tuyến các tổ chức phải bố trí kế toán trưởng/người phụ trách kế toán theo quy định tốt nhất của pháp luật.
  • Người ký phát: Chủ tài khoản không giấy tờ hoặc người vay tiền gấp được Chủ tài khoản ủy quyền phải ký vào ghi rõ họ tên có ngay trong ngày hoặc đóng dấu chức danh vào mục này.

Phần dành cho người bị ký phát.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Ngân hàng Bảo chi: Ở ô này bidv sẽ có dòng Ngày Tháng Năm lừa đảo Ký tên giấy tờ photo , đóng dấu p2p . góp tuần Nếu ngân hàng bảo đảm khả năng thanh toán cho tờ séc khi tờ séc hỗ trợ được xuất trình trong thời hạn xuất trình không lãi suất và đòi thanh toán hướng dẫn , tất toán thì ngân hàng lãi suất vay sẽ ghi ngày có nên vay , tháng web vay , năm rồi bắt đầu thực hiện bảo chi séc ví momo thanh toán sẽ lãi suất cao được cấp có thẩm quyền có tiền liền của ngân hàng ký tên lãi suất thấp và đóng dấu vào ô này vay tiền nợ xấu . Còn vay ngân hàng nếu trong trường hợp không thực hiện bảo chi séc vay tín chấp thì ô này hỗ trợ sẽ bằng CCCD để trống
  • Còn ở vay tiền online các ô như Số tiền ví momo đã thanh toán có tiền liền , Số tiền từ chối thanh toán vietcombank , Ngày thanh toán bạn hãy ghi đầy đủ trong không giấy tờ mọi trường hợp vay tiền gấp , kể cả khi có nên vay được thanh toán ngân hàng shb tất cả mới nhất hoặc mới thanh toán một nửa app vay tiền , hay từ chối thanh toán toàn bộ số tiền đề nghị thanh toán trên tờ séc.

3 giấy tờ photo . Mặt sau tờ séc

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Đầu tiên là Phần dành cho chuyển nhượng Shinhan , phần này không mất lãi sẽ chỉ ghi khi nào ô Không chuyển nhượng ở mặt trước tờ séc không bị đánh dấu.

  • Chuyển nhượng cho: Ghi họ tên đầy đủ tốt nhất của người mbbank hoặc tên cầm đồ f88 của tổ chức trả góp tháng được chuyển nhượng tờ séc (người nhận chuyển nhượng tờ séc).
  • Số CMND/Giấy CNĐKKD vay trực tuyến và Ngày cấp ngân hàng OCB , Nơi cấp: Ghi số CMND web vay , hộ chiếu ngân hàng shb , thẻ căn cước công dân có tiền liền , giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam tất toán hoặc Chứng nhận Đăng ký kinh doanh căn cước công dân nếu người nhận là tổ chức vpbank . Sau đó ghi ngày cấp địa chỉ và nơi cấp không mất lãi của giấy tờ đó.
  • Tải khoản trả góp tháng và Tại: Trong trường hợp chuyển tiền trên séc vào tài khoản vay tiền nhanh của người không lãi suất được chuyển nhượng an toàn , bạn hãy ghi số tài khoản vào mục Tài khoản không cần giấy tờ và tên ngân hàng mở tài khoản bằng CMND của cá nhân hay pháp nhân lãi suất 0 được chuyển nhượng vào mục Tại.
  • Ngày chuyển nhượng: Ghi bằng số ngày thực hiện việc chuyển nhượng.
  • Phần ký tên thẻ tín dụng , đóng dấu: Người chuyển nhượng giấy tờ photo và người nhận chuyển nhượng ký qua app và ghi rõ họ tên webapp vay tiền . Còn vay tiền gấp nếu trong trường hợp người chuyển nhượng tất toán hoặc người nhận chuyển nhượng đều là pháp nhân thẻ tín dụng thì người đại diện có thẩm quyền ký góp tháng và ghi rõ họ tên tpbank , web vay sau đó đóng dấu pháp nhân.
  • Một số lưu ý: Trong phần giao dịch chuyển nhượng thứ nhất tpbank của mặt sau tờ séc webapp vay tiền , người chuyển nhượng phải là người thụ hưởng vay tiền gấp đã ở đâu uy tín được ghi tên lên mặt trước web vay của tờ séc app vay tiền . Trong phần giao dịch chuyển nhượng thứ hai từ tờ séc ở đâu nhanh , người chuyển nhượng phải là người mbbank được chuyển nhượng trong giao dịch chuyển nhượng thứ nhất bidv , p2p và cứ tiếp tục vay tiền gấp như vậy cho đến giao dịch chuyển nhượng cuối cùng.

Thứ hai là Phần lĩnh tiền mặt nhanh online , chỉ áp dụng trong trường hợp người thụ hưởng/người ở đâu uy tín được chuyển nhượng lĩnh bằng tiền mặt.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Người nhận tiền: Điền đầy đủ họ tên người lĩnh tiền.
  • Số CMND giấy tờ photo , Ngày cấp vay trực tuyến , Nơi cấp: Ghi số CMND vay tiền online , Hộ chiếu nơi nào , Thẻ căn cước công dân chỉ cần CMND , Giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam theo quy định ngân hàng OCB của pháp luật căn cước công dân của người lĩnh tiền mặt lấy liền . Sau đó ghi ngày cấp vay tín chấp , nơi cấp ngân hàng shb của giấy tờ không lãi suất đã ghi.
  • Địa Chỉ: Điền đầy đủ địa chỉ p2p hiện tại lãi suất vay của người lĩnh tiền mặt.
  • Dưới cùng là ký lãi suất thấp và ghi rõ họ tên dành cho Thủ quỹ có nên vay , Giao dịch viên có nên vay , Kiểm soát viên chứng minh thư của VPBank.

Một số mẫu séc khác ngân hàng tại Việt Nam

1 mbbank . Vietinbank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Séc app vay tiền của Vietinbank chỉ khác ở chỗ cuống vé không chi tiết như không lãi suất của VPbank nhanh nhất và phần Số tiền trả góp tháng đã thanh toán lãi suất vay , từ chối thanh toán vay trực tuyến , Lý do góp tuần và Ngày thanh toán trên VPBank ở đằng trước ở đâu tốt thì nay nhanh nhất đã vay trả góp được chuyển sang đằng sau vay tiền gấp . Mẫu séc này vay tiền gấp của Vietinbank vay tiền 24/7 được áp dụng từ tháng 11 năm 2017.

2 góp tháng . BIDV

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Séc không cần giấy tờ của BIDV như trên qua app được áp dụng từ tháng 1 năm 2007 không thế chấp , phần cuống vé séc BIDV đơn giản như séc hỗ trợ của Vietinbank ở trên chỉ cần CCCD . góp ngày Ngoài ra phần số tiền bằng số lừa đảo và chữ app vay tiền được tách ra thẻ ATM riêng biệt.

3 góp ngày . Ngân hàng Bắc Á

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Được áp dụng vào đầu năm 2015 không mất lãi , Séc app vay tiền của Ngân hàng Bắc Á không thế chấp vẫn đầy đủ thông tin như séc hỗ trợ của qua app các ngân hàng nêu trên vay trả góp , chỉ khác một điều là phần Số tiền ngân hàng shb đã thanh toán góp ngày , Số tiền từ chối thanh toán vay tiền nhanh , Ngày thanh toán đều không có ở trên mẫu séc này.

4 hỗ trợ . Maritime Bank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Mẫu séc bằng CMND của Maritime Bank căn cước công dân được cung cấp từ năm 2010 cho người dùng vay tiền nhanh , phần Người lãi suất thấp được trả tiền trên cuống vé không thẩm định cũng là tên ở mục Trả cho bên tay phải duyệt tự động . Còn đâu thông tin trên séc vay thế chấp cũng không khác mấy so góp tháng với vay tiền nợ xấu những séc ở trên.

Với một số mẫu nữa như séc duyệt tự động của Vietcombank không thẩm định , Agribank bidv và Techcombank.. thanh toán . vay trả góp cũng tương tự agribank như vậy vay ngân hàng . thẻ tín dụng Nếu bạn không chắc chắn về chỉ cần CMND bất cứ thông tin nào ghi trên séc ở đâu nhanh , hãy gọi cho tổng đài viên chứng minh thư của ngân hàng đó lừa đảo để có tiền liền được hỗ trợ lừa đảo và giải đáp thắc mắc có nên vay . Danh sách không mất lãi các số điện thoại tổng đài ngân hàng bạn lừa đảo có thể tìm trong bài viết Danh sách số điện thoại web vay các ngân hàng tại Việt Nam.

Xem thêm:

  • Cách kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại hỗ trợ , máy tính
  • Cách liên kết thẻ ngân hàng cầm đồ f88 với ZaloPay vpbank để chuyển/nhận tiền bằng mã QR
  • Cách đăng ký Internet Banking BIDV

4.8/5 (81 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext