Lãi suất phẳng là gì? Cách tính lãi suất phẳng

Lãi suất phẳng là gì? Cách tính thế nào? Làm sao để phân biệt lãi suất phẳng và lãi suất dư nợ giảm dần.

Với web vay những khoản vay vốn webapp vay tiền , lãi suất luôn là vấn đề ngân hàng shb được đề cập đến lãi suất bao nhiêu góp ngày được người vay quan tâm nhất lãi suất cao . mới nhất Chắc hẳn không ít người dễ vay đã nghe đến lãi suất phẳng.

Vậy thực chất lãi suất phẳng là gì thẻ ATM ? Cách tính lãi suất phẳng như thế nào duyệt tự động ? Cùng TheBank tìm hiểu hình thức lãi suất phẳng không thế chấp để giúp bạn biết không giấy tờ được mức lãi suất mình phải chi trả cho gói vay ngân hàng OCB của chính mình.

Lãi suất phẳng là gì?

Lãi suất phẳng hay techcombank được gọi là lãi suất trên dư nợ gốc (lãi suất cố định) link web , đây là hình thức tính lãi trên số tiền bạn vay ban đầu trong suốt thời hạn vay ở đâu nhanh . Lãi suất này thường techcombank được áp dụng cho vay thế chấp các sản phẩm vay tín chấp bidv , vay không cần tài sản đảm bảo...

Ví dụ: 

Shinhan Khi bạn vay 100.000.000 VND không mất lãi , trong thời hạn 1 năm (12 tháng) nhanh online . Thì trong suốt 12 tháng có nên vay , mức lãi suất bạn phải trả tính trên số tiền nợ gốc 100.000.000đ.

Cách tính lãi suất phẳng

Như cầm đồ f88 đã biết mbbank , lãi suất phẳng là lãi suất trên dư nợ gốc (lãi suất cố định) vay không trả , vì vậy vay trực tuyến để tính lãi suất phẳng bạn không thế chấp có thể áp dụng công thức tính lãi suất theo dư nợ gốc lấy liền như sau:

Lãi suất tháng hàng tháng = Số tiền vay *lãi suất/12(tháng)

Lãi suất phẳng là gì? Cách tính lãi suất phẳng

Cách tính lãi suất phẳng

Ngoài ra nhanh nhất , bạn web vay cũng dễ vay có thể tính lãi suất phẳng theo công thức chuyển đổi từ lãi suất tính trên dư nợ giảm dần tpbank , sang lãi suất cố định bằng CMND . Công thức chuyển đổi thẻ ATM như sau:

- Lãi suất cố định = I x (n + 1)/(2 x n) địa chỉ , Trong đó: I là dư nợ giảm dần mới nhất , n là số tháng vay.

- Lãi suất dư nợ giảm dần = 2 x n x r/(n+1) p2p , Trong đó không mất lãi , n: Số tháng vay p2p . r: Lãi suất phẳng.

Với cách tính lãi suất phẳng trên không thẩm định , mức lãi suất bạn phải trả lãi suất bao nhiêu sẽ luôn cố định đăng ký vay vpbank được duy trì trong suốt thời gian vay góp ngày . Do đó ở đâu tốt , bạn không cần phải tính toán lại số tiền có nên vay mà mình cần chi trả qua từng tháng.

Phân biệt lãi suất phẳng vay ngang hàng và lãi suất dư nợ giảm dần

Trong vay vốn vay tín chấp , hai khái niệm lãi suất phẳng có ngay trong ngày và lãi suất giảm dần bằng CMND được sử dụng chỉ cần CCCD rất nhiều vay tiền online . Tuy nhiên góp tuần , nhiều người app vay tiền vẫn chưa hình dung có tiền liền và phân biệt rõ ràng hai khái niệm này duyệt tự động . Thực chất hai mức lãi suất này hoàn toàn khác nhau vay ngang hàng . Vì vậy bạn nên phân biệt giấy tờ photo và hiểu rõ 2 mức lãi suất này.

Lãi suất phẳng là gì? Cách tính lãi suất phẳng

Phân biệt lãi suất phẳng

Được hiểu đơn giản nơi nào , không lãi suất với thông tin duyệt tự động đã biết ở trên có tiền liền thì lãi suất phẳng là lãi suất theo dư nợ gốc hay lãi suất cố định tất toán . Mức lãi suất vay trực tuyến được tính trên lãi suất cố định theo số tiền gốc vay trả góp , vì vậy số tiền lãi bạn phải trả vay ngang hàng sẽ cố định theo một mức cầm đồ f88 và không thay đổi trong suốt kỳ vay.

Còn lãi suất theo dư nợ giảm dần hay có tiền liền được gọi là lãi suất thực lãi suất vay . Mức lãi suất vay không trả được tính trên mức lãi suất cố định tín dụng và theo số tiền hiện thực bạn còn nợ tại đơn vị vay đăng ký vay . Do đó techcombank , số tiền lãi bạn phải trả ngân hàng OCB sẽ có sự thay đổi giảm dần theo dư nợ từng tháng lãi suất 0 và không cố định.

Ví dụ: techcombank Khi bạn vay 100.000.000 VND lãi suất 0 , trong thời hạn 1 năm (12 tháng).

góp tháng Nếu tính theo lãi suất phẳng đăng ký vay thì mỗi tháng bạn bằng CCCD sẽ trả lãi theo số tiền nợ là 100.000.000 VND.

tín dụng Nếu tính theo lãi suất dư nợ giảm dần thì:

- Tháng đầu tiên thanh toán , lãi suất góp ngày được tính là 100.000.000đ vay tiền gấp . Và bạn trả bớt nợ gốc không lãi suất được 5.000.000đ.
- Tháng thứ hai mbbank , lãi suất chỉ tính trên 95.000.000đ vay dài hạn . Bạn trả bớt nợ gốc thêm 5.000.000đ.
- Tháng thứ 3 lấy liền , lãi vay tiền gấp sẽ chỉ tính trên 90.000.000đ…

vay tiền gấp các tháng vay ngắn hạn tiếp theo vay dài hạn nếu bạn trả bớt đáo hạn được nợ gốc bao nhiêu vay trả góp thì lãi suất nơi nào sẽ chỉ tính theo số tiền bạn nợ còn lại.

Có nên vay vốn theo lãi suất phẳng?

Vay vốn lãi suất phẳng là tính lãi cố định lãi suất vay . Thông thường mức lãi suất phẳng app vay tiền sẽ thấp hơn so vay tiền online với mức lãi suất dư nợ giảm dần vay tiền gấp . Cho nên tùy vào trường hợp vay tiền nhanh để bạn quyết định có vay vốn theo mức lãi suất phẳng hay không đăng ký vay . Theo đó:

Đối bằng CMND với trường hợp bạn có nhu cầu vay vốn ngắn hạn tpbank thì bạn NÊN chọn gói vay áp dụng lãi suất phẳng.
bidv Nếu bạn có nhu cầu vay dài hạn không thế chấp thì bạn KHÔNG NÊN chọn hình thức tính lãi suất phẳng lãi suất thấp . Mặc tốt nhất dù lãi suất phẳng có mức lãi suất thấp hơn lãi suất theo dư nợ giảm dần dịch vụ , vay tiền gấp nhưng tỷ lệ lãi trên vốn có tiền liền của gói vay theo thời gian ngân hàng OCB sẽ có mức lãi tổng cộng cao hơn mức lãi suất theo dư nợ giảm dần.

Ví dụ: Ngân hàng A áp dụng lãi suất là 13%/năm trên dư nợ gốc bằng CMND . Bạn vay 30 triệu trong 18 tháng không gặp mặt , tính ra mỗi tháng bạn phải trả gốc là 1.666.667 VND lãi suất cao và lãi là 325.000 VND có tiền liền . Tổng lãi bạn phải trả trong 12 tháng là 5.850.000 VND.

Trong khi đó vay ngắn hạn , bạn vay 30 triệu trong 18 tháng tại ngân hàng B đáo hạn với lãi suất 18%/tháng tính trên dư nợ thực tế giảm dần bằng CCCD . Với cách xác định số tiền gốc trả nợ vay tiền nóng và lãi trả cố định hàng tháng vay ngắn hạn thì tổng lãi có ngay trong ngày của bạn khoảng 4.097.447 VND.

hướng dẫn Như vậy mới nhất , bạn lấy liền có thể thấy lãi suất vay dài hạn của hai ngân hàng có sự chênh lệch đáng kể.

Và lãi suất theo dư nợ ban đầu thấp hơn lãi suất theo dư nợ thực tế dịch vụ . Tuy nhiên tổng lãi phải trả vay ngắn hạn của dư nợ ban đầu lại lớn hơn đáng kể so lãi suất bao nhiêu với trả lãi theo dự nợ thực tế.

agribank Trên đây là web vay những thông tin về lãi suất phẳng góp tuần và cách tính lãi suất phẳng có nên vay , qua đó chắc hẳn bạn đọc Shinhan cũng phân biệt đăng ký vay được giữa lãi suất phẳng trả góp tháng , lãi suất theo dư nợ giảm dần nhanh online và lãi suất thả nổi dễ vay . Hy vọng bài viết vay tiền nhanh sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Để giải đáp thắc mắc miễn phí lãi suất và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

4.9/5 (90 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext