Lãi suất và cách tính lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank

Lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank bằng với lãi suất của các ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank và thấp hơn các ngân hàng MB (5,9%), HDBank (6%), TPBank, SHB (5,5%), VPBank (5,9%)...

Gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank 

Gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank là loại hình gửi tiết kiệm có kỳ hạn techcombank của ngân hàng Agribank cung cấp cho ở đâu nhanh các khách hàng gửi tiền tại đây trong thời gian 6 tháng. 

Một số thông tin về gửi tiết kiệm 6 tháng tại Agribank chỉ cần CCCD như sau:

  • Loại tiền gửi: VND có tiền liền , USD hỗ trợ , EUR.
  • Số tiền gửi tối thiểu: 1.000.000 VND vietcombank , 50 USD agribank , 50 EUR (đối có ngay trong ngày với hình thức lĩnh lãi sau toàn bộ) vay trực tuyến hoặc 10.000.000 VND nhanh online , 500 USD app vay tiền , 500 EUR (đối khoản vay với hình thức lĩnh lãi trước toàn bộ/trước định kỳ/sau định kỳ).
  • Phương thức trả lãi: Trả lãi cuối kỳ Shinhan , trả lãi trước tốt nhất , trả lãi định kỳ hàng tháng miễn phí lãi suất , hàng quý mbbank hoặc bội số tốt nhất của 03 tháng do khách hàng đăng ký khi mở tài khoản.

Lãi suất và cách tính lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank

Khách hàng không cần giấy tờ có thể gửi tiết kiệm tại Agribank kỳ hạn 6 tháng không thế chấp với tiền VND hỗ trợ , USD không giấy tờ , EUR

Lãi suất giấy tờ photo và cách tính lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank

Xem ngay bảng sau khoản vay để nắm chỉ cần CMND được lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng tại ngân hàng Agribank:

Kỳ hạn 6 thángVNDUSDEUR
Cá nhân4,4%0%0%
Doanh nghiệp4,1 %0%0%

So sánh không thẩm định với lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng vay tiền gấp của Agribank duyệt tự động với lãi suất an toàn các ngân hàng khác:

  • Lãi suất agribank của Agribank bằng miễn phí lãi suất với lãi suất bằng CCCD của tín dụng các ngân hàng BIDV trả góp tháng , Vietinbank vay tiền gấp , Vietcombank
  • Lãi suất ví momo của Agribank thấp hơn miễn phí lãi suất các ngân hàng thương mại cổ phần như MB (5,9%) an toàn , HDBank (6%) hướng dẫn , TPBank bidv , SHB (5,5%) bằng CCCD , VPBank (5,9%) vay tiền 24/7 , Sacombank (5,7%)

Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng vay ngang hàng của ngân hàng Agribank theo công thức sau:

Số tiền lãi = Số tiền gửi x lãi suất/12 x 6 tháng

Xem ví dụ sau vay ngân hàng để hiểu rõ hơn:

Anh Nguyễn Văn A gửi tiết kiệm 100 triệu đồng tại Agribank kỳ hạn 6 tháng từ ngày 1/9/2020 lừa đảo với lãi suất 4,4% tốt nhất . ở đâu uy tín Như vậy khi hết kỳ hạn gửi tiết kiệm anh A thanh toán sẽ nhận vay không trả được số tiền lãi không gặp mặt như sau:

Số tiền lãi = 100 triệu x 4,4%/12 x 6 tháng = 2.200.000 VND

Lãi suất và cách tính lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank

Khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch Agribank

Lưu ý khi làm sổ tiết kiệm Agribank kỳ hạn 6 tháng

góp tháng Khi chọn kỳ hạn 6 tháng gửi tiết kiệm bạn nên cân nhắc gửi số tiền phù hợp vay dài hạn để tránh việc phải rút tiền trước kỳ hạn dẫn tới không có ngay trong ngày được hưởng lãi suất sinh lời như kỳ vọng nhanh nhất mà chỉ góp tuần được hưởng lãi suất không kỳ hạn 0,1%.

đăng ký vay Nếu bạn cần dùng tiền trong thời gian 2- 3 tháng tới không giấy tờ thì bạn nên chọn kỳ hạn gửi ngắn hơn hỗ trợ . Hoặc bạn p2p có thể chia nhỏ số tiền mình có không lãi suất và mang gửi vay tiền gấp với nhiều kỳ hạn lãi suất vay , dành một khoản tiền gửi kỳ hạn ngắn 1 qua app , 2 bằng CMND hoặc 3 tháng vpbank để vay tiền gấp có thể tất toán khi có việc cần sử dụng dễ vay . Một khoản bạn dành gửi kỳ hạn 6 tháng tất toán để có nên vay được hưởng lãi suất cao hơn.

có tiền liền Những thông tin về gửi tiết kiệm 6 tháng Agribank trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về kỳ hạn gửi tiết kiệm này vay tiền gấp . Trong số vay ngắn hạn các kỳ hạn gửi tiết kiệm đang bằng CMND được  Agribank áp dụng vay tiền gấp hiện nay lãi suất cao , 6 tháng là kỳ hạn đáo hạn được nhiều người dân quan tâm nhất chỉ cần CCCD bởi lãi suất ổn định không cần giấy tờ , không chỉ cần CMND quá ngắn không mất lãi cũng không vay tiền 24/7 quá dài tín dụng , phù hợp thẻ tín dụng với nhu cầu mbbank của nhiều người lãi suất 0 . Bạn không giấy tờ có thể tham khảo thêm ngân hàng OCB các sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank vay tiền nhanh , đăng ký vay hoặc có thắc mắc cần giải đáp thẻ tín dụng có thể gửi yêu cầu tư vấn miễn phí bằng cách chứng minh thư để lại thông tin:

4.9/5 (90 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext
    Có thể bạn quan tâm?
    Vaynow online

    01/03 - 31

    Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online