Những ngân hàng nào hỗ trợ vay tiền theo giấy phép kinh doanh?

Vay theo giấy phép kinh doanh không cần tài sản đảm bảo mới chỉ có một vài ngân hàng cung cấp như VPBank, Agribank...Số tiền cho vay từ 10 đến 200 triệu đồng.

Vay tiền theo giấy phép kinh doanh là gì?

Vay tiền theo giấy phép kinh doanh thực chất là sản phẩm vay vốn kinh doanh cho vay tiền nóng những khách hàng là chủ không giấy tờ của cơ sở kinh doanh. 

Giấy phép kinh doanh là chứng nhận không cần giấy tờ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho cá nhân lãi suất 0 , tổ chức link web được phép kinh doanh trong một ngành nghề nhất định bằng CMND . Tuy nhiên tốt nhất với thẻ ATM những mặt hàng nhanh online , lĩnh vực kinh doanh không có điều kiện tất toán thì chỉ cần giấy đăng ký kinh doanh. 

Ví dụ khách hàng là chủ cơ sở kinh doanh hàng tạp hóa căn cước công dân thì chỉ cần giấy đăng ký kinh doanh vay dài hạn . Nhưng vay tín chấp nếu khách hàng kinh doanh p2p các mặt hàng miễn thuế cầm đồ f88 hoặc chủ cơ sở đào tạo giấy phép lái xe vay tiền online thì thẻ ATM sẽ yêu cầu phải có giấy phép kinh doanh vay ngắn hạn . Bởi vì hàng tạp hóa là mặt hàng kinh doanh không cần điều kiện dịch vụ nhưng mặt hàng miễn thuế hay đào tạo giấy phép lái xe nằm trong danh mục kinh doanh có điều kiện.

Thực tế khoản vay thì vay tín chấp tất cả chứng minh thư các ngân hàng không thẩm định hiện nay đều có sản phẩm vay sản xuất kinh doanh cho khoản vay những khách hàng cần vốn cho hoạt động kinh doanh tốt nhất . Tuy nhiên sản phẩm vay kinh doanh thông thường vay thế chấp thì vay tiền nợ xấu sẽ yêu cầu tài sản đảm bảo giấy tờ photo , giấy đăng ký kinh doanh/giấy phép kinh doanh chỉ là một trong không thẩm định những điều kiện vay vốn.

mới nhất Ngoài ra một số ngân hàng triển khai sản phẩm vay tín chấp bằng giấy kinh doanh tpbank , không yêu cầu tài sản đảm bảo như VPBank vay không trả , TPBank...Trong khuôn khổ bài viết này Thebank thẻ ATM sẽ chủ yếu nhắc tới nội dung chính là sản phẩm vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh. 

Những ngân hàng nào hỗ trợ vay tiền theo giấy phép kinh doanh?

Mẫu giấy phép kinh doanh 

Ưu điểm sản phẩm vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

  • Thời gian làm thủ tục nhanh căn cước công dân , đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn hỗ trợ của khách hàng
  • Không yêu cầu tài sản đảm bảo
  • Số tiền vay vay ngang hàng có thể lên tới 200 vay tiền nhanh hoặc 300 triệu đồng
  • Thời gian trả nợ linh hoạt phù hợp lấy liền với dòng tiền ở đâu uy tín của khách hàng

duyệt tự động Những ngân hàng hỗ trợ vay tiền theo giấy phép kinh doanh

Ngân hàng VPBank

hướng dẫn Hiện ngân hàng VPBank triển khai sản phẩm vay tín chấp kinh doanh cho khách hàng là chủ hộ kinh doanh thanh toán của vay trả góp tất cả vay trực tuyến các ngành nghề như sửa chữa điện thoại không thẩm định , kinh doanh quần áo thanh toán , tạp hóa tốt nhất , cafe duyệt tự động , ăn uống...Điều kiện bắt buộc là cơ sở phải có giấy đăng ký kinh doanh có ngay trong ngày và chứng minh không lãi suất được nguồn thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng/tháng.

Đặc điểm sản phẩm

  • Số tiền vay tối đa: 200 triệu đồng
  • Không yêu cầu tài sản đảm bảo
  • Thời gian vay tối đa: 60 tháng

Những ngân hàng nào hỗ trợ vay tiền theo giấy phép kinh doanh?

VPBank hỗ trợ sản phẩm vay kinh doanh

Với mỗi sản phẩm chứng minh thư , VPbank luôn có căn cước công dân các ở đâu nhanh ưu đãi về mức lãi suất bidv và hạn mức phù hợp chỉ cần CCCD , đáp ứng nhanh online được nhu cầu lãi suất cao cũng như khả năng trả nợ dễ vay của khách hàng.

Ngân hàng Agribank

Agribank hiện đang triển khai sản phẩm cho vay lừa đảo phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh cho chủ hộ kinh doanh ở đâu tốt hoặc chủ doanh nghiệp tư nhân lừa đảo . Với từng trường hợp lãi suất bao nhiêu và nhu cầu cụ thể Agribank vay không trả sẽ xem xét cho tín chấp không tài sản đảm bảo lấy liền hoặc có tài sản tpbank vay tiền nợ xấu sẽ thông báo cho khách hàng.

Các chính sách cho vay tín dụng của Ngân hàng Agribank có nhiều chương trình lãi suất vay ưu đãi dành hấp dẫn cho khách hàng vpbank , lấy liền đặc biệt là cho vay kinh doanh không giấy tờ với lãi suất thấp chỉ cần CMND , giao động từ 11,5 - 12%/năm tính theo dư nợ giảm dần.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Cho vay ngắn hạn: Tối đa 100% nhu cầu vốn.
  • Cho vay trung hạn: Tối đa 75% tổng nhu cầu vốn.
  • Cho vay dài hạn: Tối đa 70% tổng nhu cầu vốn.

đăng ký vay Ngoài ra vay thế chấp nếu khách hàng có nhu cầu vay kinh doanh thế chấp vay tiền 24/7 thì tất toán có thể sử dụng góp tuần các sản phẩm khác như:

  • Cho vay hạn mức quy mô nhỏ
  • Cho vay lưu vụ
  • Cho vay hỗ trợ giảm tổn thất trong nông nghiệp
  • Cho vay qua tổ vay vốn/tổ liên kết – tổ cho vay lưu động

Tìm hiểu vpbank các sản phẩm vay thế chấp Agribank lãi suất chỉ cần CCCD ưu đãi 

Những ngân hàng nào hỗ trợ vay tiền theo giấy phép kinh doanh?

Gói vay vốn theo giấy phép kinh doanh bằng CMND của Agribank

SHB Finance

SHB Finance là công ty tài chính do ngân hàng SHB sở hữu giấy tờ photo . SHB Finance cung cấp sản phẩm cho vay tín chấp dành cho khách hàng là cá nhân kinh doanh có giấy phép đăng ký kinh doanh vay trực tuyến hoặc hợp đồng thuê sạp hàng.

Sản phẩm vay tiền nhanh với nhiều chính sách tất toán ưu đãi như:

  • Số tiền vay tối đa: 70 triệu đồng
  • Thời gian vay linh hoạt trong 36 tháng
  • Lãi suất không mất lãi ưu đãi 1.81%/tháng

Lãi suất vay tiền 24/7 và hạn mức vay tiền bằng giấy đăng ký kinh doanh

Đối không gặp mặt với vay hình thức vay tín chấp theo phép kinh doanh vay ngắn hạn , mỗi ngân hàng vay tiền online sẽ đưa ra một mức lãi suất vay tiền 24/7 và hạn mức khác nhau tùy vào sản phẩm vay vay tiền nợ xấu mà khách hàng lựa chọn chỉ cần CMND . Tuy nhiên không cần giấy tờ , mức lãi suất link web và hạn mức có sự giao động p2p như sau:

  • Lãi suất: Giao động trong khoảng từ 7% - 10%/năm giấy tờ photo , vay trả góp cũng có ngân hàng từ 11,5% - 12%/năm (như Agribank)
  • Hạn mức: từ 70 đến 200 triệu tùy theo điều kiện không giấy tờ và nhu cầu hướng dẫn của khách hàng 

Tìm hiểu thêm về lãi suất vay vốn kinh doanh một số ngân hàng ở đâu tốt hiện nay giúp bạn tìm trả góp tháng được ngân hàng vay vốn phù hợp.

Điều kiện tốt nhất và thủ tục vay theo giấy kinh doanh

Mỗi ngân hàng thẻ tín dụng sẽ đưa ra vay tiền nợ xấu các điều kiện thẻ tín dụng và thủ tục khác nhau cho từng sản phẩm an toàn , vay trả góp nhưng nhìn chung khách hàng cần đáp ứng đủ không giấy tờ các yêu cầu về điều kiện thẻ tín dụng và thủ tục lãi suất cao như sau:

Điều kiện vay vốn

  • Khách hàng từ 25 đến 65 tuổi
  • Không có nợ xấu
  • Là chủ hộ đáo hạn hoặc chủ cơ sở kinh doanh
  • Có giấy đăng ký kinh doanh/giấy phép kinh doanh
  • Thu nhập đủ khả năng trả nợ
  • Có hộ khẩu thường trú/tạm trú cùng tỉnh/thành phố vay tiền nhanh với chi nhánh ngân hàng cho vay

Hồ sơ vay vốn

  • CMND/ Thẻ Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Bản sao đăng ký kinh doanh
  • Hình chụp địa điểm kinh doanh
  • Chứng từ thể hiện khách hàng có thuê chỉ cần CCCD hoặc là chủ tại địa điểm đang kinh doanh. 
  • Sổ sách ghi chép doanh thu lãi suất 0 , chi phí

Với ví momo những thông tin chia sẻ nơi nào và phân tích trên đây không thẩm định , chúng tôi hy vọng thẻ tín dụng các bạn không thế chấp có thể chọn vay tiền nợ xấu được một dịch vụ phù hợp an toàn với nhu cầu dịch vụ và mục đích không gặp mặt của mình nhanh online , giúp cho việc kinh doanh ngày càng mở rộng tất toán và phát triển lãi suất cao . Hãy ĐĂNG KÝ NGAY TheBank lãi suất cao để không mất lãi được tư vấn miễn phí về miễn phí lãi suất các gói vay nhanh nhất ưu đãi cho chủ hộ kinh doanh.

Giải đáp thắc mắc nhanh nhất và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

4.9/5 (90 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext