Quỹ mở ASBF là gì? Cách đầu tư quỹ mở ASBF như thế nào?

Giới thiệu về Amber Capital

Công ty cổ phần quản lý quỹ Amber (Amber Capital) ngân hàng shb được thành lập ngày 08/10/2008 ở đâu nhanh , đã tất toán được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động theo Giấy phép thành lập số 39/GP-UBCK.

Amber Capital tập trung đầu tư nhiều vào các công ty đầu ngành p2p với tiềm năng mbbank cũng như cơ hội phát triển tốt ở thị trường trong nước lấy liền . Chính vì vậy p2p , Amber Capital đã đem đến nhiều cơ hội đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư cá nhân hay nhà đầu tư tổ chức trong - ngoài nước.

  • Tầm nhìn: Amber Capital phấn đấu trở thành công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam.
  • Sứ mệnh: Amber Capital tất toán mong muốn trở thành cầu nối đầu tư đáng tin cậy cho các nhà đầu tư cá nhân thẻ tín dụng , doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong nước và ngoài nước.
  • Triết lý hoạt động:

Đối vpbank với các khách hàng là nhà đầu tư

+ Amber Capital mang đến cơ hội hợp tác đa lĩnh vực nhờ dịch vụ những mối quan hệ nhanh online của các cổ đông lãi suất bao nhiêu , Ban điều hành quỹ đã thiết lập sâu sắc vay trả góp với giấy tờ photo những doanh nghiệp đầu ngành vay tiền nóng , tổ chức tài chính đăng ký vay , quỹ và các ngân hàng thương mại.

+ Sản phẩm đầu tư có cấu trúc vốn linh hoạt vay tiền online , đáp ứng góp tháng được các mục tiêu đầu tư khác nhau an toàn của khách hàng dựa trên sự am hiểu thị trường vay thế chấp , đồng thời luôn tuân thủ pháp luật.

+ Quản trị các hoạt động và tăng cường năng lực cạnh tranh vay tiền nợ xấu , nắm bắt nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh mới techcombank để đạt ngân hàng OCB được mục tiêu tăng trưởng địa chỉ , hạn chế vpbank những rủi ro có nên vay , tạo tiền đề lãi suất thấp để mở rộng cơ hội kinh doanh bằng CMND của công ty trong danh mục uỷ thác vốn.

Đối không cần giấy tờ với khách hàng là doanh nghiệp đầu tư

+ Đưa thương hiệu công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp căn cước công dân để đầu tư vào doanh nghiệp.

+ Amber Capital mang đến góp tháng những giá trị không lãi suất đặc biệt bằng việc hỗ trợ cho họ Shinhan những giải pháp công nghệ vay trả góp , quản trị hoạt động sao cho kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực nhất hỗ trợ , đáp ứng p2p được mục tiêu đề ra.

+ Cử có tiền liền những chuyên gia pháp lý kinh nghiệm hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp.

+ Giúp đỡ về duyệt tự động những hoạt động tài chính như huy động vốn ngân hàng shb , xây dựng phương án tài trợ link web , mở rộng đầu tư duyệt tự động , mở rộng kinh doanh vay ngang hàng , hỗ trợ quá trình phát hành cổ phiếu.

Amber Capital chính là đơn vị quản lý bằng CMND của quỹ mở ASBF không lãi suất sẽ không thẩm định được giới thiệu trong phần sau đây.

Quỹ mở ASBF là gì?

Quỹ đầu tư trái phiếu ASBF ra đời vào ngày 24/08/2021 góp tuần . Quỹ ASBF giúp cho nhiều người dân tiếp cận có tiền liền được vay tiền nợ xấu với một sản phẩm đầu tư an toàn lãi suất bao nhiêu , mức sinh lời ổn định mà vay ngắn hạn vẫn hạn chế nhiều rủi ro.

Quỹ tập trung vào đầu tư tiền gửi an toàn link web , lãi suất cao tốt nhất , trái phiếu Chính phủ qua app , chứng chỉ tiền gửi có lợi tức cao bằng CMND của có tiền liền những tổ chức tín dụng hàng đầu Việt Nam phát hành.

Quỹ mở ASBF là gì? Cách đầu tư quỹ mở ASBF như thế nào?

Amber Capital là công ty quản lý quỹ uy tín

Thông tin chung về quỹ:

  • Mô hình quỹ: Quỹ mở trái phiếu
  • Giá trị giao dịch tối thiểu lần đầu: 500.000 VNĐ
  • Giá trị giao dịch tối thiểu các lần vay trực tuyến tiếp theo: Chỉ từ 10.000 VNĐ
  • Thời gian giao dịch: Các ngày làm việc trong tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
  • Ngân hàng giám sát: Vietcombank
  • Phí quản lý: 0,85%/NAV/năm
  • Phí phát hành: Miễn phí
  • Phí mua lại: Miễn phí
  • Phí chuyển đổi: Miễn phí (có thể nhận thấy các loại phí webapp vay tiền của quỹ ASBF khá ưu đãi và cạnh tranh so vay ngắn hạn với các quỹ khác)
  • Giá trị tài sản ròng (NAV)/Chứng chỉ quỹ (cập nhật ngày 26/01/2022): 10.168,63 VNĐ

Hướng dẫn giao dịch quỹ mở ASBF

Để giao dịch chứng chỉ quỹ mở ASBF trả góp tháng , nhà đầu tư cần thực hiện các vpbank bước sau đây:

  • Bước 1: Mở tài khoản

Điền đầy đủ thông tin vào Đơn đăng ký mở tài khoản giao dịch nhanh online . Sau đó bằng CCCD , tiến hành gửi đơn đến cho giao dịch viên căn cước công dân . Cuối cùng địa chỉ , nhà đầu tư không giấy tờ sẽ nhận lãi suất bao nhiêu được thông báo số tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ do đại lý phân phối cung cấp.

  • Bước 2: Tiến hành giao dịch

Giao dịch mua

+ Nhà đầu tư đặt lệnh MUA qua ASBF trước 14h30’ ngày T-1 (ngày T là ngày giao dịch).

+ Chuyển khoản thanh toán mua chứng chỉ quỹ vào tài khoản ở đâu uy tín của quỹ tại ngân hàng giám sát trước 14h30’ ngày T-1 vay ngắn hạn . Số tiền giao dịch tối thiểu lần đầu là 500.000 VNĐ.

+ Ngân hàng giám sát thực hiện đối chiếu và xác định Giá trị tài sản ròng/Chứng chỉ quỹ.

+ Thông báo đặt lệnh thành công đến cho nhà đầu tư.

Giao dịch bán

+ Nhà đầu tư đặt lệnh BÁN qua ASBF trước 14h30’ ngày T-1.

+ Xác nhận giao dịch vào ngày T+1.

+ Nhà đầu tư nhận mbbank được tiền bán chứng chỉ quỹ sau ngày T+5.

Quỹ mở ASBF đem đến cho nhà đầu tư cơ hội đầu tư vào một sản phẩm an toàn bằng CMND , sinh lợi hiệu quả và ít rủi ro.

Quỹ mở ASBF là gì? Cách đầu tư quỹ mở ASBF như thế nào?

Đóng góp bài viết vay tiền 24/7 của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.9/5 (56 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext