Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV gồm những loại thẻ nào?

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV là thẻ thanh toán quốc tế do ngân hàng BIDV liên kết với thương hiệu thẻ MasterCard để phát hành

Giới thiệu thẻ ghi nợ quốc tế BIDV

Đây là thẻ thanh toán quốc tế do ngân hàng BIDV liên kết Shinhan với thương hiệu thẻ MasterCard web vay để phát hành cho phép khách hàng có tiền liền được giao dịch đáo hạn , thanh toán trên phạm vi quốc tế.

Khách hàng sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế BIDV dễ vay có thể thực hiện rút tiền lừa đảo , mua hàng online không mất lãi , chuyển khoản web vay , thanh toán hóa đơn… trên phạm vi toàn cầu.

Bạn tpbank có thể tham khảo thêm an toàn các sản phẩm thẻ ghi nợ  tất toán của ngân hàng khác đang lãi suất 0 được phát hành link web hiện nay bằng CMND để so sánh techcombank với thẻ vpbank của BIDV.

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV gồm những loại thẻ nào?

Mặt trước thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Mastercard Platinum

Các loại thẻ ghi nợ quốc tế BIDV

Ngân hàng BIDV duyệt tự động hiện nay phát hành 2 loại thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu Mastercard chia theo hạng thẻ gồm:

Thẻ ghi nợ quốc tế hạng chuẩn

  • Thẻ BIDV MasterCard Young Plus: Đây là thẻ thanh toán quốc tế dành cho giới trẻ khi BIDV dành hẳn 12 thiết kế bắt mắt cho phép chủ thẻ thể hiện cá tính ở đâu uy tín . Thẻ có hạn mức giao dịch lên tới 200 triệu đồng/ngày.
  • Thẻ BIDV MasterCard Vietravel Debit: Đây là thẻ dành cho không gặp mặt các tín đồ du lịch ví momo với hạn mức giao dịch lên tới 500 triệu đồng/ngày căn cước công dân . Chủ thẻ mới nhất được hưởng hàng ngàn mới nhất ưu đãi từ BIDV ngân hàng shb , Vietravel vietcombank và Mastercard.
  • Thẻ BIDV MasterCard Ready: Thẻ này phù hợp thẻ tín dụng với vietcombank mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ webapp vay tiền để chi tiêu thanh toán ở cả trong vay tiền 24/7 và ngoài nước.

Thẻ hạng ghi nợ quốc tế Platinum

  • Thẻ BIDV Mastercard Platinum Debit: Thẻ mang tới nhiều vay tiền nhanh ưu đãi cho khách hàng như dịch vụ bảo hiểm du lịch tất toán , tín dụng ưu đãi tới phí ra sân golf vay tiền online không lãi suất được tích lũy điểm thưởng khi chi tiêu bằng thẻ.
  • Thẻ BIDV MasterCard Premier: Đây là thẻ dành cho khách hàng ưu tiên web vay của BIDV giấy tờ photo với nhiều vay tiền 24/7 ưu đãi khi sử dụng dịch vụ liên quan tới thẻ.

Ngoài thẻ ghi nợ quốc tế app vay tiền , ngân hàng BIDV còn phát hành nhiều sản phẩm thẻ khác nữa duyệt tự động . Xem ngay thông tin về thẻ ghi nợ BIDV đăng ký vay để biết lãi suất 0 được đầy đủ chỉ cần CCCD các loại thẻ ghi nợ ngân hàng BIDV đang phát hành trên thị trường cầm đồ f88 hiện nay.

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV gồm những loại thẻ nào?

Các mẫu thiết kế góp ngày của thẻ ghi nợ quốc tế BIDV MasterCard Young Plus

Cách mở thẻ ghi nợ quốc tế BIDV

Muốn mở thẻ ghi nợ quốc tế BIDV bạn cần đáp ứng vay tín chấp được không giấy tờ các điều kiện qua app , thủ tục theo quy định vay tiền 24/7 của BIDV lãi suất thấp và thực hiện đăng ký mở thẻ theo hướng dẫn.

Điều kiện

  • Đủ từ 15 tuổi dễ vay trở lên không bị mất thanh toán hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự dịch vụ , không khó khăn trong nhận thức an toàn và làm chủ hành vi theo quy định chỉ cần CCCD của pháp luật.
  • Người nước ngoài có thời hạn tpbank được phép cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng trở lên.
  • Có tài khoản ngân hàng mở tại BIDV

Thủ tục

  • Hợp đồng phát hành ngân hàng shb và sử dụng thẻ ghi nợ vietcombank dễ vay các dịch vụ giá trị gia tăng theo mẫu nơi nào của BIDV trong từng thời kỳ
  • Giấy tờ chứng minh nhân thân:
    • Người Việt Nam: Bản sao giấy tờ tùy thân link web của chủ thẻ.
    • Người nước ngoài: Bản sao hộ chiếu chứng minh thư và thị thực còn hiệu lực web vay của chủ thẻ.
  • Giấy tờ chứng minh thời hạn cư trú tại Việt Nam đối nơi nào với người nước ngoài.

Cách đăng ký mở thẻ

Cách 1: Mở trực tiếp tại ngân hàng:

  • Bước 1: Bạn đến quầy giao dịch vay tiền nợ xấu của BIDV nhanh nhất , xuất trình CMND lừa đảo và yêu cầu giao dịch viên mở thẻ ngân hàng cho mình
  • Bước 2: Điền vào đơn đăng ký yêu cầu mở thẻ ghi nợ không mất lãi và nộp lại cho nhân viên ngân hàng.
  • Bước 3: Đợi nhân viên xác nhận thông tin tpbank , báo cáo lên hệ thống vay thế chấp và thông báo quyết định mở thẻ cho bạn.
  • Bước 4: Nộp phí mở thẻ lãi suất cao và duy trì tài khoản chỉ cần CMND nếu có p2p . Nhân viên nhận tiền p2p , in biên lai nhanh nhất và thông báo ngày nhận thẻ cho bạn.
  • Bước 5: Khách hàng nhận biên lai có tiền liền , rời quầy lãi suất 0 và đến lấy thẻ theo đúng lịch hẹn.

Cách 2: Mở thẻ online:

  • Bước 1: Bạn đăng nhập vào website BIDV
  • Bước 2: Chọn "Dịch vụ thẻ" góp tuần . Chọn "Thẻ ghi nợ quốc tế" rồi chọn sản phẩm thẻ muốn mở có ngay trong ngày và nhấn "Đăng ký ngay".

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV gồm những loại thẻ nào?

  • Bước 4: Bạn điền  căn cước công dân các thông tin đăng ký yêu cầu mở thẻ theo form vietcombank của hệ thống nhấn "Tiếp tục"

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV gồm những loại thẻ nào?

  • Bước 5: Nhân viên vay tiền gấp của BIDV bằng CMND sẽ liên hệ lại không thế chấp để xác nhận nhu cầu.
  • Bước 6: có nên vay Nếu hồ sơ đăng ký mở thẻ vietcombank của bạn không lãi suất được xét duyệt thành công bạn vay trả góp sẽ nơi nào được thông báo mang CMND qua chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng vay ngắn hạn để nhận thẻ.

Cách sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế BIDV

Thẻ ghi nợ có 2 tính năng chính gồm rút tiền vay không trả và thanh toán ở đâu uy tín . Hãy cùng xem cách thực hiện nhanh nhất các tính năng này theo hướng dẫn ví momo sau đây:

Cách rút tiền:

Bạn lãi suất thấp có thể rút tiền trực tiếp tại ngân hàng mbbank hoặc qua cây ATM.

Rút tiền tại ngân hàng: Bạn chỉ cần mang CMND đến ngân hàng bằng CCCD và yêu cầu nhân viên hỗ trợ thực hiện rút tiền.

Rút tiền tại cây ATM:

  • Đưa thẻ vào cây ATM
  • Chọn ngôn ngữ nhanh online và nhập mã Pin
  • Chọn rút tiền ở đâu tốt và nhập số tiền cần rút
  • Nhận tiền vay tiền nợ xấu , thẻ bằng CCCD và kết thúc giao dịch.

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV gồm những loại thẻ nào?

Cách thanh toán:

Với thẻ ghi nợ BIDV bạn tín dụng có thể dùng tín dụng để thanh toán hàng hóa tại bằng CMND các điểm chấp nhận thẻ an toàn hoặc thanh toán qua vay dài hạn các hình thức online:

Thanh toán trực tiếp tại điểm chấp nhận thẻ: web vay Khi bạn mua hàng bạn chỉ cần đưa thẻ cho nhân viên bán hàng đưa thẻ vào đầu đọc thẻ vay tiền nhanh . Sau đó bạn kiểm tra hóa đơn đáo hạn , ký hóa đơn góp ngày và nhận lại thẻ.

Thanh toán online:

  • Bạn truy cập vào vay tiền nợ xấu các website thương mại điện tử bán hàng webapp vay tiền . Chọn mặt hàng cần mua khoản vay và click nút "Mua ngay".
  • Sau đó hệ thống không cần giấy tờ sẽ chuyển sang giao diện thanh toán vay ngang hàng , bạn nhập thông tin thẻ (số thẻ vpbank , ngày hết hạn bằng CMND , số CVV)
  • Sau đó bạn nhập mã xác nhận lấy liền để hoàn thành việc thanh toán

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV gồm những loại thẻ nào?

3 bước cơ bản khi thanh toán online qua app với thẻ ghi nợ BIDV

Biểu phí thẻ 

Loại phíMức phí (VND)
Phí phát hành thẻ thông thường Miễn phí
Phí phát hành nhanh 200.000 VND
Phí trả thẻ tại địa chỉ 30.000 VND
Phí thường niên- Thẻ chính: 80.000 VND/năm
- Thẻ phụ: 50.000 VND/năm
Riêng thẻ BIDV Platinum Debit: Thẻ chính: 300.000 VND/năm; Thẻ phụ: 100.000 VND/năm
Phí rút tiền mặt tại ATM/POS
  • ATM/POS BIDV 1.000 VND/giao dịch
  • ATM/POS trong nước 10.000 VND/giao dịch
  • ATM/POS nước ngoài 4% số tiền rút lãi suất bao nhiêu , tối thiểu 50.000VND
Phí chuyển khoản trên ATM 0,05% số tiền chuyển 2.000 VND bidv , tối thiểu 20.000VND
Phí cấp lại PIN 20.000 VND
Phí chấm dứt sử dụng thẻ 30.000 VND/lần

Lưu ý: Biểu phí trên chưa vay thế chấp bao gồm phí VAT

Ngoài chứng minh thư các loại phí cơ bản link web được nhiều người quan tâm ở đâu tốt nếu trên hỗ trợ , bạn vay trực tuyến có thể xem thêm Shinhan các loại phí khác tốt nhất được BIDV áp dụng cho thẻ ghi nợ quốc tế bằng cách tham khảo biểu phí đầy đủ tại đây.

vpbank Những câu hỏi thường gặp về thẻ ghi nợ quốc tế BIDV

Làm thẻ ghi nợ quốc tế BIDV bao lâu không gặp mặt thì lấy ở đâu uy tín được?

Thời gian từ khi khách hàng hoàn thiện hồ sơ tới khi nhận thẻ: Tối đa 6 ngày làm việc

Mở thẻ thành công ngân hàng OCB , cần làm gì vay tiền 24/7 để thực hiện thẻ tín dụng được giao dịch?

Để thực hiện link web được giao dịch bằng thẻ ghi nợ BIDV bạn cần thực hiện kích hoạt thẻ qua một trong giấy tờ photo các phương thức sau: 

  • Kích hoạt tại ngân hàng OCB các ứng dụng ngân hàng BIDV Pay+/Smart Banking
  • Kích hoạt tại vay tín chấp các chi nhánh/PGD thẻ tín dụng của BIDV trên toàn quốc. 
  • Kích hoạt qua tổng đài hỗ trợ quý khách 24/7 lãi suất cao của BIDV theo số Hotline 19009247 
  • Kích hoạt  bằng cách gửi tin nhắn sms tới số 8149 theo cú pháp KICHHOAT   khoản vay hoặc ACTIVE

Lưu ý: Mã kích hoạt thẻ lừa đảo được gửi kèm theo thông báo phát hành thẻ trong phong bì thẻ hướng dẫn của khách hàng.

Cần làm gì an toàn để an toàn có thể giao dịch thanh toán trực tuyến bằng thẻ?

Để mbbank có thể thanh toán trực tuyến không thẩm định , thẻ có tiền liền của quý khách cần đảm bảo bằng CMND các điều kiện sau:

  • Thẻ bidv đã vay ngang hàng được kích hoạt không gặp mặt và ở trạng thái hoạt động. 
  • Thẻ vay thế chấp được mở tính năng giao dịch trực tuyến
  • Nhập chính xác thông tin trên thẻ vào nội dung yêu cầu: Họ thanh toán và tên lấy liền , ngày hết hạn vay ngắn hạn , số CVV2 (3 số cuối in trên mặt sau thẻ)

Lưu ý: cầm đồ f88 Khi giao dịch trực tuyến khách hàng cần chú ý bảo mật thông tin thẻ như số thẻ vay ngang hàng , ngày hết hạn vay ngân hàng và 3 số CVV2 ở mặt sau thẻ lừa đảo để tránh bị lợi dụng không cần giấy tờ có thể bị mất tiền trong tài khoản.

bằng CMND Trên đây là hỗ trợ những thông tin về thẻ ghi nợ quốc tế BIDV techcombank và điểm nổi bật vay không trả của duyệt tự động các loại thẻ ghi nợ quốc tế ngân hàng BIDV đang phát hành vay ngắn hạn . Hy vọng nhanh nhất với vay tiền 24/7 những thông này này bạn không cần giấy tờ có thể lựa chọn góp tháng được thẻ phù hợp có tiền liền để mở có ngay trong ngày và tận hưởng sự thuận tiện trong thanh toán cầm đồ f88 , giao dịch ở cả trong nước lãi suất 0 và quốc tế. 

vay dài hạn Nếu bạn muốn mở thẻ nhanh chóng tốt nhất hoặc có thắc mắc cần giải đáp nhanh online có thể ngân hàng OCB để lại thông tin liên hệ dịch vụ để p2p được tư vấn miễn phí từ chỉ cần CMND các chuyên viên TheBank:

4.9/5 (88 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext