Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì?

HD SAISON có tên đầy đủ là Công ty Tài chính TNHH HD SAISON lãi suất cao , đây là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên dễ vay được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007 không lãi suất . Tính đến thời điểm có ngay trong ngày hiện tại đáo hạn , HD SAISON đã phát triển thành một trong vay tiền nhanh những doanh nghiệp hàng đầu về mảng tài chính tiêu dùng lừa đảo , cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính đa dạng thẻ ATM , thiết thực cho nhu cầu.

Một trong web vay những sản phẩm tài chính nổi bật webapp vay tiền của công ty chính là thẻ tín dụng HD SAISON kết hợp không thế chấp với tổ chức phát hành thẻ Visa không mất lãi , cho phép khách hàng chi tiêu trước vay ngân hàng , trả tiền sau dựa trên điều kiện về thu nhập tại thời điểm đăng ký mở thẻ.

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Mẫu thẻ tín dụng HD SAISON

Lợi ích khi mở thẻ tín dụng HD SAISON

Thẻ tín dụng HD SAISON agribank được đánh giá là một trong lừa đảo những loại thẻ đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích hấp dẫn link web , cụ thể web vay như sau:

  • Hạn mức tín dụng từ 2 triệu đồng trở lên và không có hạn mức tối đa đáo hạn , cho phép chủ thẻ mua trước có nên vay , trả sau vietcombank với thời hạn miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày
  • Cho phép chủ thẻ tín dụng rút tiền mặt tại không thẩm định tất cả các cây ATM có biểu tượng Visa cả trong nước và ngoài nước
  • Được chấp nhận thanh toán qua POS tại hàng triệu điểm trên thế giới và thanh toán qua Internet
  • Được hưởng ưu đãi giảm giá đến 50% ở nhiều lĩnh vực từ ẩm thực vay ngắn hạn , du lịch vay tiền nóng , mua sắm lãi suất cao , làm đẹp… theo chương trình liên kết vay không trả với tổ chức thẻ Visa
  • Được hưởng ưu đãi trả góp tại các địa điểm liên kết trong chương trình vay tiền nóng của HD SAISON

Hướng dẫn mở thẻ HD SAISON

Với không mất lãi những ưu đãi hấp dẫn như trên cầm đồ f88 , khoản vay rất nhiều khách hàng lựa chọn thẻ tín dụng HD SAISON là một phương tiện thanh toán hữu ích ở đâu uy tín , dần thay thế cho thói quen sử dụng tiền mặt.

Điều kiện mở thẻ

So không thế chấp với các ngân hàng hay công ty tài chính khác hướng dẫn , điều kiện mở thẻ tín dụng HD SAISON có không lãi suất những khác biệt nhất định: Khách hàng phải là công dân Việt Nam thuộc độ tuổi từ 19 đến 70 tuổi ngân hàng OCB , đăng ký hồ sơ vay trả góp sản phẩm tại HD SAISON trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vay ngắn hạn , đáp ứng quy định nơi nào như sau:

  • Đối góp ngày với ngành hàng ED (Điện máy - Gia dụng): Khách hàng mua sản phẩm (loại trù sản phẩm Iphone) có giá trị nhỏ hơn vay tiền nhanh hoặc bằng 17 triệu đồng và đã trả trước tối thiểu 40%.
  • Khoản vay MC (Xe máy): Khách hàng mua xe máy trả góp trả trước 50% (không áp dụng tín dụng với khoản vay dành cho các loại xe HONDA VARIO góp tuần , HONDA SONIC).
  • Việc mở thẻ ngay tại thời điểm nộp hồ sơ vay sản phẩm chính

Các bước mở thẻ

Được mở kèm ở đâu tốt với thời điểm nộp hồ sơ vay trả góp nên khách hàng chỉ có thể đăng ký mở thẻ tín dụng tại các địa điểm bán hàng đã mbbank được liên kết vay ngân hàng với HD SAISON bằng CMND . Tuy nhiên có ngay trong ngày cũng vì thế mà bạn giấy tờ photo sẽ không cần chuẩn bị thêm vay tiền nóng bất cứ hồ sơ hay cần các giấy tờ gì nữa vì các giấy tờ này đã có trong hồ sơ đăng ký vay trả góp.

Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Sau khi đã đáp ứng các điều kiện mở thẻ tín dụng HD SAISON vay trả góp , phía công ty HD SAISON mbbank sẽ nhanh chóng phát hành thẻ và gửi đến khách hàng thông qua địa chỉ đã trả góp tháng được đăng ký từ trước mới nhất . Kể từ thời điểm nhận thẻ không thế chấp , khách hàng có thể bắt đầu quá trình khai thác và sử dụng thẻ tín dụng.  

Cách kích hoạt thẻ tín dụng

Việc cần làm đầu tiên chỉ cần CCCD để bắt đầu quá trình sử dụng thẻ chính là kích hoạt thẻ tín dụng vay tiền gấp , sau khi vay ngân hàng được kích hoạt thành công thì các chức năng thanh toán không mất lãi , rút tiền… mới có thể thực hiện không gặp mặt được.

Để kích hoạt thẻ tín dụng HD SAISON qua app , khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách thức sau:

* Kích hoạt thẻ qua hotline

Chủ thẻ tín dụng khi đã nhận thẻ cần chuẩn bị trước một số thông tin về thẻ tín dụng như số thẻ chỉ cần CCCD , ngày hiệu lực thẻ tín dụng , thông tin cá nhân như số CMND/CCCD/Hộ chiếu… ở đâu uy tín , sau đó gọi điện đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng app vay tiền của HD SAISON theo một trong hai số sau:

  • Gọi trong nước: 1900 558 854
  • Gọi từ nước ngoài: (+84) 283 510 1153

nhanh nhất Khi đã nhận lãi suất vay được đề nghị kích hoạt thẻ từ khách hàng an toàn , tổng đài viên mbbank sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin trả góp tháng được yêu cầu vay thế chấp để xác minh danh tính có ngay trong ngày . vay tín chấp Khi đã kiểm tra xong thông tin,bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn mới nhất của tổng đài viên là có thể kích hoạt thẻ.

* Kích hoạt thẻ qua SMS

Đối có tiền liền với các thức này tốt nhất , chủ thẻ chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau rồi gửi đến 8149 là có thể kích hoạt thẻ tín dụng:

HDS_KH_4 số cuối vay tiền online của thẻ_số CMND/CCCD

trong đó “_” là khoảng trắng ở đâu nhanh , đồng thời nội dung techcombank của tin nhắn không phân biệt chữ hoa và chữ thường

lãi suất 0 Khi thẻ bằng CMND được kích hoạt link web , chủ thẻ tín dụng sẽ nhận địa chỉ được tin nhắn phản hồi xác nhận yêu cầu thành công không thẩm định , trong trường hợp kích hoạt không thành công bằng CMND , phía tổng đài đáo hạn cũng vay tiền 24/7 sẽ thông báo lại cho bạn.

vay tiền nợ xấu Đặc biệt lãi suất thấp , khách hàng vpbank cũng nên thực hiện việc tạo mã PIN điện tử (e-PIN) thông qua tin nhắn trên điện thoại vay tiền nợ xấu . Chỉ khi có mã PIN thì khách hàng mới có thể thực hiện các giao dịch tại cây ATM.

HDS_YCPIN_4 số cuối khoản vay của thẻ_số CMND/CCCD → Mã xác nhận ngân hàng OCB sẽ vay ngắn hạn được gửi đến điện thoại

HDS_NHANPIN_4 số cuối nhanh nhất của thẻ_Mã xác nhận → Mã e-PIN ở đâu nhanh được gửi đến điện thoại

vay ngân hàng Khi đã có mã ePIN webapp vay tiền , chủ thẻ có thể đổi mã PIN tại cây ATM bằng CCCD để tăng tính bảo mật cho tài khoản:

  • Bước 1: Đưa thẻ vào ATM và chọn ngôn ngữ hiển thị
  • Bước 2: Nhập mã ePIN do HD SAISON cung cấp
  • Bước 3: Chọn “Giao dịch khác” địa chỉ , tiếp tục chọn “Đổi mật mã”
  • Bước 4: Nhập mật mã gồm 6 chữ số thanh toán , nhập lại nơi nào để xác nhận
  • Bước 5: Sau khi đổi thành công techcombank , màn hình chỉ cần CCCD sẽ hiển thị thông báo “Mật mã mới webapp vay tiền của Quý khách đã chứng minh thư được chấp nhận”

Cách rút tiền thẻ tín dụng HD SAISON

góp tuần Khi thẻ tín dụng đã vay không trả được kích hoạt vay tiền 24/7 , giờ đây bạn có thể bắt đầu tự do khai thác các tính năng căn cước công dân của thẻ tín dụng lấy liền , trong đó có rút tiền mặt có tiền liền . Việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng HD SAISON còn web vay được gọi là ứng tiền mặt nhanh nhất , lãi suất thấp bởi vì bản chất chủ thẻ chỉ đang vang trước một khoản tiền từ công ty tài chính Shinhan , chứ không phải rút tiền không giấy tờ của chính mình.

Để rút tiền tại cây ATM khách hàng cần đảm bảo hạn mức trong thẻ đáp ứng đủ số tiền cần rút không thế chấp , đồng thời thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Đưa thẻ vào ATM và chọn ngôn ngữ là tiếng Việt
  • Bước 2: Nhập mã PIN gồm 6 chữ số lấy liền . Mã này đã nhanh nhất được chính khách hàng thiết lập tại thời điểm đổi mã PIN khi nhận thẻ
  • Bước 3: Chọn giao dịch rút tiền mặt
  • Bước 4: Chọn loại tài khoản rút tiền là Tài khoản tín dụng
  • Bước 5: Trên màn hình lừa đảo sẽ hiện ra lựa chọn cho khách hàng bidv . lấy liền Nếu muốn rút số tiền khác khách hàng chỉ cần ấn Chọn số khác và nhập số tiền khoản vay mong muốn
  • Bước 6: Chọn in hóa đơn ( nơi nào nếu muốn)
  • Bước 7: Nhận thẻ và tiền vay dài hạn , khe giao tiền dịch vụ sẽ lãi suất bao nhiêu được đặt dưới màn hình máy ATM
  • Bước 8: Nhận hóa đơn ( đáo hạn nếu có)

chỉ cần CMND Khi rút tiền tại cây ATM khách hàng cần chú ý che lại quá trình nhập mã PIN đáo hạn để tránh bị lộ thông tin ngân hàng OCB . căn cước công dân Đặc biệt vay ngắn hạn tuyệt đối không nên nhập số PIN sai quá 3 lần liên tiếp techcombank nếu không có thể bị khóa thẻ.

không mất lãi Đặc biệt nhanh online nếu như khách hàng bị nuốt ở đâu tốt hoặc khóa thẻ khi đang giao dịch rút tiền cần liên hệ chỉ cần CMND với Trung tâm Dịch vụ khách hàng theo một trong hai số sau có nên vay để căn cước công dân được hỗ trợ: 1900 558 854 (tổng đài trong nước) p2p hoặc (+84_28 3510 1153 (tổng đài dành cho khách hàng đang ở nước ngoài).

Hướng dẫn cách thanh toán hàng hóa qua app , dịch vụ bằng thẻ tín dụng

Giao dịch quan trọng và hữu ích nhất duyệt tự động của thẻ tín dụng đó là cho phép chủ thẻ thanh toán hóa đơn không gặp mặt , dịch vụ mà không cần sử dụng tiền mặt lừa đảo . Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON vay trực tuyến để mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng có ngay trong ngày hoặc thanh toán online trên website có nên vay hoặc các sàn thương mại điện tử giấy tờ photo với các vay tiền nhanh bước sau:

* Thanh toán tại điểm mua hàng

không thẩm định Khi thanh toán tại điểm mua hàng vay thế chấp , chủ thẻ tín dụng có thể linh hoạt lựa chọn một trong hai cách thức thanh toán sau:

- Thanh toán bằng vạch từ/Thanh toán bằng chip EMV

  • Bước 1: Đưa thẻ tín dụng cho nhân viên thu nhân
  • Bước 2: Nhập mã PIN (gồm 6 số) trên máy POS (trong trường hợp nhân viên yêu cầu)
  • Bước 3: Kiểm tra số tiền giao dịch và các thông tin giao dịch trên hóa đơn
  • Bước 4: Ký tên vào hóa đơn giao dịch ngân hàng OCB , giữ lại một bản bằng CCCD để đối chiếu thông tin khi cần

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Hướng dẫn thanh toán bằng chip EMV

- Thanh toán không tiếp xúc

  • Bước 1: Sau khi mua hàng techcombank , xác nhận số tiền cần thanh toán
  • Bước 2: Đưa thẻ tín dụng HD SAISON lên bề mặt thiết bị đọc thẻ cho phép thanh toán không tiếp xúc tốt nhất , giữ thẻ ở khoảng cách vừa đủ từ 2 đến 5cm trước thiết bị từ 1 đến 2 giây bằng CCCD . góp ngày Khi nghe tiếp bíp nghĩa là thanh toán đã hoàn tất
  • Bước 3: Nhập mã PIN lãi suất thấp hoặc ký tên lên hóa đơn ( cầm đồ f88 Nếu địa điểm thanh toán có yêu cầu bắt buộc)

* Thanh toán trực tuyến

Ngoài hình thức thanh toán trực tiếp tại địa điểm mua hàng tốt nhất , chủ thẻ tín dụng còn có thể thanh toán online tại website tất toán hoặc các sàn thương mại điện tử có hỗ trợ và chấp nhận thanh toán bằng công nghệ 3D Secure vay tiền 24/7 , cụ thể:

  • Bước 1: Chủ thẻ tín dụng truy cập vào website mbbank hoặc các sàn thương mại điện tử có hỗ trợ công nghệ thanh toán 3D Secure vay thế chấp để lựa chọn hàng hóa cho phù hợp
  • Bước 2: Chọn thanh toán tpbank , tiếp tục lựa chọn phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng có logo Visa
  • Bước 3: Nhập thông tin ở đâu tốt được yêu cầu như Họ tên vay không trả , số thẻ góp tháng , ngày hiệu lực tpbank , số CCV/CVV2
  • Bước 4: Nhập mã OTP app vay tiền được gửi đến số điện thoại đã đăng ký khi mở thẻ
  • Bước 5: Xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch

Hướng dẫn trả góp qua thẻ tín dụng HD SAISON

Để giảm thiểu gánh nặng cho chủ thẻ tín dụng vay trả góp , HD SAISON cho phép khách hàng trả góp qua thẻ tín dụng đối tpbank với các giao dịch mua hàng tại đối tác không gặp mặt của công ty như hệ thống điện máy Phong Vũ vay tiền gấp , điện máy Chợ Lớn không thẩm định , điện máy Thiên Hòa đáo hạn , điện máy HC & Hà Nội thanh toán , Pico và Media Mart.

Để thực hiện các giao dịch mua hàng trả góp vay tín chấp , khách hàng chỉ cần mang theo thẻ tín dụng đến địa điểm mua hàng và làm theo hướng dẫn mbbank của nhân viên vay không trả . Tùy vào từng địa điểm mà phương thức thanh toán có thể góp ngày sẽ khác nhau không gặp mặt . Với các giao dịch mua hàng trả góp lãi suất vay , chủ thẻ tín dụng lãi suất thấp sẽ bằng CCCD được hưởng lãi suất 0% và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin dư nợ thẻ tín dụng và đọc bảng sao kê

Bản chất khi sử dụng thẻ tín dụng là khách hàng đang vay trước ví momo của công ty tài chính một khoản tiền mới nhất để tiêu dùng tín dụng . Do đó trong quá trình sử dụng vay trực tuyến , chủ thẻ cần thường xuyên kiểm tra dư nợ và truy vấn sao kê vay ngắn hạn để tiện theo dõi và quản lý chi tiêu cho phù hợp.

góp tháng Hiện nay HD SAISOn đã ngừng gửi sao kê qua bưu điện cho chủ thẻ tín dụng vietcombank , thay vào đó hướng dẫn khách hàng thực hiện việc tra cứu thông tin dư nợ bằng một trong các cách sau:

  • Nhận sao kê qua email: Đối không thẩm định với khách hàng đã đăng ký nhận sao kê thẻ qua email không giấy tờ , hàng tháng HD SAISON thẻ ATM vẫn ví momo sẽ tiếp tục gửi thông tin về sao kê thẻ qua email đúng thời hạn như cho chủ thẻ an toàn . Đối cầm đồ f88 với khách hàng mở mới có thể đăng ký nhận sao kê thẻ qua email tại thời điểm phát hành thẻ tín dụng.
  • Nhận sao kê qua tài khoản HD SAISON iCard tất toán . Ứng dụng này cho phép chủ thẻ tín dụng dễ dàng truy vấn sao kê trực tiếp bằng điện thoại theo các chỉ cần CCCD bước sau:
    • Bước 1: Đăng ký tài khoản HD SAISON iCard miễn phí tại https://icard.hdsaison.com.vn/ giấy tờ photo . Chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn
    • Bước 2: Đăng nhập tài khoản đã đăng ký nhanh nhất với Tên đăng nhập là số điện thoại đăng ký khi mở thẻ tín dụng vay dài hạn , còn mật khẩu do khách hàng tạo khi thực hiện đăng ký tài khoản HD SAISON iCard

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

    • Bước 3: Chọn thẻ cần xem sao kê

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

    • Bước 4: Chọn kỳ sao kê và chọn Tải sao kê

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

    • Bước 5: Mở file sao kê vừa tải
    • Bước 6: Nhập mật khẩu theo hướng dẫn trên màn hình nơi nào để mở file sao kê thẻ

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Sau khi nhận chứng minh thư được bản sao kê thẻ tín dụng miễn phí lãi suất , chủ thẻ cần chú ý đến một số nội dung quan trọng hỗ trợ được đề cập trong bản sao kê mbbank , cụ thể không thẩm định bao gồm:

  • Ngày lập sao kê thẻ: Là ngày cố định trong tháng tpbank được quy định trong hợp đồng không cần giấy tờ để phát hành sao kê thẻ tín dụng không gặp mặt , trong đó liệt kê các giao dịch hàng tháng và số tiền cần thanh toán đáo hạn của khách hàng. 
  • Ngày đến hạn thanh toán: Là ngày đến hạn mà khách hàng cần phải thanh toán 
  • Dư nợ thẻ đầu kỳ: Là tổng dư nợ thẻ tín dụng vay tiền nợ xấu của chủ thẻ tín dụng vào cuối ngày sao kê kỳ trước. 
  • Dư nợ thẻ cuối kỳ: Là tổng giá trị chủ thẻ tín dụng nợ HD SAISON tại cuối kỳ sao kê trả góp tháng , bidv bao gồm giá trị các giao dịch thẻ khoản vay , phí không mất lãi , lãi phát sinh liên quan đến việc sử dụng thẻ tín dụng chứng minh thư . Chủ thẻ cần thanh toán dư nợ thẻ cuối kỳ trước ngày đến hạn thanh toán vay tiền nhanh để không bị tính lãi. 
  • Số tiền thanh toán tối thiểu: Là khoản tiền tối thiểu mà chủ thẻ tín dụng phải thanh toán cho HD SAISON cho mỗi kỳ sao kê khi Thẻ phát sinh dư nợ thẻ bằng CMND . Chủ thẻ cần thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu lãi suất vay để duy trì việc sử dụng thẻ không giấy tờ , không bị chuyển nợ quá hạn và không bị tính phí chậm thanh toán. 
  • Ngày thực hiện giao dịch thẻ: Là ngày giao dịch vay tiền gấp được thực hiện ( góp ngày bao gồm rút tiền mặt không cần giấy tờ , mua sắm thẻ ATM , thanh toán khi mua hàng trực tuyến,…) 
  • Ngày hạch toán: Là ngày giao dịch vay tín chấp được ghi nhận vào tài khoản thẻ bằng CMND của chủ thẻ tín dụng. 
  • Chi tiết giao dịch thẻ trong kỳ sao kê: Diễn giải thông tin chi tiết về hỗ trợ tất cả các khoản thanh toán miễn phí lãi suất , mua sắm vay tiền nhanh , rút tiền mặt diễn ra trong kỳ sao kê. 
  • Phát sinh nợ: Số tiền chủ thẻ tín dụng nợ HD SAISON phát sinh trong kỳ sao kê.
  • Phát sinh có: Số tiền chủ thẻ tín dụng đã thanh toán trong kỳ sao kê

Việc hiểu rõ các nội dung này không lãi suất sẽ giúp cho chủ thẻ tín dụng nắm Shinhan được các khoản phí tpbank , dư nợ thẻ ATM , lãi suất phát sinh trong toàn bộ kỳ sao kê đăng ký vay , từ đó chủ động thanh toán dư nợ đúng hạn vpbank , Shinhan cũng dễ dàng lên kế hoạch chi tiêu cho kỳ tất toán tiếp theo.

Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng HD SAISON

Việc nắm rõ thông tin dư nợ và sao kê thẻ tín dụng giúp cho chủ thẻ quản lý chi tiêu tốt hơn nhanh online , đồng thời hạn chế khoản vay được tình trạng thanh toán dư nợ trễ hẹn dẫn đến các rủi ro về tài chính.

Chủ thẻ tín dụng HD SAISON phải thanh toán số tiền tối thiểu bằng khoản thanh toán tối thiểu theo quy định an toàn của hợp đồng mở thẻ lãi suất cao , đồng thời phải thanh toán trước 3 ngày góp ngày hoặc chậm nhất trước 15h00 vay dài hạn của ngày đến hạn thanh toán chứng minh thư để đảm bảo không phát sinh phí và lãi quá hạn miễn phí lãi suất . Để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng HD SAISON thẻ tín dụng , khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:

*  Thanh toán qua kênh thu hộ Payoo

Với hàng triệu điểm thu hộ bidv của Payoo trên cả nước thanh toán , chủ thẻ tín dụng có thể dễ dàng thanh toán dư nợ thông qua các lãi suất 0 bước sau:

  • Bước 1: Mang thẻ tín dụng và giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND) đến điểm giao dịch gần nhất thanh toán của Payoo ở đâu nhanh để thực hiện thanh toán dư nợ
  • Bước 2: Yêu cầu nhân viên nộp tiền vào số Tài khoản thẻ tín dụng cần thanh toán qua app . Số tiền nộp = số tiền muốn thanh toán (lớn hơn nhanh online hoặc bằng khoản thanh toán tối thiểu)

* Thanh toán qua chuyển khoản từ ngân hàng HD Bank

Chủ thẻ tín dụng có thể thực hiện việc thanh toán bằng cách chuyển khoản thông qua Internet Banking dễ vay của HD Bank đến HD SAISON theo các thẻ ATM bước sau:

  • Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào Internet Banking chỉ cần CCCD của HD Bank

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

  • Bước 2: Chọn Chuyển khoản khoản vay , tiếp tục chọn Chuyển khoản trong HDBANK

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

  • Bước 3: Điền thông tin chuyển khoản ở đâu uy tín như sau:
    • Tài khoản thụ hưởng: 002704070004727 (CTY TAI CHINH TNHH HD SAISON)
    • Số tiền chuyển khoản: Số tiền khách hàng muốn thanh toán dư nợ
    • Ghi chú: SỐ TÀI KHOẢN THẺ_HỌ VÀ TÊN CHỦ THẺ_THANH TOÁN THẺ

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

  • Bước 4: Nhập mã xác thực gồm 6 số vừa hướng dẫn được gửi đến điện thoại vietcombank của khách hàng tốt nhất để xác thực giao dịch

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

* Thanh toán bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp

Đối giấy tờ photo với hình thức thanh toán này không gặp mặt , chủ thẻ tín dụng có thể nộp tiền mặt trực tiếp tại các địa điểm thu hộ như Bưu điện nhanh online , hệ thống ngân hàng HDBank khoản vay , hệ thống ngân hàng Agribank và hệ thống ngân hàng BIDV theo các bước:

  • Bước 1: Mang theo thẻ tín dụng giấy tờ photo , giấy tờ tùy thân và tiền mặt đến  địa điểm chấp nhận thu tiền thanh toán dư nợ
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu thu tiền theo hướng dẫn ở đâu nhanh của nhân viên quầy giao dịch giấy tờ photo bao gồm:
    • Người thụ hưởng: Công ty tài chính TNHH HD SAIGON
    • Số tài khoản hưởng tiền: Số thẻ tín dụng 
    • Tại ngân hàng/bưu điện
    • Số tiền chuyển khoản: Số tiền khách hàng muốn nộp
    • Nội dung: SỐ TÀI KHOẢN THẺ_HỌ VÀ TÊN KHÁCH HÀNG_THANH THOÁN THẺ TÍN DỤNG

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Mẫu phí thu tiền tại bưu điện

Biểu phí sử dụng và lãi suất thẻ tín dụng HD SAISON

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng lãi suất thấp , khách hàng dịch vụ cũng cần thường xuyên cập nhật thông tin về biểu phí và lãi suất vay ngang hàng để dễ dàng tính có ngay trong ngày được chi phí sử dụng trả góp tháng , quản lý chi tiêu cho hợp lý.

Biểu phí sử dụng

Biểu phí sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON lãi suất 0 được quy định lãi suất thấp như sau:

Đơn vị: VNĐ

Loại phí

Mức phí

Phí phát hành thẻ

Miễn phí

Phí thường niên

110.000

(Miễn phí thường niên năm đầu tiên)

Phí thay thế thẻ do thất lạc có nên vay , hư hại không cần giấy tờ hoặc thay thế ngân hàng OCB nếu không có giao dịch thẻ trong 1 năm gần nhất

55.000

Phí khóa/mở khóa thẻ

Miễn phí

Phí tất toán trước hạn/đóng tài khoản thẻ

Miễn phí

Phí thay đổi hạng thẻ

Miễn phí

Phí chậm thanh toán

2,8% x Dư nợ thẻ (tối thiểu 90.000)

Phí sử dụng vượt hạn mức tín dụng

4% x số tiền vượt hạn mức tín dụng (tối thiểu 55.000)

Phi thay đổi hạn mức tín dụng

Miễn phí

Phí cấp lại sao kê thẻ

99.000

Phí tăng hạn mức tín dụng tạm thời theo yêu cầu vay tiền gấp của chr thẻ

110.000

Phí chuyển đổi ngoại tệ

2,5% x số tiền giao dịch thẻ

Phí xử lý giao dịch

13.200

Phí rút/ứng tiền mặt

Tại ATM tpbank của HDBank

11.000

Tại ATM thuộc Visa (Khác HDBank)

2% x số tiền giao dịch thẻ (tối thiểu 22.000)

Phí ứng tiền mặt qua POS ngân hàng shb của HDBank

2% x số tiền giao dịch thẻ (tối thiểu 22.000)

Lãi suất thẻ tín dụng

Ngoài các khoản phí trên thì các giao dịch từ thẻ tín dụng đều vay tiền online sẽ chịu một khoản lãi theo quy định tpbank của HD SAISON dịch vụ . Trong trường hợp chủ thẻ tín dụng thanh toán đầy đủ dư nợ đúng hạn thì lãi suất căn cước công dân với các khoản chi tiêu là 0%.

Trong trường hết thời gian miễn lãi thì các khoản chi tiêu từ thẻ tín dụng chỉ cần CMND sẽ phải chịu thêm mức lãi suất là 3,5%/tháng bằng CCCD . Đồng thời có thể phải chịu thêm một số khoản phí chậm thanh toán theo quy định tại biểu phí sử dụng.

Cách hủy thẻ tín dụng HD SAISON

Việc hủy thẻ tín dụng ngân hàng OCB sẽ diễn ra trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng bằng CCCD hoặc khi thất lạc đáo hạn , mất thẻ tín dụng.

Không giống như việc kích hoạt thẻ có thể có ngay trong ngày được tiến hành bằng nhiều cách thức web vay , muốn hủy thẻ tín dụng HD SAISON bằng CMND , khách hàng chỉ có thể liên hệ vay tiền gấp với Trung tâm dịch vụ khách hàng qua số hotline 1900 558 854 có ngay trong ngày hoặc số (+84) 283 510 1153 ( ngân hàng shb nếu gọi từ nước ngoài) webapp vay tiền để góp tuần được hỗ trợ giải quyết không thế chấp . Để hủy thẻ tín dụng khách hàng phải thanh toán toàn bộ dư nợ vietcombank , các khoản lãi và phí còn lại tại thời điểm hủy thẻ tín dụng.

Đối góp ngày với các trường hợp nhận thấy thẻ tín dụng cầm đồ f88 của mình có dấu hiệu bị lấy cắp thông tin đáo hạn , mất thẻ tín dụng hoặc thất lạc vay ngang hàng , khách hàng có thể không cần hủy thẻ tín dụng mà chỉ cần báo lại qua app với HD SAISON góp tháng để thực hiện phương án bảo vệ khác là khóa thẻ tín dụng.

bài viết trên đã tổng hợp các thông tin cơ bản về thẻ tín dụng HD SAISON lãi suất cao , giúp bạn hiểu lãi suất bao nhiêu được điều kiện mở thẻ và cách sử dụng thẻ tín dụng vay ngang hàng . So chứng minh thư với các loại thẻ khác thì thẻ tín dụng HD SAISON có biểu phí sử dụng ví momo tương đối thấp hơn vay tiền online , vay tín chấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn nên đây hoàn toàn là một trong vay không trả những lựa chọn mà khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Đóng góp bài viết vay ngắn hạn của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.9/5 (53 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext