Thẻ Visa có thể bị hack trong 6 giây?

Vấn đề an ninh trực tuyến, đặc biệt là an ninh trong các giao dịch ngân hàng một lần nữa bị đặt trong vòng nguy hiểm khi các chuyên gia bảo mật đã cho thấy họ chỉ mất 6 giây để hack rất nhiều các thông tin của chủ thẻ tín dụng Visa

Vấn đề an ninh trực tuyến vay trả góp , nhanh online đặc biệt là an ninh trong vay ngân hàng các giao dịch ngân hàng một lần nữa bị đặt trong vòng nguy hiểm khi mới nhất các chuyên gia bảo mật không cần giấy tờ đã cho thấy họ app vay tiền chỉ mất 6 giây ở đâu nhanh để hack lãi suất bao nhiêu rất nhiều vay trả góp các thông tin dịch vụ của chủ thẻ tín dụng Visa.

Mới đây nhanh nhất , p2p các nhà nghiên cứu bảo mật tại ĐH link web . Newcastle (Anh) dịch vụ đã thực hiện một thử nghiệm an ninh về mức độ an toàn không lãi suất và bảo mật nhanh nhất của mới nhất các hệ thống thanh toán trong đó có Visa thẻ tín dụng . Kết quả thử nghiệm cho thấy lấy liền , họ techcombank chỉ mất khoảng 6 giây cùng vietcombank các công cụ phân tích qua app để lấy vay ngắn hạn được thông tin số thẻ Visa cầm đồ f88 hoặc thẻ ghi nợ ví momo , ngày hết hạn nơi nào , mã bảo mật.

Thẻ Visa có thể bị hack trong 6 giây?

Theo Slashgear vay ngân hàng , lỗi bảo mật p2p được địa chỉ các chuyên gia chỉ ra nằm ở sự quản lý bảo mật lỏng lẻo trong hệ thống thanh toán Visa.

Thẻ Visa có thể bị hack trong 6 giây?Toàn bộ thông tin thẻ Visa góp tháng đã bị đánh cắp đáo hạn rất dễ dàng

Tuy vậy cần nắm rõ một vấn đề rằng bất kể người dùng thẻ tín dụng lãi suất 0 , vay ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ Visa hay MasterCard đều có nguy cơ đối mặt vay tiền gấp với tin tặc vay trả góp . Tuy nhiên thanh toán , chủ thẻ MasterCard mới nhất có thể an tâm hơn phần nào góp tháng bởi một cơ chế chống hack truyền thống vay ngân hàng nhưng lại không mất lãi rất bảo mật góp tuần , đó là khóa thẻ hỗ trợ nếu nhập mã bảo mật sai không lãi suất quá 10 lần.

Có hai vấn đề có tiền liền được vay ngang hàng các nhà khoa học phát hiện liên quan tới hệ thống thanh toán Visa vay thế chấp . Đầu tiên là việc Visa không giới hạn số lần nhập mã bảo mật thất bại techcombank . Điều này vô tình tạo ra sơ hở cho nhiều chương trình máy tính đáo hạn có thể lợi dụng dễ vay để tiên toán mã bảo mật chỉ cần CCCD mà không bị lo khóa tài khoản.

Vấn đề thứ hai nằm ở chỗ hệ thống thanh toán vay ngắn hạn của Visa bằng CCCD vẫn tồn tại lỗi cho phép tấn công bằng kỹ thuật Distributed Guessing Attack chỉ cần CCCD . Thông thường thanh toán , nhanh online các giao dịch trực tuyến nhanh online sẽ yêu cầu dịch vụ những trường dữ liệu khác nhau liên quan đến số thẻ ở đâu tốt , ngày hết hạn tốt nhất và mã bảo mật thẻ thẻ ATM . webapp vay tiền Như vậy khi đăng nhập tài khoản nhiều lần hướng dẫn , một chương trình máy tính ví momo có thể đoán bằng cách kết hợp an toàn tất cả vay tiền nóng các trường dữ liệu đó từ duyệt tự động các website khác nhau ở đâu uy tín để có techcombank được một bộ thông tin đầy đủ về thẻ tín dụng.

Nhưng đáng nói hơn cả miễn phí lãi suất , tốc độ đoán mbbank và lấy thông tin thẻ Visa giấy tờ photo chỉ mất chưa đầy 6 giây ngân hàng shb . Thậm chí ngay cả khi không có số thẻ vay ngân hàng , máy tính đăng ký vay cũng ở đâu tốt chỉ mất 60 lần thử có nên vay để đoán thành công hạn sử dụng vay tiền gấp , trong khi số CVV (3 số mặt sau thẻ - mã số an ninh agribank của thẻ) vietcombank cũng lãi suất bao nhiêu chỉ mất chưa đầy 1000 lần đoán vay tiền 24/7 . Toàn bộ ở đâu tốt các câu lệnh đoán thông tin techcombank của máy tính đều không bị Visa phát hiện không cần giấy tờ và ngăn chặn.

Theo duyệt tự động các nhà nghiên cứu thanh toán , hiện vay không trả vẫn chưa có cách nào đáo hạn để giải quyết vấn đề trên duyệt tự động và người dùng mbbank vẫn cần cảnh giác trước việc nhập thông tin thẻ Visa trên tất toán các trang web không uy tín có tiền liền . Về phía Visa lãi suất bao nhiêu , tổ chức này vay ngắn hạn vẫn chưa đưa ra góp tháng bất cứ phản hồi nào.

4.9/5 (84 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext