Tin được không, vay tiêu dùng lãi suất chỉ từ 0,7%/tháng tại BIDV

Chẳng cần phải có tài sản đảm bảo, chẳng cần phải có mức lương cao... bạn vẫn có thể vay tiêu dùng dễ dàng tại BIDV với mức lãi suất siêu hấp dẫn, chỉ từ 0,7%/tháng.

Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) là thành viên của nhóm “Big 4” techcombank , chứng tỏ vị thế và tiềm lực tài chính đủ mạnh để khiến hầu hết các khách hàng tin tưởng vay vốn không giấy tờ . Trong năm 2019 này hướng dẫn , BIDV tung ra gói vay siêu hấp dẫn dành cho khách hàng với mức lãi suất chỉ từ 0,7%/tháng giấy tờ photo . Đặc biệt lãi suất vay , các điều kiện đi kèm cũng vô cùng dễ thở cầm đồ f88 , chẳng đủ để làm khó ai.

>>> Xem thêm: Có lương chuyển khoản techcombank , dễ dàng vay lãi suất siêu hấp dẫn lãi suất 0 chỉ từ 0,6%/tháng tại VietinBank

Tin được không, vay tiêu dùng lãi suất chỉ từ 0,7%/tháng tại BIDV

Vay tín chấp tiêu dùng BIDV lãi suất siêu hấp dẫn

Đặc điểm & lợi ích

- Thủ tục đơn giản giấy tờ photo , thời gian phê duyệt nhanh chóng.

- Lãi suất hợp lý đăng ký vay và phí cấp hạn mức thấp.

- Không yêu cầu tài sản thế chấp.

- Thu nhập tối thiểu chỉ cần 7 triệu/tháng.

- Rút tiền mặt lấy liền hoặc chuyển khoản tại không giấy tờ tất cả không thế chấp các quầy giao dịch vay tiền nhanh , hỗ trợ các máy ATM/POS (24/7) chỉ cần CCCD của BIDV không cần giấy tờ tất toán của góp ngày các ngân hàng khác tham gia hệ thống Banknet tốt nhất , Smartlink ngân hàng OCB , VNBC.

- Hạn mức thấu chi: tối đa không lãi suất lên đến 100 triệu.

- Thời hạn hạn mức: tối đa 12 tháng

- Phương thức trả nợ: Nợ gốc vay thế chấp được tự động trả ngay sau khi tài khoản tiền gửi giấy tờ photo của khách hàng phát sinh giao dịch ghi có; nợ lãi địa chỉ được trả một lần vào ngày 27 mỗi tháng.

>>> Xem thêm: Vay tín chấp Mcredit ngân hàng shb với điều kiện chứng minh thư , thủ tục đơn giản

Điều kiện vay:

- Tuổi từ 18 đến 55 đối không giấy tờ với nữ ngân hàng OCB và 60 đối ngân hàng shb với nam không gặp mặt . Riêng khách hàng làm việc trong lĩnh vực đặc thù (như: quân nhân chuyên nghiệp trả góp tháng , sĩ quan lãi suất bao nhiêu , giáo sư…) phù hợp app vay tiền với độ tuổi lao động theo quy định lấy liền của pháp luật.

- Có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên cùng tỉnh/thành phố nơi nào với Chi nhánh cho vay đáo hạn hoặc làm việc thường xuyên tại tỉnh/thành phố Chi nhánh cho vay chỉ cần CCCD và có hộ khẩu thường trú tại địa bàn giáp ranh Chi nhánh cho vay.

- Có thu nhập thường xuyên không thế chấp và ổn định chỉ cần CMND , đảm bảo khả năng trả nợ trong suốt thời gian vay vốn.

Tin được không, vay tiêu dùng lãi suất chỉ từ 0,7%/tháng tại BIDV

Dễ dàng vay tiêu dùng tại BIDV

Thủ tục đáo hạn và hồ sơ

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu Shinhan của BIDV;

- Bản photo CMND/Hộ chiếu/Chứng minh sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam;

- Bản photo Hộ khẩu thường trú/tạm trú;

- Bản photo Hợp đồng lao động/Quyết định biên chế ( đáo hạn hoặc vay tiền nợ xấu các giấy tờ khác có giá trị tương đương như Quyết định điều động công tác trả góp tháng , Quyết định chuyển ngạch công chức,...);

- Sao kê tài khoản trả lương tối thiểu 3 tháng gần nhất/Bảng lương (đối giấy tờ photo với khách hàng không trả lương qua BIDV).

Với lợi thế chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc không lãi suất , nhân viên nhiệt tình cầm đồ f88 , năng động bằng CCCD , giải quyết các giao dịch nhanh chóng và tiện lợi mang đến sự hài lòng trên cả mong đợi cho khách hàng.

Bạn thấy sao agribank , ngân hàng BIDV có phải là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn vay vốn bây giờ hay không?

4.9/5 (87 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext