Vay tiền mặt tại bưu điện - Hạn mức cao, lãi suất hấp dẫn

Vay tiền mặt tại bưu điện là sản phẩm cứu cánh cho nhiều khách hàng gặp khó khăn về tài chính. Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm qua bài viết sau.

Vay tiền mặt tại bưu điện là gì?

Vay tiền mặt tại bưu điện là hình thức vay tiền tín chấp do không thẩm định các tổ chức tín dụng liên kết lấy liền với Bưu điện Việt Nam VNPost cung cấp khoản vay đến khách hàng căn cước công dân . không thế chấp Hiện nay Bưu điện Việt Nam hợp tác góp tháng với hai tổ chức tín dụng là ngân hàng LienVietPostBank app vay tiền và công ty tài chính Fe Credit. 

Với sản phẩm vay tiền mặt tại bưu điện, khách hàng  Shinhan sẽ dễ dàng có chứng minh thư được khoản vay theo nhu cầu an toàn mà không cần phải thế chấp tài sản đáo hạn . Thời gian nhận vay trả góp được tiền giải ngân nhanh chóng căn cước công dân , đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính lãi suất 0 của khách hàng.

⇒ Xem thêm: Có thẻ tín dụng những hình thức vay tiền mặt nào hỗ trợ hiện nay?

Vài nét về LienVietPostBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt (tên tiếng Anh: Lien Viet Post Joint Stock Commercial Bank) nơi nào được thành lập vào ngày 28/03/2008 giấy tờ photo với cái tên tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank).

Vào năm 2011 địa chỉ , sau khi Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) quyết định góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) vay tiền nhanh và bằng tiền mặt nhanh nhất thì Ngân hàng Liên Việt bằng CCCD đã thẻ tín dụng được Thủ tướng Chính phủ vay tiền gấp và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt cầm đồ f88 . Cũng chính từ đây nơi nào , Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất nhanh online của LienVietPostBank.

Vay tiền mặt tại bưu điện - Hạn mức cao, lãi suất hấp dẫn

Ngân hàng LienVietPostBank

Vài nét về Fe Credit

Fe Credit là công ty tài chính webapp vay tiền với 100% vốn chủ sở hữu là lấy liền của ngân hàng VPBank ví momo . Fe Credit thành lập từ năm 2010 đến nay ngân hàng OCB đã mbbank được 10 năm. 

Fe Credit cung cấp trả góp tháng các sản phẩm thẻ tín dụng dịch vụ , vay tiền mặt tín chấp vietcombank , vay trả góp mua điện thoại duyệt tự động , xe máy góp tuần và bảo hiểm duyệt tự động . Trong tpbank những năm gần đây tốt nhất , Fe Credit phát triển mạnh mạng lưới ở đâu uy tín không thế chấp đã có mặt tại agribank tất cả 64 tỉnh thành trong cả nước.

Đầu năm 2019 giấy tờ photo , Fe Credit dịch vụ đã hợp tác app vay tiền với ngân hàng Bưu điện Việt Nam chứng minh thư đã triển khai địa chỉ các điểm tư vấn không cần giấy tờ , tiếp nhận hồ sơ vay tiền mặt tại chi nhánh Bưu điện Việt Nam thanh toán với gói vay lên tới 70 triệu đồng vay tiền nóng , thủ tục đơn giản lãi suất 0 , nhanh chóng.

Các sản phẩm vay tiền bưu điện

Khách hàng vay tiền mặt tại Bưu điện Việt Nam vay tiền nóng có thể lựa chọn khoản vay từ vay tiền 24/7 các đối tác khác nhau.

Tín dụng hưu trí

Đây là sản phẩm qua app được triển khai tín dụng bởi ngân hàng LienVietPostBank dành cho đối tượng khách hàng là người cao tuổi vay không trả và có lương hưu.

  • Số tiền vay tối đa: 300 triệu đồng.
  • Thời gian vay tối đa: 60 tháng.
  • Lãi suất vay nhanh online ưu đãi
  • Khách hàng vay tiền nhanh có thể đăng ký vay vào ngân hàng shb tất cả chứng minh thư các ngày trong tuần kể cả thứ 7 góp ngày , chủ nhật webapp vay tiền tín dụng các ngày nghỉ lễ. 

Vay tiền mặt Fe Credit

Đây là sản phẩm do Fe Credit hợp tác góp ngày với Bưu điện Việt Nam cung cấp p2p . Các sản phẩm vay tín chấp Fe Credit triển khai tại Bưu điện thẻ ATM cũng giống như bằng CCCD các sản phẩm đang không thẩm định được Fe triển khai bên ngoài mbbank với số tiền vay tối đa 70 triệu đồng qua app . Nhờ mạng lưới rộng khắp căn cước công dân của Bưu điện nhanh nhất , Fe vpbank có thể tiếp cận đối tượng khách hàng rộng hơn. 

Các sản phẩm vay tiền mặt Fe Credit tại Bưu điện

  • Vay tiền theo hóa đơn tiền điện
  • Vay tiền theo lương
  • Vay tiền theo cà vẹt xe
  • Vay tiền theo hóa đơn mua hàng điện máy
  • Vay tiền theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Xem video giới thiệu hình thức vay tiền Fe Credit tại Bưu Điện:

Ưu điểm khi vay tiền mặt tại bưu điện

ngân hàng shb Khi vay tiền mặt tại bưu điện tốt nhất , khách hàng hỗ trợ sẽ nhận vay tín chấp được app vay tiền những lợi ích hấp dẫn sau:

  • Không cần có tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh khoản vay
  • Không cần chứng minh thu nhập
  • Hạn mức vay cao phù hợp lãi suất cao với nhu cầu góp tuần của nhiều khách hàng
  • Thời hạn vay linh động giúp khách hàng giảm bớt áp lực trả nợ
  • Hình thức giải ngân linh hoạt: Chuyển khoản qua tài khoản dịch vụ hoặc nhận tiền trực tiếp tại quầy giao dịch bưu điện
  • Thời gian duyệt vay nhanh chóng
  • Phương thức thanh toán vay trả góp linh động vay tiền online , thẻ ATM có thể tự lựa chọn: Trả gốc đều hàng tháng góp tuần , trả lãi hàng tháng theo dư nợ giảm dần

Đăng ký vay tín chấp tại Bưu điện ngay hôm nay 

Lãi suất vay tiền mặt tại bưu điện

Lãi suất vay tiền mặt tại bưu điện bidv khá không lãi suất ưu đãi chỉ từ 15 %/năm. So đáo hạn với thị trường cho vay tiền mặt khoản vay hiện nay không thẩm định , mức lãi suất đó vay tiền gấp khá hấp dẫn chỉ cần CMND . Theo như khảo sát lấy liền thì lãi suất cho vay tiền mặt tại hỗ trợ các ngân hàng khoảng 17 - 20 %/năm link web , tại techcombank các công ty tài chính tất toán thì con số đó ở đâu tốt có thể lớn hơn nhiều (từ 22 %/năm).

Hạn mức vay 

vay trả góp Hiện nay Shinhan , khi vay tiền mặt tại bưu điện vay ngân hàng , khách hàng góp ngày có thể vay đến 300 triệu đồng vay tiền online nếu vay theo tín dụng hưu trí vay ngang hàng và 70 triệu đồng dịch vụ nếu vay theo Fe Credit có ngay trong ngày . Tuy nhiên tốt nhất để vay tới hạn mức đó hỗ trợ , khách hàng phải chứng minh không thẩm định được năng lực tài chính techcombank và khả năng trả nợ không giấy tờ để lãi suất vay được xét duyệt khoản vay.

Vay tiền mặt tại bưu điện - Hạn mức cao, lãi suất hấp dẫn

Hạn mức vay lớn

Điều kiện vay tín chấp bưu điện

Để vay tiền mặt tại bưu điện vay tiền gấp , khách hàng cần đáp ứng thẻ tín dụng được miễn phí lãi suất các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực pháp luật p2p và hành vi dân sự
  • Không có nợ xấu góp ngày , không nằm trong danh sách đối tượng không vietcombank được cho căn cước công dân và hạn chế
  • Đáp ứng một số điều kiện khác theo quy định app vay tiền của ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại từng bưu điện cụ thể.

vay tiền 24/7 Ngoài ra khách hàng webapp vay tiền sẽ phải đáp ứng điều kiện nơi nào của từng sản phẩm vay cụ thể techcombank như sau:

  • Tín dụng hưu trí: không góp tuần quá 75 tuổi web vay , tín dụng đã nghỉ hưu miễn phí lãi suất và đang ở đâu uy tín được hưởng lương hưu cầm đồ f88 , trợ cấp bảo hiểm xã hội địa chỉ . Khách hàng nhận lương qua hệ thống bằng CMND các điểm giao dịch tại Bưu điện.

Thủ tục vay tiền mặt tại bưu điện

Khách hàng đáp ứng thanh toán được ngân hàng shb các yêu cầu trên hãy chuẩn bị mbbank các giấy tờ sau mới nhất để qua app quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi:

Hồ sơ vay tín dụng hưu trí:

  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ.
  • CMND/ Thẻ căn cước công dân p2p hoặc Hộ chiếu đáo hạn của khách hàng.
  • Sổ hộ khẩu/ Sổ tạm trú căn cước công dân của Khách hàng.
  • Sổ/thẻ lĩnh lương hưu.

Hồ sơ vay tiền mặt Fe 

  • Chứng minh thư/thẻ căn cước công dân
  • Sổ hộ khẩu 
  • Một trong cầm đồ f88 các loại chứng từ sau: Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ở đâu tốt , hóa đơn điện nước hướng dẫn , hóa đơn mua hàng điện máy đăng ký vay , đăng ký xe máy thẻ tín dụng , sao kê/bảng lương góp tháng và hợp đồng lao động.

Quy trình vay tiền tại Bưu điện

  • Bước 1: khách hàng đến thẻ ATM các bưu cục vủa VNPost không giấy tờ để hỗ trợ được tư vấn dịch vụ
  • Bước 2: Nhân viên bưu điện mới nhất sẽ tư vấn cho khách hàng về thủ tục cho vay vay dài hạn và chuẩn bị hồ sơ vay vốn
  • Bước 3: Công ty tài chính Fe trả góp tháng hoặc LienVietPostBank thẩm định miễn phí lãi suất và ra quyết định cho vay
  • Bước 4: Khách hàng ra bưu cục vietcombank để ký hợp đồng tất toán và nhận tiền giải ngân. 

Giải đáp thắc mắc khi vay tiền mặt tại Bưu điện

Có thể đăng ký vay tại bưu cục nào?

Khách hàng ngân hàng shb có thể đăng ký vay tiền mặt tại techcombank tất cả đăng ký vay các bưu cục trên toàn quốc vào qua app tất cả vay tiền nhanh các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7 vay tiền online , chủ nhật.

Khách hàng có đăng ký vay được chọn hình thức tính lãi không?

Có hai hình thức lĩnh lãi là theo dư nợ giảm dần app vay tiền hoặc dư nợ ban đầu cầm đồ f88 . Khách hàng Shinhan có thể linh hoạt lựa chọn một trong hai hình thức này.

ở đâu nhanh được trả nợ trước hạn không?

Khách hàng vay tiền nợ xấu được quyền trả nợ trước hạn toàn bộ bằng CCCD hoặc một phần số tiền vay ở đâu tốt . Tuy nhiên miễn phí lãi suất nếu trả trước hạn khách hàng bidv sẽ phải nộp phí trả trước hạn.

>>> Trả nợ trước hạn cầm đồ f88 , tại sao khách hàng miễn phí lãi suất vẫn bị tính phí phạt?

Có thể làm hồ sơ vay vào cuối tuần có thẻ tín dụng được không?

Được vay tiền online . Khách hàng web vay có thể nộp hồ sơ vay vốn vào thứ 7 lãi suất cao và chủ nhật.

Với vay tiền nóng các khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tiêu dùng lãi suất cao , kinh doanh không giấy tờ , đầu tư vietcombank , du học… vpbank thì vay tiền mặt tại bưu điện là lựa chọn tuyệt vời nhất vay dài hạn . Khách hàng chỉ cần mang đầy đủ giấy tờ như trên đến đáo hạn các điểm bưu điện không cần giấy tờ được LienVietPostBank ủy quyền góp tuần hoặc đến chi nhánh vay tiền gấp , phòng giao dịch Shinhan của ngân hàng này vay không trả để làm thủ tục vay vốn.

Vay vốn nhanh chóng khi nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia tài chính bằng cách:

4.9/5 (81 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext