Vay tiêu dùng 5 triệu ở đâu lãi suất thấp nhất?

Rất nhiều các công ty tài chính sẵn sàng cho vay tiêu dùng 5 triệu. Tuy nhiên mức lãi suất cho vay sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các công ty và thường cao hơn so với lãi vay tại ngân hàng.

5 triệu là một khoản vay nhỏ vì vậy  bằng CCCD các ngân hàng hầu như không cấp tín dụng cho khoản vay này chỉ cần CMND . app vay tiền Nếu bạn có nhu cầu vay tiêu dùng 5 triệu trả góp tháng thì thẻ ATM có thể tìm đến tất toán các công ty tài chính vay ngang hàng với thủ tục đơn giản bằng CMND , nhanh gọn góp tuần tpbank đặc biệt không yêu cầu chứng minh thu nhập.

Các hình thức cho vay tiêu dùng 5 triệu đồng

Với số tiền 5 triệu đồng bạn an toàn có thể lựa chọn không cần giấy tờ các hình thức vay như:

  • Vay qua lương: yêu cầu khách hàng phải cung cấp bằng CMND được bảng lương agribank hoặc sao kê lương qua app , có hợp đồng lao động
  • Vay theo cà vẹt xe: có đăng ký xe chính chủ
  • Vay bằng chứng minh thư không giấy tờ , sổ hộ khẩu: có chứng minh thư vay ngang hàng , sổ hộ khẩu còn hiệu lực
  • Vay theo hóa đơn điện nước: có hóa đơn điện/nước đứng tên khách hàng vay tiền gấp hoặc vợ/chồng khách hàng

Vay tiêu dùng 5 triệu đồng lãi suất bao nhiêu?

Mức lãi suất áp dụng cho khách hàng bidv sẽ phụ thuộc vào hình thức vay vốn dễ vay , khả năng cung cấp hồ sơ thẻ ATM và quy định cho vay ngân hàng shb của tổ chức tín dụng.

Dưới đây là mức lãi suất cho vay phổ biến đang áp dụng vay ngân hàng với khoản vay 5 triệu đồng:

Lãi suất vay theo lương

Vay theo lương là hình thức vay tín chấp có mức lãi suất hấp dẫn nhất mbbank hiện nay không gặp mặt . Do khách hàng chứng minh vay không trả được nguồn thu nhập đăng ký vay và khả năng trả nợ góp tuần . Do đó mức lãi suất theo hình thức vay qua lương tại lấy liền các công ty tài chính lãi suất bao nhiêu hiện nay giao động từ 1,66 – 2,4%/tháng.

Lãi suất vay theo cà vẹt xe

Cà vẹt xe hay còn gọi là giấy đăng ký xe máy an toàn . Hầu hết hỗ trợ các công ty yêu cầu khách hàng phải đứng tên chính chủ trong giấy đăng ký xe vay tiền gấp . Tuy nhiên một số công ty vay ngắn hạn vẫn linh động cho khách hàng vay theo giấy phép đăng ký xe không chính chủ miễn phí lãi suất nhưng có hợp đồng mua bán xe hợp pháp vay trực tuyến . Khách hàng vay theo hình thức này vay tiền 24/7 sẽ không mất lãi được áp dụng lãi suất từ 2,17 - 3,2%/tháng. 

Lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện

Đây trả góp tháng cũng là hình thức vay bằng CCCD khá đơn giản p2p , khách hàng vay không trả cũng không cần phải chứng minh thu nhập do đó rủi ro tín dụng thường cao p2p . Chính vì vậy tpbank các công ty tài chính thường áp dụng mức lãi suất vay đăng ký vay khá cao từ  2,17% - 2,95%/tháng.

Lãi suất vay qua chứng minh thư dịch vụ , hộ khẩu

Đây là hình thức vay phổ biến nhất chỉ cần CCCD hiện nay ở đâu nhanh . không thế chấp Gần như lãi suất 0 tất cả lãi suất vay các công ty tài chính đều triển khai hình thức vay này agribank . Lãi suất tham khảo trên thị trường lãi suất thấp hiện nay từ tối thiểu 1,67%/tháng hỗ trợ . Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt có tiền liền sẽ trả góp tháng được lãi suất vay thấp hơn.

Điều kiện vay ngắn hạn để vay tiền 24/7 được vay 5 triệu tiêu dùng

Nhìn chung chỉ cần CMND với khoản vay 5 triệu đồng vay trực tuyến thì điều kiện vay không gặp mặt cũng duyệt tự động khá đơn giản:

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 20 - 65 tuổi
  • Đang sinh sống agribank và làm việc hợp pháp tại Việt Nam
  • Có chứng minh thư/thẻ căn cước còn hiệu lực
  • Có thêm một trong Shinhan những loại giấy tờ sau hộ khẩu/cà vẹt xe/hóa đơn điện nước
  • Không có nợ xấu tại tổ chức tín dụng

Trường hợp bản thân đang có nợ xấu có tiền liền thì khách hàng mới nhất có thể tham khảo vay tiền 24/7 các hình thức vay online nhanh qua app/web.

Vay tiêu dùng 5 triệu ở đâu uy tín?

vay ngân hàng Hiện nay trên thị trường có không cần giấy tờ rất nhiều Shinhan các công ty tài chính sẵn sàng cho khách hàng vay vốn vay dài hạn . Bạn lừa đảo có thể tham khảo tốt nhất những công ty vay ngắn hạn dưới đây:

Công ty tài chínhLãi suấtHạn mức tối đaThời gian vay
Fe Credit1,75 - 3,27%/tháng70 triệu đồng6 - 36 tháng
Home Credit1,66 - 2,95%/tháng85 triệu đồng6 - 24 tháng
Easy Credittừ 1,25%/tháng24 triệu27 tháng
Shinhan Financetừ 1,5%/tháng100 triệu đồng48 tháng
HD SaiSon1,49 - 3,22%/tháng100 triệu đồng36 tháng

Lưu ý khi vay tiền ở lãi suất bao nhiêu các công ty tài chính

Dù bạn có nhu cầu vay 5 triệu hay số tiền nhỏ hơn có tiền liền hoặc lớn hơn vay tiền nợ xấu thì vay trực tuyến cũng cần lưu ý vay trả góp những điều sau:

  • Tham khảo lãi suất ở nhiều nơi: Mỗi công ty tài chính có chiến lược kinh doanh hỗ trợ riêng vì vậy thường áp dụng nơi nào các mức lãi suất khác nhau vay trực tuyến . Vì vậy bạn nên tham khảo lãi suất ở nhiều nơi vay tiền gấp để chọn không lãi suất được công ty cho vay lãi suất agribank ưu đãi nhất.
  • Trả trễ hạn đáo hạn sẽ bị phạt agribank rất nặng: Tất cả thẻ ATM các công ty tài chính đều áp dụng phí nhanh nhất và lãi phạt chậm trả app vay tiền rất nặng ngân hàng shb . Đây vay không trả được xem như điều khoản ràng buộc trách nhiệm trả nợ không gặp mặt của khách hàng miễn phí lãi suất . Bởi hầu hết tốt nhất các khoản vay là tín chấp vì vậy việc trả nợ vietcombank sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức lấy liền của khách hàng.
  • Trả trước hạn vay tiền nóng sẽ bị phạt: Không chỉ chậm trả lãi suất vay mà ngay cả khi trả nợ trước hạn bạn webapp vay tiền cũng webapp vay tiền sẽ bị phạt chỉ cần CMND . Mức phạt vietcombank sẽ tính trên % số tiền trả trước hạn vay tiền nóng . Thường không cần giấy tờ thì tất toán trước hạn càng sớm phí phạt vay trả góp sẽ càng cao hỗ trợ . Do đó bạn nên cân nhắc vay tiền online và tìm hiểu rõ mức phí tất toán trước hạn.

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ gói vay tiêu dùng lãi suất thấp nhất

4.9/5 (94 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext