Vay tín chấp ngân hàng ở Hà Tĩnh được tối đa bao nhiêu tiền? Ngân hàng nào cho vay?

Vay tín chấp ngân hàng ở Hà Tĩnh hiện nay khá uy tín. Các khoản vay có lãi suất ưu đãi và mức vay cao hơn từ 100 triệu đến 500 triệu cho mỗi khách hàng.

Tại Hà Tĩnh hiện app vay tiền đã có mới nhất rất nhiều chi nhánh vay thế chấp , phòng giao dịch không giấy tờ của ở đâu uy tín các ngân hàng hoạt động bằng CMND . Do đó người dân Hà Tĩnh không cần giấy tờ có thể đăng ký vay vốn thế chấp trả góp tháng và tín chấp tại không lãi suất những ngân hàng này lãi suất bao nhiêu để nhận nhanh nhất được nhiều có nên vay ưu đãi nhất.

Lợi ích khi vay tín chấp ngân hàng tại Hà Tĩnh

So không lãi suất với việc vay nóng từ giấy tờ photo các tiệm cầm đồ hay tổ chức vay nhanh không thẩm định , vay online mới nhất thì vay tín chấp tại ngân hàng khu vực Hà Tĩnh có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

  • Mọi chính sách cho vay đều rõ ràng p2p , minh bạch vay tiền gấp và tuân thủ quy định dịch vụ của pháp luật
  • Lãi suất cho vay thấp
  • Hỗ trợ vay số tiền lớn tới 500 triệu đồng
  • Thời gian vay vốn dài link web và linh hoạt theo nhu cầu ở đâu uy tín của người vay

Vay tín chấp ngân hàng ở Hà Tĩnh được tối đa bao nhiêu tiền? Ngân hàng nào cho vay?

Vay tín chấp tại ngân hàng Hà Tĩnh có lãi suất webapp vay tiền ưu đãi hơn

Các hình thức vay tín chấp ngân hàng tại Hà Tĩnh

vay không trả Hiện nay hỗ trợ các chi nhánh ngân hàng tại Hà Tĩnh chủ yếu cho vay tín chấp qua lương chỉ cần CCCD . lãi suất cao Những khách hàng có thu nhập ổn định từ lương tiền mặt thanh toán và lương chuyển khoản không giấy tờ sẽ có cơ hội an toàn được vay tín chấp. 

tpbank Ngoài ra một số ngân hàng như VPBank áp dụng thêm hình thức vay tín chấp lãi suất cao với khách hàng kinh doanh tạp hóa vay ngắn hạn , buôn án thời trang vay tiền nhanh , giày dép có nên vay , nhà hàng ăn uống techcombank hoặc sản xuất kinh doanh. 

Lãi suất vay tiền ngân hàng tại Hà Tĩnh

Lãi suất cho vay tín chấp vay tiền online được áp dụng thống nhất trên toàn hệ thống webapp vay tiền của ngân hàng bằng CCCD . Do đó lãi suất vay tín chấp tại Hà Tĩnh vay ngang hàng cũng giống như ở bidv các tỉnh thành khác. 
Dưới đây là bảng lãi suất vay tín chấp tham khảo vay tiền nhanh của không lãi suất các ngân hàng:

Ngân hàngLãi suất vay
Vietcombank10%/năm
Techcombank16%/năm
ACB17,9%/năm
BIDV11,9%/năm
MBBank17,62%/năm
Vietinbank9,6%/năm

Hạn mức cho vay tiền tín chấp tại Hà Tĩnh

Mỗi ngân hàng đều có quy định về mức cho vay tiền tối đa đối có tiền liền với một khách hàng dựa trên thu nhập chứng minh thư của người đó nơi nào . Thường mỗi khách hàng lãi suất cao sẽ vay bằng CMND được từ 10  đến tối đa 15 lần thu nhập.

Bảng quy định về hạn mức cho vay tín chấp tối đa từng ngân hàng:

Ngân hàngSố tiền cho vay tối đa
Vietcombank300 triệu đồng
Techcombank300 triệu đồng
ACB500 triệu đồng
BIDV500 triệu đồng
MBBank500 triệu đồng
Vietinbank300 triệu đồng

Đăng ký tư vấn vay tín chấp tại Hà Tĩnh

Điều kiện web vay và thủ tục vay tín chấp tại Hà Tĩnh

Điều kiện vay 

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 60 mbbank với nam thẻ tín dụng và 55 hỗ trợ với nữ
  • Có thu nhập ổn định từ lương
  • Không có nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào
  • Thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng. 

Thủ tục bằng CMND , hồ sơ vay vốn

  • Bản sao CMND/Thẻ căn cước công dân/hộ chiếu còn thời hạn
  • Bảo sao hộ khẩu lãi suất thấp hoặc sổ tạm trú/KT3
  • Sao kê lương/bảng lương trong 3 - 6 tháng gần nhất
  • Hợp đồng lao động/quyết định công tác

Địa chỉ chi nhánh ngân hàng cho vay tín chấp tại Hà Tĩnh

Tại Hà Tĩnh bạn lãi suất 0 có thể tìm đến có nên vay các chi nhánh link web của ngân hàng vpbank để đăng ký vay tín chấp theo địa chỉ cụ thể agribank dưới đây:

Ngân hàngChi NhánhĐịa chỉSố điện thoại
VietcombankChi nhánh Hà TĩnhSố 02 Nguyễn Thị Minh Khai thẻ ATM , Phường Trần Phú bằng CMND , Thành Phố Hà Tĩnh lãi suất vay , Tỉnh Hà Tĩnh. 
 PGD Vũng ÁngTổ Dân Phố Liên Phú không lãi suất , Phường Kỳ Liên lấy liền , Thị Xã Kỳ Anh căn cước công dân , Tỉnh Hà Tĩnh. 
 Chi nhánh Bắc Hà TĩnhSố 52 Đường Trần Phú tất toán , Thị Xã Hồng Lĩnh Shinhan , Tỉnh Hà Tĩnh. 
 PGD Kỳ AnhTổ Dân Phố 3 vay dài hạn , Phường Sông Trí có tiền liền , Thị Xã Kỳ Anh không thế chấp , Tỉnh Hà Tĩnh. 
 PGD Tân GiangSố 63 Nguyễn Chí Thanh vay tiền nợ xấu , Thành Phố Hà Tĩnh vay ngang hàng , Tỉnh Hà Tĩnh.0239 3881 999
TechcombankTechcombank Hà TĩnhTầng 1 lừa đảo và 2 tpbank , Vincom Plaza Hà Tĩnh không mất lãi , Ngã tư đường Hàm Nghi hỗ trợ và đường Hà Huy Tập Shinhan , Hà Tĩnh vay ngắn hạn , Hà Tĩnh(0239) 369 8886
 Techcombank Kỳ AnhGian hàng L1 - 05 vay ngân hàng , tầng L1 chứng minh thư , Trung tâm Thương mại Vincom Kỳ Anh Hà Tĩnh không cần giấy tờ , phường Sông Trí vay tiền nợ xấu , Kỳ Anh bằng CCCD , Hà Tĩnh(0239) 373 0688
ACBCN Hà Tĩnh25 tất toán , Nguyễn Công Trứ techcombank , Phường Bắc Hà không lãi suất , TP.Hà Tĩnh vpbank , Tỉnh Hà Tĩnh(0239) 3579777
 PGD Trần PhúSố 209 đường Trần Phú vay thế chấp , phường Trần Phú đáo hạn , thành phố Hà Tĩnh không gặp mặt , tỉnh Hà Tĩnh 
BIDVChi nhánh Hà Tĩnh88 Phan Đình Phùng vietcombank , Tân Giang agribank , Hà Tĩnh0239 3855 587
MBBankCN Hà TĩnhSố 80 Phan Đình Phùng lãi suất 0 , thành phố Hà Tĩnh ngân hàng OCB , Tỉnh Hà Tĩnh0239.627.7777
 PGD Đức ThọTổ dân phố 8 ngân hàng OCB , đường Trần Phú có ngay trong ngày , phường Bắc Hồng ngân hàng shb , thị xã Hồng Lĩnh techcombank , tỉnh Hà Tĩnh02393.837.888
 PGD Trần PhúTầng 1 ngân hàng OCB , tầng 2 tòa nhà tại thửa đất số 63 ở đâu uy tín , tờ bản đồ số 5 an toàn , tổ dân phố 2 dễ vay , phường Trần Phú ở đâu tốt , Thành phố Hà Tĩnh lãi suất vay , tỉnh Hà Tĩnh02393.722.286
VietinbankChi nhánh Vietinbank Hà Tĩnh82 Phan Đình Phùng thanh toán , Nam Hà không mất lãi , Hà Tĩnh0239 3880 035

Trả lời thắc mắc khi vay tiền ngân hàng tại Hà Tĩnh

Bao lâu không lãi suất thì nhận bidv được tiền vay

Với thẻ tín dụng các khoản vay tín chấp khoản vay nếu khách hàng nộp đủ hồ sơ ngay từ lần đầu lãi suất 0 thì sau khoảng 2 ngày là khách hàng tất toán có thể nhận góp ngày được tiền vay.

Tuy nhiên thời gian lãi suất vay có thể lâu hơn chứng minh thư nếu như trong khoản vay quá trình thẩm định ngân hàng cần xác minh thêm thông tin vay không trả hoặc yêu cầu khách hàng bổ sung thêm giấy tờ cần thiết.

Vay tín chấp tại Hà Tĩnh thẩm định vay ngắn hạn những gì?

Thường vay tiền nợ xấu thì ngân hàng trả góp tháng sẽ thẩm định nguồn thu nhập bidv , lịch sử tín dụng vay ngang hàng và nơi ở hỗ trợ của khách hàng không giấy tờ để làm căn cứ ra quyết định cho vay. 

Khu vực nào tại Hà Tĩnh bằng CCCD được hỗ trợ cho vay

Thường chỉ cần CMND thì tại vay ngắn hạn những vùng vay dài hạn và khu vực có chi nhánh có ngay trong ngày hoặc phòng giao dịch không lãi suất của ngân hàng hoạt động vay không trả sẽ lãi suất 0 được hỗ trợ cho vay vay ngắn hạn . Riêng vay không trả với khoản cho vay tín chấp do mức độ rủi ro cao nên vay ngân hàng các ngân hàng thường căn cứ vào mức thu nhập app vay tiền , nơi làm việc bằng CCCD của khách hàng khoản vay vay ngang hàng đặc biệt ưu tiên khách hàng sống tại khu vực thành phố Hà Tĩnh ví momo , nhận lương chuyển khoản đáo hạn để cho vay.

Một số khu vực ngân hàng thường xuyên hỗ trợ cho vay tại Hà Tĩnh gồm: Thành phố Hà Tĩnh lãi suất 0 , xã Hồng Lĩnh góp tháng , huyện Đức Thọ tốt nhất , Nghi Xuân mbbank , Kỳ Anh tốt nhất , Lộc Hà...

Để không mất thời gian tìm hiểu tín dụng và chọn đúng không cần giấy tờ được địa chỉ vay tín chấp ngân hàng tại Hà Tĩnh phù hợp nhất bạn vay ngân hàng có thể liên hệ vay tiền online với TheBank vay tiền gấp để app vay tiền được tư vấn miễn phí.

4.9/5 (93 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext