Vietcombank ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng Mobile Banking

Từ 19/6, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho ra mắt loạt tính năng mới trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Đó gồm những tính năng nào?

Mới đây ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking thanh toán . không thẩm định Những tính năng mới này dịch vụ được đánh giá là địa chỉ rất nổi trội lãi suất thấp , người dùng không cần giấy tờ sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn trong đáo hạn quá trình sử dụng nhanh nhất . bằng CCCD Nếu bạn chưa kịp nắm bắt vay ngắn hạn những tính năng mới này vietcombank của Vietcombank bằng CCCD , mời bạn đọc tham khảo bài viết chỉ cần CMND dưới đây vay ngân hàng của Quản trị mạng.

  • Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên điện thoại p2p , máy tính
  • Hướng dẫn sử dụng Internet Banking Vietcombank
  • Cách thanh toán QR Pay trên Vietcombank

1 không mất lãi . Đăng ký/Hủy ủy quyền trích nợ tự động VCB-Auto Debit

  • Tải ứng dụng Mobile Banking Vietcombank cho Android
  • Tải ứng dụng Mobile Banking Vietcombank cho iOS

Vietcombank ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng Mobile Banking

thẻ ATM Hiện tại bidv , trên ứng dụng InternetBanking người dùng thẻ Vietcombank app vay tiền có thể đăng ký vay trả góp hoặc hủy dịch vụ Ủy quyền trích nợ tự động VCB-Auto Debit tín dụng , đây là dịch vụ khách hàng ủy quyền cho ngân hàng tự động trích nợ trong tài khoản hàng tháng đáo hạn để thanh toán thanh toán các hóa đơn như điện bidv , nước...

2 vay trả góp . Nạp tiền điện tử

Vietcombank ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng Mobile Banking

Với miễn phí lãi suất những ngân hàng khách không giấy tờ , chắc hẳn dịch vụ này chẳng mấy xa lạ bằng CMND với có ngay trong ngày tất cả người dùng InternetBanking thẻ tín dụng . Tuy nhiên vay trả góp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) dễ vay , tính năng này lại mới chỉ vay tiền gấp được ra mắt trong thời gian gần đây trả góp tháng . Với dịch vụ này không mất lãi , khách hàng vay ngân hàng có thể thực hiện nạp tiền vào thẻ trả trước Idemitsu Q8 cầm đồ f88 và ví điện tử AirPay lãi suất cao với hạn mức giao dịch vay ngang hàng như sau:

Đối có ngay trong ngày với thẻ trả trước Idemitsu Q8 vay tiền online , hạn mức tối đa vay tín chấp mà khách hàng nơi nào có thể giao dịch: 4.999.999 VND/giao dịch.

Đối góp ngày với ví AirPay dễ vay , hạn mức giao dịch nạp tối thiểu khách hàng web vay có thể sử dụng là 50.000 VNĐ/giao dịch bidv , hạn mức ngày tối đa 50.000.0000 VND/khách hàng/ngày.

3 nhanh nhất . Chuyển tiền cho người hưởng nhận tiền mặt tại VCB

Vietcombank ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng Mobile Banking

vay ngân hàng Giờ đây dịch vụ với ứng dụng Mobile Banking bidv , người dùng không cần đến đáo hạn các quầy giao dịch căn cước công dân vẫn không thế chấp có thể dễ dàng chuyển tiền cho người thân không thế chấp , bạn bè ở không gặp mặt bất cứ nơi đâu không thẩm định , chỉ cần kết nối mạng Internet.

Một số ưu điểm vay tiền nóng của tính năng này:

  • Chủ động thực hiện chuyển tiền 24/7 link web , tiết kiệm thời gian không cần giấy tờ và chi phí thay vì phải tới ngân hàng như vay tiền 24/7 hiện tại.
  • Người hưởng không cần phải có tài khoản tiền gửi tại VCB không mất lãi , sau khi lệnh chuyển tiền góp tuần được thực hiện thành công p2p , người hưởng bidv có thể tới điểm giao dịch bất kỳ ngân hàng shb của Vietcombank xuất trình giấy tờ tùy thân tpbank để nhận tiền mặt.

4 tín dụng . Bổ sung thông tin tổng số dư tài khoản

Vietcombank ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng Mobile Banking

Vietcombank thông báo bổ sung thông tin về tổng số dư giấy tờ photo của bidv các loại tài khoản thanh toán vay thế chấp , tài khoản tiết kiệm lãi suất 0 , tài khoản vay tại tính năng Thẻ/Tài khoản.

Theo đó tín dụng , tổng số dư vay tiền nhanh sẽ không thẩm định được phân loại theo từng loại tài khoản vay tiền 24/7 và từng mã tiền tệ như hình minh họa phía trên.

5 bidv . Thông báo ngày đáo hạn vay không trả của tài khoản tiết kiệm qua tin nhắn OTT

Vietcombank ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng Mobile Banking

Nhằm giúp khách hàng có nên vay có thể dễ dàng nắm app vay tiền được thông tin ngày đáo hạn vay không trả của tài khoản có ngay trong ngày của mình không gặp mặt , hàng tháng vào ngày đầu đáo hạn có ngay trong ngày , hệ thống giấy tờ photo sẽ tự động gửi tin nhắn đến cho khách hàng thông qua tin nhắn OTT thẻ tín dụng , tin nhắn này vietcombank sẽ mbbank được hiển thị trên màn hình điện thoại webapp vay tiền để người dùng vay không trả có thể dễ dàng nắm bắt.

Với thanh toán các tài khoản tiền gửi trực tuyến (FD online) chỉ cần CCCD , khách hàng ngân hàng OCB có thể thực hiện không mất lãi các giao dịch nộp thêm Shinhan , rút bớt vay tiền nợ xấu , tất toán tài khoản bằng cách bấm trực tiếp vay ngang hàng các nút chức năng ngay trên tin nhắn OTT vay tiền nợ xấu để chuyển đến màn hình giao dịch tương ứng.

6 agribank . Tìm kiếm thông tin chứng minh thư , dịch vụ

Với chức năng mới này trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking địa chỉ , khách hàng an toàn có thể dễ dàng tra cứu tìm kiếm miễn phí lãi suất những thông tin tốt nhất , địa điểm vay ngân hàng của lãi suất thấp các nhà cung cấp dịch vụ (merchant) vay tiền nóng . Ứng dụng này trả góp tháng sẽ giúp bạn tìm kiếm bidv những địa điểm gần nhất có ngay trong ngày có nên vay được phân loại theo nhiều ngành nghề khác nhau.

7 an toàn . Cho phép khách hàng là tổ chức không có tư cách pháp nhân đăng ký vay tiền nóng và sử dụng

VCB-Mobile B@nking không chỉ là ứng dụng dành cho khách hàng cá nhân tất toán vay ngắn hạn các khách hàng là vay tín chấp các tổ chức vay tiền nóng , tập thể không có tư cách pháp nhân ở đâu tốt cũng dễ vay có thể đăng ký địa chỉ và sử dụng vay thế chấp các dịch vụ VCB-Mobile B@nking.

Để sử dụng an toàn các tính năng mới duyệt tự động của dịch vụ VCB-Mobile B@nking nhanh nhất , kể từ ngày 19/06/2018 góp tháng , khách hàng bidv vui lòng cập nhật ngân hàng shb hoặc tải mới ứng dụng VCB-Mobile B@nking trên Apple store vay tiền 24/7 và Google Play.

Xem thêm:

  • Số tài khoản ngân hàng ghi ở đâu đăng ký vay , có nhanh online tất cả bao nhiêu số?
  • Phí chuyển tiền internet banking không lãi suất , rút tiền ATM giữa lừa đảo các ngân hàng: Vietcombank webapp vay tiền , BIDV không thế chấp , Vietinbank webapp vay tiền , Techcombank không giấy tờ , VPBank ngân hàng nào thấp nhất?
  • Cơ bản về dịch vụ ngân hàng: tài khoản có nên vay , thẻ địa chỉ , số tài khoản

4.9/5 (82 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext