Xuất hiện ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng cao nhất

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa thông báo lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng vượt 8%/năm. Đây là mức lãi suất cao nhất trong cùng kỳ hạn của thị trường ngân hàng hiện nay.

Cụ thể vay ngang hàng , biểu lãi suất tiền gửi online ngân hàng shb của ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chính thức áp dụng từ ngày 14/9/2019 cho thấy lãi suất kỳ hạn 6 tháng lãi suất bao nhiêu đã tăng lên đáng kể thẻ ATM . techcombank Hiện nay không gặp mặt , lãi suất đang áp dụng khi khách hàng gửi tiết kiệm online có tiền liền dao động từ 8,03%/năm – 8,21%/năm không lãi suất , tùy theo số tiền gửi chỉ cần CMND . Trong khi đó có ngay trong ngày , mức lãi suất trên 8%/năm lại thường chỉ áp dụng ở lấy liền các ngân hàng tư nhân cầm đồ f88 với kỳ hạn 1 năm trở lên tốt nhất . Động thái này chỉ cần CMND của SCB hỗ trợ khá kích thích người dùng app vay tiền , nhất là vay thế chấp những người có số tiền nhàn rỗi lớn vay trả góp mà chưa muốn sử dụng.

Xuất hiện ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng cao nhất

Lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng tại SCB cao nhất miễn phí lãi suất hiện nay

Ở kỳ hạn 13 – 36 tháng chỉ cần CCCD , nhà băng này hỗ trợ cũng điều chỉnh tăng mạnh techcombank lên đến 8,76%/năm không giấy tờ với quy định số tiền gửi từ 10 tỷ đồng trở lên chỉ cần CMND . Và đây vay không trả cũng là mức lãi suất cao nhất trên thị trường khoản vay các ngân hàng nhanh nhất hiện nay không thế chấp . địa chỉ Những kỳ hạn gửi dưới 6 tháng vay tín chấp , SCB có tiền liền vẫn giữ nguyên từ 5,5% trở lại theo trần quy định web vay của Ngân hàng Nhà nước.

>>> Xem thêm: Lãi suất tiền gửi lấy liền sẽ còn tăng trong thời gian tới?

an toàn Bên cạnh SCB an toàn , một số ngân hàng khác Shinhan cũng điều chỉnh lãi suất kỳ hạn 6 tháng tăng nhẹ có ngay trong ngày để cạnh tranh góp tháng và thu hút khách hàng ở đâu tốt . Cụ thể: Eximbank: 7,5%/năm (gửi online); NCB: 7,4%/năm; VPBank: 7,3-7,6%/năm; VIB: 7,2 – 7,5%/năm.

Xuất hiện ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng cao nhất

Biểu lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng một số ngân hàng địa chỉ hiện nay

Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng Shinhan để quyết định sáng suốt không cần giấy tờ nếu đang có nhu cầu gửi tiết kiệm ở kỳ hạn 6 tháng.

4.8/5 (92 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Ý kiến khách hàngPreNext